Chương 21
Kỳ thật quyết định tiếp được Đào Niệm cái này phỏng tay khoai lang lúc sau, Lâm Thiên Mạn không phải không có đã làm chuẩn bị.
Nàng thực nghiêm túc học tập trẻ nhỏ tâm lý một ít tri thức, còn thỉnh giáo chính mình dưỡng sủng vật bằng hữu trong nhà dưỡng mao hài tử muốn như thế nào hống.
Nhưng là nhìn thấy Đào Niệm lúc sau, Đào Niệm mỗi ngày đều ngây ngô, tuy rằng tới rồi một cái hoàn cảnh lạ lẫm, nhưng là học tập năng lực thực mau, gặp được người đâu, cũng đều thực hảo thực quan tâm nàng, nàng cũng không có gì mặt trái cảm xúc.
Lâm Thiên Mạn không nghĩ tới nàng cư nhiên sẽ cảm thấy chính mình là bị đuổi xuống núi. Nhìn Đào Niệm thở phì phì bộ dáng, đột nhiên liền lý giải những cái đó gia trưởng tâm tình, mạc danh cảm thấy nàng có một chút đáng yêu.
Phía trước xem qua thư tốt nhất giống cũng có một đoạn này, hài tử thực sợ hãi cha mẹ phủ định, bị cha mẹ người nhà phủ định lúc sau, hài tử sẽ thực không có tự tin.
Vì tiểu Thao Thiết tâm lý khỏe mạnh, Lâm Thiên Mạn chỉ có thể châm chước cùng nàng nói: “Phượng Quân không phải không cần ngươi, nàng chỉ là muốn cho ngươi học được một ít đồ vật, ngươi không thể vẫn luôn ở tại thanh Nam Sơn thượng, ngươi tổng muốn tới nhân gian tới. Hiện tại thế gian phát triển biến chuyển từng ngày, Phượng Quân là sợ ngươi lạc hậu quá nhiều.”
Đào Niệm còn ở ăn cơm hộp, căn bản không xem chính mình.
Lâm Thiên Mạn thở dài: “Lại nói, ngươi ở thanh Nam Sơn thượng chính là sơn bá vương, vô pháp vô thiên. Phượng Quân muốn cho ngươi học được khắc chế cùng từ bỏ.”
Đào Niệm phiết Lâm Thiên Mạn liếc mắt một cái.
Tiểu Thao Thiết khả năng nghe không hiểu, Lâm Thiên Mạn liền nói càng kỹ càng tỉ mỉ: “Chỉ có biết rất nhiều chuyện không thể lưỡng toàn, mới có thể học được lựa chọn. Muốn không chiếm được, chỉ có thể lựa chọn từ bỏ. Cũng bởi vì được đến không dễ, biết cái gì là nên quý trọng, cho nên mới có thể học được khắc chế. Phượng Quân muốn cho ngươi nhanh lên thành thục lên.”
Thao Thiết chung quy là hung thú, tham tài hảo thực hung ác. Phượng Quân không thể vẫn luôn nhìn nàng đem nàng vây ở thanh Nam Sơn, thật vất vả cho nàng dưỡng đến thành niên có thể học tập, liền nhanh đưa người đưa xuống núi, muốn cho nàng biết cùng lý tâm, không nói che chở một phương, ít nhất không cần làm xằng làm bậy. Biết tự hạn chế, cũng biết khắc chế chính mình bản năng, đương một cái không giống Thao Thiết tiểu thú thì tốt rồi.
Đào Niệm đã lại ăn một hộp xào phấn.
Lâm Thiên Mạn tận tình khuyên bảo: “Ngươi xem mặt khác tuyển thủ, các nàng vì mộng tưởng tới tham gia tuyển tú, nhưng là có đôi khi cũng sẽ không được đến chính mình muốn kết quả, hiểu được lấy hay bỏ là rất quan trọng. Ngươi phải biết rằng người là như thế nào sinh hoạt, mới có thể càng tốt dung nhập xã hội này. Đây mới là Phượng Quân muốn.”
Thao Thiết hướng trong miệng tắc một ngụm hà phấn, ngẩng đầu nhìn xem thiên, nhìn nhìn lại trên mặt đất con kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xướng Nhảy Toàn Phế Hậu Ta Dựa Sức Ăn Bạo Hồng -Tuyết Bích Phao Cước
RomanceTác phẩm: Xướng nhảy toàn phế hậu ta dựa sức ăn bạo hồng Tác giả: Tuyết Bích Phao Cước Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7106 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13034 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11363 Văn chương tích phân: 20...