Phần 5

98 3 0
                                    

Nhã lệ đứng dậy biểu cảm ngại ngùng e lệ nghênh đón " Tiên sinh ngài tỉnh , hẳn là ngài đã đói đi ? Ta sẽ làm người đem thức ăn lên ? "

Tát bác cười gượng cứng đờ người bất quá không làm mất quy củ gật đầu trả lời " hảo "

Kisa khom người rời đi . Tát bác tiến lên ngồi xuống ghế , một bên nàng bận rộn pha trà , hắn bỗng dưng bật dậy cúi đầu hướng về phía nàng hô lớn " cái kia .... đêm qua thật xin lỗi đã mạo phạm tiểu thư . Ta là Tát bác ta nhất định sẽ chịu trách nhiệm "

Nàng cười khẽ đặt tách trà xuống bàn tiến tới hai tay nâng lên mặt hắn nhẹ giọng lên tiếng " , ta là Tát Đặc Nhã Lệ con gái của Chiến quốc nguyên soái tổng bộ hải quân , mặc dù ta rất hạnh phúc khi ngài nhận trách nhiệm đêm qua . Nhưng ta cảm thấy bây giờ ngài vẫn chưa chuẩn bị tốt tâm lí gặp gia phụ , nên chúng ta sẽ chọn thời điểm thỏa đáng hơn ngài nghĩ sao ? "

Tát bác cảm thấy Thiên muốn sập xuống thời đại này đã không thể lưu nổi hắn đây chính là hậu quả của việc làm bậy không thể sống a .
Sau lưng lạnh toát trong lòng điên cuồng chảy mì sợi nước mắt : dựa !! dựa !! TM chính là vị kia cả người vàng 24 lấp lánh bling bling đúng không ? . Hắn cảm thấy tử thần đang vãy gọi mình ở tương lai không xa . Đưa mắt đối diện nhìn nàng run rẫy nói " ân , ta đúng là chưa sẵn sàng "

Nhã lệ nghẹn cười buông tay ngồi xuống ghế tủm tỉm nói " ở độ tuổi này thú thật ta chưa nghĩ sẽ gả chồng luyến ái nhưng đêm qua hẳn là định mệnh an bài đây xem như là chúng ta duyên phận lạp "

Tát bác nâng trà nhấp một ngụm trong lòng phun tào : không không không thiếu nữ đây là nghiệt duyên . Một người là Cách mạnh Tham mưu trưởng , một người là lệnh ái của Chiến Quốc nguyên soái rõ ràng chúng ta chính là hai chiến tuyến đối lập hảo sao .
Ngoài mặt bình tĩnh ứng đối nàng " ân , kia tiểu thư hẳn biết ta thân phận ? "

" là , dù sao thì ngài thật nổi danh , hơn nữa với thân phận của ta dĩ nhiên sẽ không thể không biết "

Nhã lệ thêm đường vào trà khuấy đều híp mắt nhìn nam nhân " bất quá ta không tham gia vào tổng bộ , Phụ thân là phụ thân ta chỉ là ta mà thôi "

Tát bác kinh ngạc , nữ nhân này thật bình tĩnh a , bất quá nàng nói không sai , hơn nữa tình báo đúng là Chiến quốc lão nhân đem nữ nhi đẩy ra xa vòng xoáy sẽ không đem nàng đưa vào mã lâm phạn nhiều .

Hai người không khí thoáng chốt nhẹ nhàng , bớt ngượng nghịu . Trao đổi đề tài bên ngoài , không động chạm tới chính trị công việc riêng .

Thời gian luôn là như vậy chạy không phanh , màn đêm buôn xuống những đóa hoa xinh đẹp khép mình bắt đầu ngủ say . Dinh thự cũng rơi vào tĩnh lặng , trong phòng Tát bác đứng đó không biết làm sao trong phòng tắm tiếng nước chảy làm hắn căng da đầu .

Nhã Lệ bước ra nàng khoác chiếc váy lụa màu tím thanh thoát , từng tiếng bước chân của nàng đều khiến tim hắn đập dồn dập . Nàng tiến lên ôm lấy cánh tay nam nhân dựa bên người hắn dịu dàng lên tiếng " a na đạt chúng ta đi ngủ thôi ân ? "

Tát bác cứng đờ người ho khan " kia , chúng ta ngủ chung ?? " .

Nàng biểu tình đương nhiên nghi hoặc nói " chúng ta nghi thức phu thê đều đã làm đương nhiên ở cùng nhau a "

Tát bác cười gượng gật đầu " ân , kia nghỉ ngơi thôi đã muộn rồi " . Kí ức hôm qua lại nhấc lên ngọa tào hảo thẹn .

Hắn thật sự không tin được bản thân đã là người có gia thất , đây là đi ra nhiệm vụ tặng kèm thê tử sao ? . Bên cạnh ấm nóng mềm mại nữ tính cơ thể Tát bác cả người không yên .

Nàng xoay người chui vào lòng nam nhân ôm hắn , Tát bác giật cánh tay đấu tranh cuối cùng nhắm mắt choàng qua ôm lấy nàng , đặt cằm lên trán nàng . Trong lòng Than nhẹ : thôi thôi việc đã phát sinh , hơn nữa đây cũng chưa chắc đã không tốt .

Nhã lệ đạt được thắng lợi tươi cười đi vào giấc mơ đẹp .

Nhiệm vụ kết thúc , thân thể hắn cũng đã ổn thỏa cũng tới lúc phải trở về tổng bộ .

Hai người tản bộ trong vườn , Tát bác cầm tay nàng nghiêm túc nói " a lệ ... cái kia trì hoãn thời gian đã tới hạn ta cần trở về tổng bộ "

Nàng nhướng mày thích thú che miệng cười . Nhìn thấy như vậy nam nhân không sờ được đầu óc ấp úng hỏi "... kia ... có gì buồn cười sao ? "

" không phải , chỉ là lần đầu tiên có người như vậy gọi tên ta " . Hắn bỗng chốc ngượng ngùng nhĩ tim đỏ ửng .

Bất quá Nhã lệ cũng không kinh ngạc , hắn chính là tổng trưởng đương nhiên không thể ở một chỗ quá lâu , nhìn hắn gật đầu trả lời " ân , hôm nay xuất phát ? "

Hắn biểu tình rối rấm " đúng vậy .... thật xin lỗi a lệ " . Hắn hiện tại là nàng trượng phu còn tân nhiệm chưa được mấy ngày , liền phải bỏ rơi nhân gia , đây không phải là việc nam nhân nên làm . Nhưng trách nhiệm trên vai nặng nề hắn không thể bị riêng tư ảnh hưởng .

Nhã lệ thầm than đây chính là hoài bão lí tưởng nam nhân đi . Nàng biểu tình nhu hòa dịu giọng " ân , nếu như vậy liền chuẩn bị đi thôi công tác quan trọng a na đạt " .




[ One piece ]  Công Nương Thỉnh Kìm ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ