Phủ thêm áo choàng sắp xếp ổn thỏa nàng tiễn hắn ra cổng , đưa tay giúp hắn đệ lại gúc thắc , lại gần ôm lấy cao lớn rắn rỏi nam nhân " a na đạt trên đường cẩn thận " .
khoảng thời gian này đối với hắn thật sự mới mẻ , khuyết thiếu tình thân gia đình dường như được nàng từng chút lấp vào . Nhã lệ thật sự là người ấm áp bao dung , nàng là cái không tồi thê tử tốt .
Tát bác cúi đầu nhìn tiểu nhân nhi trong lòng ngực hồi ôm eo nàng thật chặt , tham lam hít thật sâu mùi hương của nàng dường như để bản thân nhớ kĩ khắc ghi " ân , ta sẽ cố gắng sớm hơn trở về . Tái kiến a lệ " . Buông ra nữ nhân quay người cất bước rời đi li một khoảng cách hắn nhịn không được xoay người nhìn lại phía sau .
Mỹ lệ thê tử vẫn còn đứng đó nàng ôn nhu nhìn hắn không tiếng động đưa tiễn . Tát bác cười khẽ lần nữa quay người phất tay nhanh biến mất . Ở giây phút này đây hắn cảm thấy thật thỏa mãn , rốt cuộc cũng có nhân sẽ đưa tiễn chờ đợi hắn quay về .
Nhã lệ quay gót vào dinh thự kisa đi theo sau lưng nàng khẽ hỏi " công nương như vậy ổn sao ? Bên kia lão gia nếu như biết sẽ.... "
Nàng buồn cười lắc đầu " chuyện này đích xác lúc này không nên để lộ , phụ thân đang còn tại vị , thông tin này sẽ ảnh hưởng địa vị của người " . Bất quá khi người thoái vị nàng sẽ nói , mong rằng phụ thân không quá tức giận lạp .
Xuất phát từ lòng thương nhớ gia phụ nàng quyết định ghé thăm tổng bộ hải quân , ân không phải do nàng chột dạ nhất định không là .
Giữ giưa nắng gắt một chiếc thuyền cỡ trung cặp bến tại mã lâm phạn nhiều , hai nữ hầu cầm theo giỏ thức ăn, kisa đem dù che chở cho nhà nàng công nương .
Nhã lệ thở dài đúng là nhiệt chết nàng rồi . Bước xuống cầu thang tàu sắp chạm đất trước mặt liền xuất hiện hai bàn tay làm nàng giật mình ngẩng đầu đập vào mắt bên trái là Thanh trĩ đại tướng còn lại là Hoàn vượng đại tướng .
Do nàng đã thông báo trước nên nếu phụ thân không ra đón nàng được sẽ nhờ người khác , có lẽ là chỉ tên vị này băng hệ trái cây còn vị kia là không mời mà đến góp vui đi .
Trong lòng phun tào bất quá nên đặt tay bên nào ? . Mà thôi hài tử mới lựa chọn trưởng thành người tự nhiên muốn tất cả , sau đó nàng liền đặt hai tay lên phân biệt hai bên mượn lực bước xuống .
Hoàn vượn hi ha cợt nhã " hạnh ngộ a Lệ lệ "
Thanh trĩ vươn tay cầm ô từ kisa che cho nàng lười nhát nói " đi nhanh vào thôi bên ngoài rất nóng , Chiến quốc tiên sinh đã trông ngóng thật lâu đâu . "
Nhã lệ cười khẽ " được hai vị đại tướng nghênh đón thật là vinh hạnh của ta đâu "
Hoàn vượn vui vẻ liêu " sao , tiếp đón mỹ lệ nữ nhân ta rất sẵn lòng "
Nàng che miệng cười duyên " nói tới hẳn là ta đã làm phiền tới thời gian công tác của hai vị đi ? Thật xin lỗi nga "
Thanh trĩ đảo mắt gãy đầu " ta công tác đã xong nga "
Hoàn vượn cũng gật đầu " ta cũng vậy a , công việc khá ít nên không sao cả "
" như vậy a , hóa ra đại tướng cũng thật nhàn ? "
Hai vị tướng " đúng vậy "
Trong văn phòng dung nham trái cây mỗ vị kia âm thanh đóng mọc " cạch ...cạch ...cạch " chồng văn kiện liền thấp dần hoàn thành .
Ngoài cửa có tiểu binh tiến vào " đại tướng đây là văn kiện khẩn cấp Hoàn vượn hòa Thanh trĩ đại tướng không có trong phòng , mời ngài hỗ trợ xem xét duyệt gấp . "
Khí tràng sakazuki bộc phát mạnh mẽ trên trán nổi gân xanh gằn giọng " để xuống "
Tiểu binh rung rẫy đem văn kiện bỏ xuống liền quay người chạy nhanh mẹ nó vị này đại tướng hảo đáng sợ .
Sakazuki nhìn phần công việc không phải của bản thân , hắn hiện tại liền muốn phát một hồi dung nham đem hai cái khốn nạn ham chơi lười nhát kia nướng cấp hải vương loại cơm trưa .
Hai vị tướng bỗng chốc sóng lưng chợt lạnh trong đầu suy tư : đây là vị mỹ nữ nào nhớ nhung hắn ?
Đoàn người đi vào tổng bộ dọc đường gặp vô số hải binh Nhã lệ chỉnh áo choàng trùm che kín dung nhan tạo cảm giác hảo thần bí .
Nhóm hải binh trong lòng hết sức tò mò kinh ngạc vị tiểu thư này là ai ? Địa vị như thế nào cư nhiên có hẳn cả đại tướng còn là hai người đi cùng .
Bất quá nhìn chung hẳn là cái xinh đẹp nữ nhân đi , hảo bí ẩn a .
Bước vào văn phòng nguyên soái , nghe được tiếng rống giận của lão nhân ân còn có tiếng cợt nhã thiếu đánh của Grap tiên sinh .
Nhã lệ tiến lên thoát áo choàng đưa cho Kisa nhẹ nhàng nhào vào ngực nam nhân ngọt ngào nói " phụ thân , lệ lệ đến thăm người, ngài có hay không tưởng ta "
Chiến quốc cười ngu đần , vươn tay vỗ đầu nàng " ha ha phụ thân đương nhiên tưởng lệ lệ , bất quá trưa rất nhiệt ngươi vẫn thiếu ra ngoài dễ sinh bệnh " .
Nhã lệ cười vui vẻ gật đầu " ân , đã biết phụ thân " . Nàng quay người đi tới ôm lấy cánh tay trung niên đang gặm tiên bối đứng phía sau " Grap thúc thúc ta cũng tưởng ngài lạp "
Grap vui vê cười lớn xoa đầu nữ hài " ha ha ha quỷ nha đầu mệt coi như ngươi còn có lương tâm " .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One piece ] Công Nương Thỉnh Kìm Chế
Romance[ One piece ] : Công Nương Thỉnh kìm Chế Tác Giả : Đào Đào ● - các vị độc giả thân ái , ta tay nghề viết còn non nớt mong được chiếu cố bỏ qua . Như bao truyện ta viết đều chỉ lấy 50% bản gốc One piece , mong rằng được các bảo bối yêu thích thân ❤...