Prologue

10.7K 131 18
                                    


⚠️TW

--

It was a typical Sunday night in Hazel's unit. She lives alone in her unit and has been here for almost a week. She was on vacation from her job in Scotland and decided to take a vacation in Boracay, Philippines.

Hazel is a Filipino-Scottish kaya naman litaw na litaw ang pagkadugong bughaw nito. She has a face that turns everyone's heads when she passes by because of its undeniable beauty.

Kasalukuyan itong nag-aayos sa sarili dahil nag desisyon itong magbar sa kalapit nitong tinutuluyan dahil bukas ay aalis na ito pabalik sa kaniyang lugar dahil matatapos na ang ang kaniyang bakasyon at kinailanagan niya na bumalik sa kaniyang trabaho.

She decided to wear a red satin dress, a backless one. Litaw na litaw ang kaniyang napakaputi at napakakinis na likod. Na e-emphasize nito ang magandang kurba ng dalaga. Hinayaan niyang nakalugay ang kaniyang kulay blonde wavy hair at naglagay ng konting make-up sa mukha.

Nang masiyahan sa itsura ay nagsuot na ito ng itim na takong at kinuha ang kaniyang puting purse. Muli niyang pinasadahan ang kaniyang sarili mula sa salamin at pumaikot-ikot pa ito upang masuri mabuti ang kaniyang kabuuan.

Foirfe!

She looked at her watch and decided to leave bago pa siya gabihin. Ayaw niya masyadong gabihin para makapagpahinga siya ng mahaba. Nais niya lamang magsaya sa huling gabi niya rito dahil bukas na bukas ay uuwi na ito sa kanilang bansa.

Pagbaba niya sa building ay pumara na ito ng taxi upang magpahatid sa nasasabing bar. Dahil nga hindi siya taga rito ay wala siyang kasama para masamahan ito papuntang bar.

Nang makarating siya sa kaniyang destinasiyon ay binigay na niya ang kaniyang bayad sa driver at bumaba na sa taxi.

Hindi niya maiwasan ma-excite dahil hindi siya madalas pumupunta sa ganitong klaseng lugar dahil busy ito sa kaniyang trabaho bilang architect sa isang sikat na kompanya.

Sa labas palang siya ng bar ay dinig na dinig niya na ang napakalakas na tugtog ng musika kaya naman lumapit na ito sa entrada at pinakita ang kaniyang ID bago pumasok. Pagpasok niya palang ay marami-rami ng tao, 'yung iba ay nagsasayawan na sa dance floor o kaya yung iba ay nagme-make out na sa couch at sa gilid-gilid. Kaya dumeretso nalang siya sa bar counter at naupo.

"One martini please," she said at binigay naman agad ng bartender ang kaniyang drink at sumipsip.

MEANWHILE, she did not know that there was a group of men who had been watching her the moment she entered the bar until she sat on the tool bar.

Their eyes are visible with lust and desire. Kanina pa pinapasadahan ng mga ito ang kabuuan ni Hazel, mula sa mukha pababa sa talampakan. While checking her out, their bulges are aching. Aching to ravish her.

"Fuck! I want to have her," said by blondie guy while sipping in his scotch and stared at her.

"She looked delicious," ani ng isa nilang kasamahan habang pinagmamasdan din ang babae.

"Those creamy legs, hmm makes me want to touch it." gatong ng isa pa na umiinom ng rum sa kaniyang baso.

"So... What are we going to do? Obviously, we all want her." Lastly, ang kanina pang tahimik habang pinasadahan ang likod at umbok ng babae.

"Hmm I'll talk to her," ani ng lalakeng umiinom ng rum. Nilapag niya muna ang baso sa lamesa bago niya lapitan ang babae.

NAKALIMANG baso na siya ng martini pero hindi parin siya nalalasing. Kanina pa siya nagmamasasid sa dance floor ngunit nagulat siya at napalingon sa gilid niya nang biglang may umupo sa bakanteng bar tool na nasa tabi niya.

A Night With ThemTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon