Phần 9

76 4 0
                                    

Hai người sửa san lại quần áo , nắm tay nhau xuống nhã gian  , này phất tay làm người hầu lui xuống .

Tát bác một thân thường phục áo sơ mi quần tây đen , Nhã lệ là màu hồng nhạt tinh xảo váy hoa , nàng bận rộn sắp xếp thức ăn đẩy tới gần hắn , dịu dàng nói " a na đạt , công tác cực khổ rồi , mau dùng cơm lạp , đây là ta dùng ái làm ra đâu  " nàng che miệng cười trêu .

Hắn tiếp nhận bát cơm buồn cười nhìn tinh nghịch thê tử , nâng lên bàn tay mảnh khảnh mềm mại , thành kính rơi xuống cái hôn sau đó ngẩng đầu đáp " nga , bữa cơm này thật đáng giá kia ta sẽ nghiêm túc cảm đem toàn bộ đều ăn lạp "
Đảo cũng không phải hắn hống nàng , hương vị hình thức đều rất hương , đặc biệt do chính tay nàng làm ra , với thân phận quý tộc công nương , mười ngón tay không dính dương xuân thủy . Nhưng vì hắn nàng tự đích thân xuống bếp , trong lòng Tát bác không khỏi thật sâu xúc động .

Nàng cười mắt cong thành trăng non bỗng nhớ tới gì đó triều mắt nhìn Trượng phu nói "mà ,cũng thật là A na đạt ngươi trở về không báo trước nha , may mắn hôm nay phụ thân có công vụ nên đã đi sớm bằng không chúng ta liền xong đời lạp  "

Tát bác cứng đờ cảm tạ sư phụ phù hộ , lần nữa cảm thấy may mắn , hắn hiện tại ăn cơm nàng nấu mà không phải thưởng thức cơm tù .

Long lão đại "....."  ??? Ta còn chưa chết hỗn trướng tiểu tử .

Hắn ho nhẹ cười mỉa , nhìn nàng áy náy  " ha ha ha ta đảo quên mất , xin lỗi a lệ lần sau ta sẽ thông tri trước "

Nàng lắc đầu , gắp một khối đậu hủ bỏ vào bát hắn " không sao nga "

Không khí ấm áp vờn quanh hai người ,  sau bữa cơm thì trời cũng sẫm tối , Nhã lệ ôm lấy cánh tay nam nhân , tựa đầu dựa vào vài hắn " chúng ta cùng tẳn bộ đi a na đạt "

Nam tử cằm cọ đỉnh đầu thê tử " ân "

Bóng dáng bọn họ kéo dài đan xen trên mặt đất , từ xa nhóm người hầu cũng hâm mộ cảm thán " công nương cùng tiên sinh thật xứng đôi , nam kiều nữ tiếu đúng là cảnh đẹp ý vui đâu lạp "

Kisa chỉnh sửa bình hoa nhàn nhạt phun tào " ta thật không biết nên kính nể tinh thần thép anh dũng của vị này cách mạng quân hay nên đồng cảm với Chiến quốc nguyên soái đây "

" sao , sao , định mệnh là không thể tránh khỏi lạp " .

Gió đêm mang theo thoang thoảng hương hoa , Nhã lệ hít một hơi thỏa mãn , nàng híp mắt cảm nhận , ân đây là Gốc Quỳnh đã nở ? . Buông tay Trượng phu , không để ý nghi hoặc trong mắt hắn nàng tiến tới cạnh bờ hồ ,  đưa tay hứng lấy đóa hoa rơi .

Tát bác lười biếng đi theo sau nàng , trước mắt cảnh vật làm con ngươi  không giấu nổi kinh diễm , dưới khung giàn trắng xóa hoa quỳnh , đứng bên dưới là mỹ mệ ôn nhu nử tử , nàng triều hắn tươi cười xinh đẹp như hoa . Hắn tưởng sự xuất hiện của nàng dường như khiến cho nhật nguyệt đều mất đi ánh sáng .

Tát bác bỗng nhiên đỏ mặt , khẽ cúi đầu che lấp ngượng ngùng , hắn đi về phía nàng , trong đầu chợt nảy ra trò đùa dai , cử hai tay nâng cao nàng , quả nhiên nữ hoảng sợ kinh hô , hắn cười ha ha nâng nàng lại  xoay  thêm vài vòng .

Nhã lệ hai tay choàng qua cổ nam nhân bật cười khanh khách nói " mau , thả ta xuống lạp a na đạt "

Nam nhân thuận theo ý nàng đặt nàng xuống , chân vừa chạm đất , Nhã lệ trong lòng bàn tay mở ra được bảo vệ cẩn thận hoa nhi , nàng đem thả vào tay hắn theo đó liền quay gót ngọc đi vào .

Nam nhân sửng sờ nhìn trong lòng bàn tay mềm mại thanh khiết hoa quỳnh không biết như thế nào, đây là làm sao a ? . Tham mưu trưởng đại nhân xoay chuyển đầu óc chợt nhớ ra mật ngữ phù một tiếng cười vui sướng : nga , là một lòng chung thủy .

Nhã lệ chắp tay phía sau , bên tai truyền tới xa xa tiếng cười ấu trĩ nam nhân , nàng bỉu môi : hừ đắc ý .

Tình cảm đúc kết từng chút một , Tát bác rốt cuộc cũng quen dần với sự tồn tại của nàng , người cộng đồng sanh tử bên gối thê tử .

Mỗi sáng tỉnh dậy đập vào mắt là dung nhan tinh xảo , tiếng hô hấp đều đều của tiểu nhân nhi . Nàng luôn tự mình đích thân nấu nướng không cần người hầu nhúng tay , sẽ vì hắn thu xếp lại y phục , bên tai luôn vang lên tiếng gọi ngọt ngào " a na đạt " . Tát bác lần đầu tiên cảm nhận được bình yên , trong tâm vang lên tiếng nói " thật tốt " .

Trong lối mòn lát đát đầy đá cuội , Nàng vén tóc bên tai , đứng trên ghế gỗ chăm chú trích chùm nho tím sẫm từng quả căng tròn . Hắn đứng bên dưới đệ giỏ cao cho nàng , khung cảnh bình dị lại ấm áp lạ thường .

Điện thoại trùng vang lên báo hiệu kì nghỉ đã tới hồi kết thúc , đưa che trán thở dài :  vì cái gì trước kia ta không cảm thấy những cái đó rắc rối nhiệm vụ như vậy khô khan a .

Nhã lệ đẩy cửa vào nhìn uể oải trượng phu nghi hoặc " a na đạt làm sao vậy ? "

Tát bác mím môi kéo nàng vào lòng ôm chặt " a lệ , bên kia có biến ta cần phải quay về a "

Nàng thuận thế dựa vào ngực nam nhân  thỏ thẻ dịu ngoan " vậy đi thôi , công tác quan trọng a na đạt ta chờ ngươi trở về lạp " . Bên trong lòng buồn bực không kém , vừa ở cạnh nhau được mấy ngày lại phải tách ra , bàn tay nâng lên ôm lấy đầu nam nhân nhẹ xoa " mặc dù là như vậy nhưng thân ái , ta thật luyến tiếc ngươi "

Lời mật ngọt truyền vào tai hống cho nam nhân vui vể thõa mãn hắn vùi đầu vào ngực nàng làm nũng " a lệ , ta cũng vậy "

Nhã lệ cúi xuống hôn cằm nam nhân kéo dài xuống cổ ướt át phấn hồng lưỡi liếm hôn yết hầu nam nhân , chỗ yếu hại bị kích thích làm cơ thể hắn căng thẳng cùng hưng phấn . Bàn tay to đầy kén len lỏi vào y phục , vuốt ve từng mảng da thịt mịn màng nhẵn nhụi như lụa trên người tiểu nhân nhi thoáng run rẫy ngân nga . Tát bác lười biếng hưởng thụ sự chủ động của nàng :Thật là một thanh âm mê người .















[ One piece ]  Công Nương Thỉnh Kìm ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ