101-110

566 24 4
                                    

Chương 101

Chỉ là tuyên truyền một chút phim truyền hình, liền tính là muốn xào CP, người đại diện cũng sẽ không như vậy quang minh chính đại trực tiếp biểu hiện ra đối Chu Đồng Nghiên không giống nhau.

Cho nên cái kia VB phía dưới còn có một ít khác hằng ngày chia sẻ cùng với cùng Hoàng Li, Chương Cảnh Nguyệt, đồng đội lịch sử trò chuyện, bao lì xì lui tới. Một đám đều tag xong xuôi sự người cùng nhau tới hỗ động.

Bởi vì Đào Niệm vẫn luôn cùng Lâm Thiên Mạn ở bên nhau, ngày thường có chuyện đều nói thẳng.

Cho nên……

Mấy ngày nay thường, không có Lâm Thiên Mạn tên.

……

Quan trọng nhất chính là, cùng người khác nói chuyện phiếm, đều là thực bình thường cái loại này. Cho nên liền có vẻ cùng Chu Đồng Nghiên cái kia phá lệ ái muội.

Tuy rằng đánh tuyên truyền cờ hiệu, nhưng là vẫn là có CP phấn văn phong tới.

Nhất quan trọng là, cái kia VB phát ra thời gian là 11 giờ 23 phân.

Mà Chu Đồng Nghiên sinh nhật, chính là tháng 11 23 hào.

Đào Niệm này đó CP, Thiên Niên đại thế CP, cơ bản biết Đào Niệm đều biết một chút, trừ bỏ rất ít một dúm người, cơ bản là muôn miệng một lời tuyệt mỹ tình yêu. Thời đại CP đi hữu nghị ái muội hướng, nhìn như là bằng phẳng bạn thân kỳ thật tâm hoả ám thiêu, cũng có không ít người cảm thấy thực hảo khái. Còn có một cái đào bạch, một cái lòng muông dạ thú một cái là hắc hóa hậu thuẫn, đi tương ái tương sát ngược tâm lộ tuyến, tuy rằng không có bất luận cái gì chứng cứ không có gì đường, nhưng là không chịu nổi chính là hảo khái.

Còn có các loại kỳ kỳ quái quái CP.

Thơ ấu CP liền ở này đó CP, không có bất luận cái gì xuất sắc chỗ.

Trừ bỏ một ít có thể ăn đến CP phấn, đại bộ phận người đều cảm thấy hai người kia không có gì CP cảm, nếu có, kia cũng là ở kịch, nương nhân vật như vậy một chút dư vị, có thể có một tia ái muội.

Nếu thoát ly nhân vật, kia hai người kia, chính là đơn giản đồng sự quan hệ.

Cho nên nhìn đến này VB, đại bộ phận fans, đều là giật mình.

Nhưng là không chịu nổi CP phấn đều ở phía dưới bình luận, sự nghiệp tâm trọng một chút fans ở phía dưới nói chờ mong tác phẩm, hơn nữa Chu Đồng Nghiên bên kia ám chọc chọc dẫn đường, cho nên này cùng Chu Đồng Nghiên có quan hệ bình luận, đã bị đỉnh tới rồi trên cùng.

VB không phải Đào Niệm đã phát, Đào Niệm chỉ là đem Chu Đồng Nghiên bao lì xì thu xuống dưới, dựa theo kế hoạch, cùng Chu Đồng Nghiên nói một câu kịch lời kịch: “Cảm ơn chủ nhân, về sau ta cũng sẽ vẫn luôn bồi ngươi.”

Phát xong chụp hình, chia nhân viên công tác.

Làm xong này hết thảy, nàng liền nhìn đến Lâm Thiên Mạn cầm lột tốt quả bưởi từ phòng bếp ra tới. Vì thế nàng lập tức liền buông di động, ngồi thẳng tính toán ăn quả bưởi.

[BHTT] [QT] Xướng Nhảy Toàn Phế Hậu Ta Dựa Sức Ăn Bạo Hồng -Tuyết Bích Phao CướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ