71-80

744 35 1
                                    

Chương 71 chương 71

Lâm Thiên Mạn hồi chính mình tin tức, Đào Niệm liền không muốn cùng sư phụ nói chuyện.

Sư phụ cái gì cũng không biết, còn muốn chính mình nhất biến biến giải thích, chính là chính mình cũng không phải thực hiểu a.

Lâm Thiên Mạn cùng Đào Niệm nói chính mình hôm nay xem một cái vũ kịch.

Đào Niệm còn không có tiếp xúc quá cái này, nghe Lâm Thiên Mạn giảng, lúc kinh lúc rống, ở chính mình đầu nhỏ chậm rãi xây dựng một cái vũ giả hình tượng.

Nhưng là Phượng Quân tin tức còn ở từng điều phát lại đây, nàng đánh chữ rất chậm, nhưng là mỗi lần đều thực vừa lúc ở Lâm Thiên Mạn tin tức sau một giây, che khuất Lâm Thiên Mạn tin tức nhắc nhở.

Phượng Quân mấy ngày hôm trước nhìn một phần giảng hàng không lĩnh vực hàng đầu nghiên cứu thành quả tạp chí, biết, nhưng là không hiểu, hiện tại nghe được Đào Niệm nói ngồi phi cơ, liền khó tránh khỏi có một chút tò mò, muốn biết nhân loại thế giới phi cơ cùng ngự phong phi hành có cái gì bất đồng.

Chính là nàng hỏi đều là khoa học lĩnh vực. Đào Niệm cũng chỉ là biết ngồi ở trên phi cơ xem bên ngoài đám mây giống kẹo bông gòn, nào biết đâu rằng cái gì tương đối dòng khí, tốc độ chảy, áp lực a. Nàng cảm thấy chính mình xem không hiểu Lâm Thiên Mạn nói liền tính, còn xem không hiểu sư phụ nói.

Bất quá chính mình xem không hiểu Lâm Thiên Mạn nói, nhưng là Lâm Thiên Mạn chính mình biết chính mình đang nói cái gì, sẽ cùng chính mình giải thích, cùng chính mình nói cái kia vũ kịch hấp dẫn người điểm, sẽ cùng chính mình nói chính mình nói muốn xem liền mang chính mình xem, còn nói hôm nay xem vũ kịch thời điểm hàng phía trước có một cái tiểu nữ hài, nhìn nhìn ngủ đi qua. Tóm lại các loại thú vị, Đào Niệm rất muốn nghe nàng nói tiếp, thậm chí tưởng hiện tại liền đến bên người nàng nghe nàng nói.

Nhưng là Phượng Quân nói, là phi hành nguyên lý, Phượng Quân chính mình không hiểu, cho rằng Đào Niệm ngồi quá phi cơ nói không chừng sẽ biết, cho nên đem chính mình hoang mang nói ra muốn Đào Niệm cho chính mình giải đáp.

Những cái đó vấn đề là Đào Niệm căn bản xem không hiểu trình độ, xem không hiểu liền tính, hiện tại Đào Niệm đã học xong có lệ. Nhưng là Phượng Quân không cho nàng có lệ qua đi, vẫn luôn muốn một đáp án. Vì thế Đào Niệm nhìn Phượng Quân tin tức, thống khổ vạn phần.

Nàng rốt cuộc nhịn không nổi Phượng Quân vẫn luôn hỏi, rời khỏi cùng Lâm Thiên Mạn nói chuyện phiếm giao diện, cùng Phượng Quân nói: “Ta cũng không biết, ta đi hỏi một chút Lâm Thiên Mạn đi.”

Phượng Quân: “Có thể.”

Đào Niệm nhíu mày nhìn nhìn Phượng Quân chia chính mình tin tức, nếm thử đọc đọc: “Phi cơ phi hành dựa vào liên tục tính định lý rốt cuộc là vật gì?”

Chương Cảnh Nguyệt vẫn luôn ở bên người nàng, dư quang vẫn luôn nhìn nàng cùng người khác nói chuyện phiếm, hiện tại không cẩn thận nghe được một cái định lý, có chút nghi hoặc nhìn về phía Đào Niệm.

Đào Niệm lại giơ lên di động cho nàng xem.

Chương Cảnh Nguyệt nhìn thoáng qua: “Sư phụ ngươi vẫn là khoa học tự nhiên sinh a?”

[BHTT] [QT] Xướng Nhảy Toàn Phế Hậu Ta Dựa Sức Ăn Bạo Hồng -Tuyết Bích Phao CướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ