11-20

824 69 10
                                    

Chương 11

Lâm Thiên Mạn thập phần khẩn trương.

Gần nhất Đào Niệm vẫn luôn ở luyện tập vũ đạo.

Kỳ thật nàng sẽ không. Đệ nhất kỳ tiết mục cái loại này căn bản không nhớ được động tác chỉ có thể trộm xem người khác động tác đi theo làm, mới là nàng nhất chân thật năng lực.

Nhưng là sư phụ giáo nàng phải làm sự tình liền phải làm được tốt nhất, đặc biệt là cùng người khác hợp tác thời điểm, không thể kéo chân sau.

Vì thế Đào Niệm tuy rằng thực lực không được, nhưng là thập phần nỗ lực.

Mỗi ngày luyện tập kết quả chính là đói càng nhanh.

Lâm Thiên Mạn liền muốn cho Đào Niệm ăn nhiều một chút, từ từ ăn, phóng trường tuyến câu cá lớn.

Phòng phát sóng trực tiếp mấy vạn người không quan tâm chính giữa nhất đạo sư đang nói cái gì, chỉ nhìn không chớp mắt nhìn kia trong một góc kia hai cái tiểu nhân.

Đào Niệm vẫn là xem đều không có xem một cái, tiếp nhận kia bình nãi cái miệng nhỏ uống một ngụm, đem nghẹn kia khẩu bánh tart trứng nuốt xuống đi.

Sau đó hoãn hoãn, đem kia bình nãi uống một hơi cạn sạch.

Tấn tấn tấn tấn tấn.

Cuối cùng cúi đầu, phồng lên quai hàm ngoan ngoan ngoãn ngoãn đem bình không phóng tới dưới lòng bàn chân trong một góc, tiếp theo ăn người khác không ăn mâm đựng trái cây.

“Đây là ở bên ngoài nhỏ xinh khả nhân nữ đoàn ( run bần bật )”

“Nàng mấy ngày không có ăn cơm? Ăn như vậy nhiều trái cây lại ăn một cái bàn tay đại bánh tart trứng uống lên một lọ nãi, như thế nào còn ở ăn a……”

“Tuy rằng nhưng là…… Nàng uống nhiều như vậy, sẽ không đường sữa không kiên nhẫn sao?”

“Nàng thật sự thực nghiêm túc ở ăn, là mâm đựng trái cây quá nhỏ vẫn là……”

“Không có đi…… Vừa mới uống kia bình nãi là 350ml, cùng mâm đựng trái cây so sánh với là như vậy tiểu, cái kia mâm đựng trái cây, là cái đứng đắn mâm đựng trái cây.”

Nhìn Đào Niệm mặt không đổi sắc lại ăn một cái mâm đựng trái cây, một cái mâm đựng trái cây, một phần con bướm tô, một phần bánh kem mousse, năm cái Tuyết Mị Nương, một cái mâm đựng trái cây…… Mỗi lần nàng ăn nóng nảy nghẹn tới rồi, hoặc là nói trái cây nước sốt dính vào trên tay, bên cạnh Lâm Thiên Mạn đều sẽ cho nàng đệ nãi, hoặc là cho nàng đệ khăn giấy.

Đại gia cũng từ lúc bắt đầu khiếp sợ, biến thành hoảng hốt, cuối cùng xu gần lạnh nhạt.

Làn đạn chửi rủa phun tào rốt cuộc bắt đầu thay đổi: “Đây là một loại tân tẩy trắng phương thức sao? Cái gì đều không nói, nhưng là dời đi chúng ta lực chú ý làm chúng ta không hề tưởng nàng điểm đen?”

“Nếu là như thế này, như vậy nàng thành công, ta thật sự rất muốn biết nàng vì cái gì có thể ăn nhiều như vậy.”

[BHTT] [QT] Xướng Nhảy Toàn Phế Hậu Ta Dựa Sức Ăn Bạo Hồng -Tuyết Bích Phao CướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ