untitled

11 1 0
                                    


Weekend now kaya wala akong gagawin at naisipan kong mag-audio live muna. Nilagyan ko ito ng caption na '#Askme'.

Ilang minuto palang ay marami-rami narin ang mga nagtatanong like ilang taon na ako, saan ako nakatira at iba pa. Pero may isang tanong talaga na umagaw pansin sa akin...

"𝙒𝙝𝙮 𝙙𝙞𝙙 𝙮𝙤𝙪 𝙡𝙤𝙨𝙩 𝙮𝙤𝙪𝙧 𝙥𝙚𝙣?"

Hindi kaagad ako nakapagsalita. Ilang buwan na mula nung tumigil muna ako sa pagsusulat para mag move on kako.

I smile bitterly. "Maybe that pen is not for me." I answered.

"𝘿𝙤 𝙮𝙤𝙪 𝙨𝙩𝙞𝙡𝙡 𝙡𝙤𝙫𝙚 𝙩𝙝𝙚 𝙨𝙖𝙢𝙚 𝙥𝙚𝙧𝙨𝙤𝙣?" She asked again.

"I hate to admit but yes,I still love him. Siya at siya parin ang paksa ng isusulat kong kwento. Siya parin ang simula at wakas nito. Siya parin palagi." Kahit dina ako.

After I answer those questions, I end the audio live.

Naalala ko nanaman siya. Ang lalaking minahal ko at mahal na mahal ko parin hanggang ngayon. Ngunit mapaglaro talaga si tadhana. Napakadaya.

He hurts me. He broke my heart but here I am... Still in love with him. Ang tanga ko lang dahil nagpapakarupok parin ako sa taong may mahal ng iba.

I'm happy because he fulfilled his promises pero sa iba niya nga lang tinupad at hindi sa akin.

Sa isusulat kong kwento nalang kami magkakaroon ng masayang wakas gaya ng pangarap namin noon.

Short Stories (I don't recommend this)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon