;tuấn-trâm;

270 26 28
                                    

thiện không nói không rằng bỏ đi một mạch, anh loay hoay tìm cả buổi không thấy. cuối cùng phát hiện cậu đang đứng trước thư viện, bên cạnh là thằng nhóc với nụ cười khó ưa thân quen.

tuấn định bụng tiến tới xen vào, nhưng hình như không có lí do gì để anh làm vậy cả. ừ nhỉ, thiện cũng đâu chỉ chơi với có mình anh được, bây giờ anh ngăn cản có khác nào muốn độc chiếm thiện. anh đâu phải là người ích kỉ như vậy.

tuấn chôn chân tại chỗ với những suy nghĩ vẩn vơ, đến khi định thần lại thì hai người kia đã rời đi tự lúc nào.

thôi vậy, hôm nay trở về nhà sớm hơn một chút.

-------.-------.-------

từ ngày trâm chuyển đến sống chung, mỗi buổi chiều tuấn trở về nhà, sẽ có hương thơm lan tỏa từ phòng bếp, sẽ có người nhìn anh cười và nói câu chào mừng trở về.

"nay anh về sớm thế?"

"ừ.."

nhận ra tâm trạng của tuấn đang không vui vẻ gì mấy, trâm dịu giọng.

"hôm nay có chuyện gì khiến anh không vui ạ?"

"hả, à.. không có"

tuấn muốn nói lại thôi, trâm không gắng hỏi mà chỉ nhẹ nhàng vươn tay đặt lên tay anh.

"nếu có chuyện gì không vui anh có thể nói với em, tuy trước đây anh không có ai để chia sẻ, nhưng bây giờ anh đã có em rồi mà"

trước đây tuấn chưa hề gần gũi với bất kì cô gái nào, chỉ thân thiết với linh và thiện, linh là con gái nhưng lại quá cá tính, thiện thì cứ như đứa con bướng bỉnh mà anh giữ vai mẹ, vậy nên từng cử chỉ, đôi mắt, nụ cười và cả những lời lẽ ấm áp đến từ trâm xoa dịu lòng anh biết nhường nào.

"cảm ơn em"

tuấn đáp lại bằng một nụ cười. suốt bữa cơm cả hai trò chuyện rất nhiều, và là lần đầu tiên trong suốt cuộc trò chuyện không có tên thiện nào được nhắc đến.

-------.-------.-------

đêm nay trời mưa giông.

tuấn nằm trên giường, nhìn chằm chằm màn hình tin nhắn của anh và thiện.

18:34

jus.tuan
thiện em yêu
tối làm ván game hơm nà

19:27

jus.tuan
ủa a nô

em ơi em đâu rồi

20:03

jus.tuan
n

gười đừng lặmg im đến thếêêê


21:04

jus.tuan
mày lơ tao đấy à?

[thời gian này thiện em nó đang nhậu xỉn á mấy má]

hiện tại đã là 22 giờ. thiện chưa bao giờ im lặng với anh như vậy, cũng chưa bao giờ để anh đợi tin nhắn quá 30p.

[justatee×rhymastic] lằng nhằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ