Cách mạng quân tổng bộ cảm thấy chuyện lạ đang diễn ra ở đây , bọn họ tổng trưởng cư nhiên làm xong nhiệm vụ liền nghỉ phép ??? Trước nay công tác cuồng nam nhân đổi tính ???? Thật hiếm lạ .
Thủ lĩnh Long lão đại nhìn trước mặt đầu kim mao đệ tử nghi hoặc lưỡng lự cuối cùng cũng bật thốt hỏi " ngươi đây là ... nhiệm vụ trung bị thương ?? "
Tát bác không sờ được đầu óc trả lời " không có lạp thủ lĩnh công tác hoàn thành thật lợi nga "
Long kí tên duyệt đơn đưa cho hắn , mặc dù tò mò nhưng cũng không hỏi nữa , dù sao hài tử lớn rồi có bí mật riêng a .
Từ nhỏ cùng nhau ở căn cứ làm bạn lớn lên Khắc lạp nhỉ cũng hiếu kì đi theo sau hắn hai người nối tiếp ra khỏi văn phòng Thủ lĩnh .
Tát bác chính là nhịn không kịp vội vàng chuẩn bị rời khỏi tổng bộ ra ngoài , hắn thật sự muốn gặp nàng cái kia tân nhiệm thê tử , người đang chờ đợi hắn trở về .
Vượt qua chặn đường xa xôi cuối cùng hắn cũng có mặt trước dinh thự cổ quý này , bất quá cũng thật may mắn Nhạc phụ đại nhân không có ở đây bằng không hiện tại hắn liền bị tống vào impel down chờ bọn họ tương ngộ thời khắc chính là trong ngục tù .
Kisa kinh ngạc khi nhìn thấy nam nhân này sau đó nàng bình tĩnh khom người dạt sang một bên nói " tiên sinh ngài trở về rồi công nương đang tưới cây ở hoa viên " .
Tát bác gật đầu " ân , ngươi không cần thông tri ta sẽ tự vào gặp nàng " nói xong liền hướng về bên trái đi thẳng .
Kisa phía sau nhìn bóng lưng nam tử khuất dần , đột nhiên nàng thấy thương hại nguyên soái , có một con rể " xuất sắc , nổi danh " như vậy hắn sớm muộn gì cũng cơ tim tắt nghẽn . Công nương cũng thật biết chơi hảo kích thích .
Nhã lệ như cảm ứng được gì nàng quay đầu nhìn lại phát hiện quen thuộc nam nhân đang đứng đó , nàng buông xuống kéo bén nhọn bước lên vài bước dang hai tay , nhoẽn miệng cười ngọt dịu lên tiếng " a na đạt hoanh nghênh trở về "
Tát bác cơ hồ phản ứng chậm một chốc sau đó cũng tươi cười hô ứng " ta đã trở về , a lệ " hắn đi tới đem nhỏ nhắn nữ nhân ôm vào lòng .
Nàng vòng tay ôm lấy eo trượng phu cảm thụ giây phút tương phùng đáng quý , chóp mũi ngửi hương bạc hà mát lạnh xen lẫn gió bụi bám trên áo , nhìn nét mặt phong trần mệt mỏi của hắn hẳn đã liên tục lên đường không nghỉ ngơi quá , nàng có chút đau lòng vội vàng buông ra hắn nói " ngươi trước tiên tắm rửa , ta đi làm cơm " " .
Không đợi hắn trả lời nàng liền quay người đi mất , Tát bác cười khẽ nhìn bóng lưng nàng , cũng xoay người về phòng tắm gội .
Phía dưới Nhã lệ chờ đợi hồi lâu không thấy người liền đi lên xem xét , có khi nào hắn ngủ quên mất đi ? . Nàng cau mày tiến tới phòng tắm gõ cửa kêu gọi " A na đạt , ngươi không sao chứ ? "
Tát bác giật mình có chút hốt hoảng , bồn nước bắt đầu mất đi độ ấm từ lâu , nha... ngọa tào !! hắn cư nhiên ngủ gật vội vàng đáp lời " không sao lạp , ta sẽ xuống ngay " .
Nhã lệ nghe thấy liền quay gót đi tới giường , cong lưng gấp xếp lại ngỗn ngang y vật , Tát bác lau khô tóc đi tới liền thấy một màn như vậy , trong lòng tràn ra ấm áp , nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy eo nữ nhân vùi đầu vào hõm cổ hít sâu mùi hương quyến rũ ngọt ngào duy độc của nàng .
Nhã lệ cong môi dựa vào lòng nam nhân sau lưng tiếng tim đập dồn dập xung quanh hình thành vòng bảo hộ tạo cảm giác thật an toàn .
Dưới Ánh đèn yếu ớt hạ nàng ngửa đầu dâng lên thơm ngọt môi hôn , nam nhân cũng không khách khí đỡ lấy gáy nàng môi lưỡi ướt át giao hòa cuồng dã nhưng không thiếu sự dịu dàng .
Hắn càng quét trong miệng mật ngọt đòi lấy càng nhiều hơn , cùng lưỡi non mịn dây dưa truy đuổi . Bàn tay hư hỏng từ lúc nào đã lân la mò tới trong váy xoa nắn to tròn bồng đào .
Nhã lệ cả người mềm nhũn kiều mị rên rỉ , mặc cho nam nhân công thành đoạt đất . Không khí trong phòng ngày một nóng lên , Nhã lệ miễn cưỡng bảo trì còn xót lại lí trí , vỗ vỗ bàn tay không an phận đang nắn bóp trên ngực , nàng e lệ kéo lên vai áo hờn dỗi " chán ghét , không phải nói tốt ăn cơm sao lạp "
Tát bác cũng buông ra nàng , cơ thể hắn đang nảy sinh phản ứng , cần nàng dập lửa nga , hắn ngồi xuống giường giường lôi kéo khiến nàng ngồi lên người hắn , lần nữa kéo xuống vai áo há miệng liền cắn lấy nụ hồng dựng đứng kiêu hãnh say mê mút mát .
Nhã lệ híp mắt hưởng thụ khoái cảm từ thân ái nam nhân mang lại , nàng ưỡn ngực hay tay ôm lấy cổ nam nhân , chân vòng triền siết eo hắn . Bộ phận nhạy cảm hai người thân mật cọ xát .
Cảm giác nam nhân sắp mất kiểm xoát nàng lười biếng , đẩy ra hắn , y phục hai người xộc xệch , Tát bác ngực phập phồng thở dốc , con ngươi đen như mực chứa đầy dục vọng . Hắn đưa mắt nhìn nàng , kích tình nữ nhân khóe môi còn vệt nước ái nguội , ngực căng tròn hiện lên từng vết đỏ sậm , ôn nhu mắt tràn trề xuân thủy . Hắn không khỏi thầm than thật là cái vưu vật mê người yêu tinh .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One piece ] Công Nương Thỉnh Kìm Chế
Romance[ One piece ] : Công Nương Thỉnh kìm Chế Tác Giả : Đào Đào ● - các vị độc giả thân ái , ta tay nghề viết còn non nớt mong được chiếu cố bỏ qua . Như bao truyện ta viết đều chỉ lấy 50% bản gốc One piece , mong rằng được các bảo bối yêu thích thân ❤...