Không biết vì sao ngoài thân phụ ra Grap thúc thúc mạc danh cho nàng cảm giác thật thân cận .
Hơn nữa vị này trước nay đối với nàng không thiếu sủng ái che chở , tựa như thân nữ nhi giống nhau . Năm đó Nhã lệ có dịp đến thánh địa mari kiều á , không may lọt vào mắt xanh của một trong số Thiên Long Nhân .
Hắn mê đắm dung nhan tuyệt mỹ của nàng , tiến hành truy đuổi đánh cướp mỹ nhân , biến nàng thành hắn vương hậu . Thật may mắn Grap tiên sinh đang trên đường trở về nghe được liền đẩy nhanh tốc độ chạy tới cứu tràng .
Biểu tình Thúc thúc lúc đó vô cùng khủng bố , hắn mặc kệ ai , vung nắm đấm liền oanh tạc tất cả , hiên ngang đem Nhã lệ trở về , Việc lớn đương nhiên truyền tới Chiến Quốc khiến lão nhân nổi trận lôi đình .
Bên phía Thiên long nhân cũng không biết thu liễm , ngang ngạnh chèn ép hải quân bắt buộc giao nộp người , nếu là cái dân thường dĩ nhiên chính phủ sẽ không suy xét liền đồng ý . Nhưng đây là tổng bộ hải quân " công chúa " lệnh ái duy nhất của đương nhiệm nguyên soái a .
Bên này hải quân Chiến quốc cùng Grap trấn áp kiên quyết từ chối , giữ vững lập trường , hơn nữa từ các vị đô đốc cùng hàng dưới đồng liêu đều nhất trí ủng hộ , chính phủ cùng Thiên long nhân đích xác có quan hệ hợp tác chặt chẽ nhưng không có nghĩa bọn họ là con chó , tay sai của quý tộc .
Hải quân lưng đeo chính nghĩa , bắt bọn bọ làm như vậy hành vi chẳng khác nào giống với đám tội phạm đáng chết kia .
Chính phủ nhắm mắt nghiêng về phía Hải quân , ra sức bức ép ngược lại Thiên long nhân , hai bên đều ngạnh cuối cùng Quý tộc nhượng bộ , xét thấy trong giới thượng lưu nàng đích xác chiếm vị trí không nhỏ , dù sao cái nữ nhân mà thôi thế giới này lại không thiếu người . Hơn nữa hòa bình với chính phủ trái lại đạt thành nhiều lợi ích hơn .
Thật ra Nhã lệ sẽ sợ đám sâu mọt đó sao ?
Đương nhiên là không rồi , Chúng nên cảm thấy may mắn vì các vị trưởng bối ra mặt , nếu không nàng đã đem bọn chúng giết sạch nổ luôn vùng đất ghê tởm đó .
Trở về với Mã lâm phạn nhiều , Nhã lệ quyết định mở tiệc nướng tại kiến trúc xá hải quân , vì nhân số quá nhiều nên chỉ có thể như vậy .
Chiến quốc hận nghiến răng trừng mắt nhìn bọn họ ám chỉ : đậu má đám này xem hí khốn kiếp , chỉ biết cọ ăn cọ uống tiền lương các ngươi đâu đem uy cẩu hết rồi ân ? .
Mọi người vẻ mặt không sao cả : ha ha ha , ngượng ngùng lãnh đạo ngài nói gì chúng ta không hiểu bái .
Mỗi lần đụng tới vị này " công chúa " xích khuyển đại tướng đều dùng ánh măt đồng tình nhìn Cấp trên .
Chập tối tại căn hộ Nguyên soái , mọi người tề tựu đông đủ , Chiến quốc cùng Grap nâng li luận bàn , Hoàn vượn , Thạn trĩ chậm rãi nhấm nháp nhâm nhi thức ăn , Nhã lệ túc trực bên bếp than hồng chăm chỉ nướng thịt .
Nàng cầm phiến quạt nhẹ bất quá nhiệt độ vẫn không đủ nha , Xích khuyển im lặng tới gần dùng năng lực đem bếp than tăng lên nhiệt độ , nàng ở bên cạnh kinh hô che miệng cười khẽ " xích khuyển tiên sinh thật là cái đáng tin cậy nam nhân đâu lạp "
Xích khuyển ho khan nhìn chằm chằm đỏ rực than hồng nhỏ giọng " ân "
Hoàn vượn liếc mắt bỉu môi " lệ lệ ta cũng có thể a "
Thanh trĩ trầm mặt , chơi băng như hắn quả thật không hợp với lửa nên chẳng buồn quan tâm .
Nàng nhanh tay đảo thịt chín đều gấp bỏ vào chén ba người bọn họ " là , là , các ngươi đều là cái lí tưởng nam nhân "
Tam đại tướng biểu tình kiêu ngạo . Cách không xa Chiến quốc tiên sinh nhìn bọn họ cả người lan tỏa hắc khí bóp nát li rượu trong tay .
Ba vị tiên sinh nháy mắt cảm giác sóng lưng chợt lạnh lẽo .
Kho tán trong đầu thầm nghĩ nữ sĩ đều ái đẹp đẽ đi , hắn ngừng động tác cầm đũa , bàn tay ngưng tụ băng lấp lánh chớp mắt liền liền xuất hiện một bó hoa hồng băng xanh tinh xảo , làm lơ ánh mắt đồng sự , hắn đứng dậy tiến tới gần nâng lên trong tay đồ vật tặng cho nàng .
Nhã lệ ngọt ngào cười hai tay ôm lấy mỹ lệ băng hoa " cảm tạ lạp , kho tán tiên sinh thật biết cách chiều lòng nữ nhân "
Hoàn vượn chậc lưỡi " đúng vậy đâu , hắn chính là cái trêu hoa ghẹo nguyệt "
Kho tán "......" uy .
Xích khuyển trầm mặt liếc người đối diện : hừ , đều khốn nạn giống nhau mà thôi ngươi chẳng khác gì hắn .
Hoàn vượn "......" uy.
Buổi tiệc kéo dài gần nữa đêm trong tiếng cười nói nhộn nhịp .
Khi mọi người tản về hết , Chiến quốc cùng Nhã lệ vẫn còn ngồi phòng khách . Nàng chậm rãi châm trà nóng rót cho phụ thân .
Chiến quốc thư thả thưởng thức , bỗng nàng lên tiếng nói " phụ thân ... nếu có một ngày ta đi theo con đường mà người không mong muốn liệu người .... sẽ tha thứ cho ta sao ? "
Chiến quốc tay khựng lại , lúc sau đặt tách trà nhẹ nhàng xuống bàn . Ông nhìn nàng đôi mắt chứa đầy yêu thương cùng bao dung " Lệ lệ , ngươi cùng mụ mụ là báu vật vô giá mà cả đời này ta dù phải hi sinh tánh mạng để bảo vệ đến cùng " .
Đôi mắt nàng chậm rãi nóng đỏ , nhiệt đến ướt đôi mi , nàng tiến lại , ngồi khụy hai chân , gối đầu lên đùi Phụ thân " ta biết nga , ta luôn cảm nhận được sự bảo bọc của phụ thân , ta thật sự rất hạnh phúc lạp "
Chiến quốc vươn bàn tay thô to chai sần xoa đầu nữ nhi , mái tóc dài kim sắc óng ả mỹ lệ giống hệt mẫu thân nàng .
Làm Phụ thân tự nhiên sẽ phần nào cảm giác được nữ nhi khác lạ . Nhưng hắn không hỏi tới , hắn tôn trọng mọi quyết định của nàng , dù cho nàng có khuấy động này phiến hỗn loạn thời đại " Lệ lệ cho dù như thế nào Ngươi vẫn là ta thương yêu nhất nữ nhi , là ta cả đời kiêu ngạo " .
Nhã lệ im lặng lắng nghe , nhắm mắt hưởng thụ sự vỗ ấm áp từ phụ thân , trong lòng khẩn trương dần bình thản .
Sáng hôm sau Chiến quốc cùng Grap đưa tiễn nàng trở về Dinh thự , kết thúc chuyến thăm ở Mã lâm phạn nhiều .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One piece ] Công Nương Thỉnh Kìm Chế
Romance[ One piece ] : Công Nương Thỉnh kìm Chế Tác Giả : Đào Đào ● - các vị độc giả thân ái , ta tay nghề viết còn non nớt mong được chiếu cố bỏ qua . Như bao truyện ta viết đều chỉ lấy 50% bản gốc One piece , mong rằng được các bảo bối yêu thích thân ❤...