Nhã lệ cười khẽ gật gật đầu " mọi người đều đông đủ ta liền xuống kêu người dọn thức ăn lên " nói xong liền xoay người đi .
Phía sau mọi người vừa dùng trà vừa đánh giá khắp nơi .
Trạch pháp thấp giọng cười khen ngợi " ngươi nữ nhi không sai , đúng là làm người hâm mộ đâu Chiến quốc " . Hạt kế bên tán đồng cảm thán " nếu ta cũng có cái tri kỉ đáng yêu xinh đẹp cháu gái thì tốt rồi " .
Grap nhớ tới mấy cái nhãi ranh tôn tử liền đau đầu " nhà ta mấy cái cháu trai làm người không bớt lo quả nhiên giống lệ lệ nữ hài mới tốt đâu " .
Còn lại người qua loa gật gật đầu không có ý kiến gì . Thứ lỗi quanh năm đánh đánh giết người phóng hỏa bọn họ đối với nữ giới không nhiều cảm giác , đơn thuần chỉ cảm thán dung mạo nàng thật sự khiến người động dung ngưỡng mộ mà thôi .
Chiến quốc rung đùi hưởng thụ từ các đồng sự hâm mộ cười đắc ý .
Bữa cơm diễn ra suôn sẻ , tiếng nói cười râm ran , bầu không khí nhẹ nhàng lệnh người thư thái . Nàng đứng dậy châm trà đôi tay nõn nà nhấc lên từng bước pha chế làm người xem cảnh đẹp ý vui .
Cách không xa dưới gốc anh đào Thanh trĩ đang nghiêng người tựa vào thân nhắm mắt liền ngủ .
Nhã lệ nhìn sắc trời sẫm tối sợ hắn sẽ sinh bệnh liền kêu người lấy thảm , nàng đi tới nhẹ nhàng đắp lên người hắn . Nam nhân mờ mịt thấy nàng liền đóng mắt lại tiếp tục bổ miên .
Hoàn vượn nhìn thấy cười mỉa thấp giọng trêu cợt " nga , Lệ lệ thật là cái ôn nhu nữ nhân đâu "
Nàng ngẩng đầu nhìn hắn cười ngọt ngào , giơ tay ngắt một nụ hoa hồng đi tới thả vào tách trà Hoàn Vượn " lời ca ngợi của ngài thật làm ta cảm thấy vui sướng đâu " .
Vang bên tai giọng nói dịu ngọt , hắn hứng thú nhìn nụ hồng tiếp xúc làn nước ấm từng cánh hoa bung nở mềm mại , nhìn về phía nàng lên tiếng " thật dịu kì đâu "
Nhã lệ che miệng cười duyên " một số mẹo vặt mà thôi "
Sakazuki muôn thuở chỉ một biểu tình đó là trầm mặt hắn yên tĩnh dị thường dễ dàng làm nhân quên đi sự có mặt của hắn . Nàng thầm than vị này đại lão tương lai nếu lên kế nhiệm nguyên soái có khi nào chức nghiệp hải quân liền không có người dám đăng kí ?
Bữa ăn hội tụ cuối cùng cũng tới thời gian kết thúc Chiến quốc cùng mọi người đứng dậy trở về Mã lâm phạn nhiều . Nhã Lệ tiễn bọn họ ra tới cổng " phụ thân mọi người đi đường cẩn thận "
Chiến quốc phất tay gật đầu nghiêm túc dặn dò " dạo này khắp nơi hỗn loạn ngươi ở dinh thự đề phòng cẩn thận ít ra ngoài thì hơn "
Nàng đi tới dịu dàng ôm lấy eo thân phụ " ta hiểu biết ngài đừng lo lắng quá " . Trên lưng truyền tới ấm áp bàn tay đầy vết chai sạn vỗ nhẹ nàng .
Sakazuki chuẩn bị quay đầu góc áo bị người níu lại , hắn nghiêng đầu nhìn nữ hài nghi vấn " ân ? " .
Nhã lệ cười cười cắt một đóa tường vi đỏ rực tự tay cài lên áo nam nhân " tường vi thật sự hợp với ngài đâu , lên đường bình an sakazuki tiên sinh "
Xích khuyển đại tướng nháy mắt cứng đờ mất tự nhiên lên tiếng " ân , cảm tạ " liền đi rồi .
Chiến quốc rất không cao hứng nhìn sakazuki này hỗn trướng dám có ý đồ với ngoan nữ nhi lão tử liền đánh què chân hắn hừ .
Mọi chuyện diễn ra tựa như khúc nhạc đệm thoáng qua , bất quá lão cha đúng là nói không sai dạo này tình hình bất ổn cư nhiên thật sự có khách ghé thăm dinh thự vào đêm khuya còn đặc biệt chọn đúng phòng của gia chủ .
Màn đêm đen kịt hơi lạnh lan tràn mỗi tất không gian , lan can phát ra tiếng động Nhã Lệ cau mày tò mò ngồi dậy quan sát .
Cửa sổ bị đẩy ra một luồng gió nhẹ thổi vào , một người nam nhân đang đứng dựa vào phía sau rèm cửa , mái tóc vàng bên mắt trái có vết sẹo dữ tợn nhưng không làm giảm đi nét soái khí của hắn trái lại còn tăng thêm mị lực , con ngươi đen láy gò má ửng hồng bất thường ....ân còn đang thở dốc .....nga đây là hít phải dược xuân ? .
Xem hắn kìm nén rung rẫy cả người liền biết nàng đoán không sai rồi , bất quá vị soái ca này thật quen mặt , chiếc mũ đen ..hmm... phong cách quý tộc , nhớ không lầm nói hắn là Tổng tham mưu trưởng cách mệnh quân Sabo .
Nhã lệ tấm tắc nga nga khách quý khách quý , một ý nghĩ chợt lóe trong đầu , Nàng cười quỷ dị chậm rãi đứng dậy đi về phía nam nhân vươn tay ý đồ chạm vào hắn .
Sabo thật sự hỏng mất cả người khô nóng khó chịu , đầu ong ong không định hình được gì bất quá vẫn còn ý thức cảnh giác , hắn né tránh bàn tay của người tiếp cận , cố nén sự sôi sục nóng bỏng khiến đầu óc chậm rãi thanh tỉnh .
Đối diện dung mạo tinh xảo như hoa kia chỉ thoáng làm Tham mưu trưởng đại nhân ngờ nghệch một chốc liền trở lại bình thản . Nhã lệ chút nữa liền hoài nghi túi da này đã hết sức hấp dẫn .
Như có sự khiêu khích làm Nhã lệ sinh ra hứng thú , thứ đồ ăn này nàng thích , Ân , tốt lắm sẽ ra sao khi nàng khiến đẹp đẽ thiếu niên này thuần phục dưới chân đây ? .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One piece ] Công Nương Thỉnh Kìm Chế
عاطفية[ One piece ] : Công Nương Thỉnh kìm Chế Tác Giả : Đào Đào ● - các vị độc giả thân ái , ta tay nghề viết còn non nớt mong được chiếu cố bỏ qua . Như bao truyện ta viết đều chỉ lấy 50% bản gốc One piece , mong rằng được các bảo bối yêu thích thân ❤...