Chương 81 chương 81
Đào Niệm đóng vai cái này người máy, không có gì cảm tình tuyến, nhất để ý người chính là sáng tạo nàng nữ chính.
Cái này người máy thích nạp điện.
Đào Niệm chiều nay chụp một tuồng kịch, là nữ chính cùng nam chính tách ra, lúc ấy nữ chính cho rằng lúc này đây chính là vĩnh biệt, tiễn đi nam chính lúc sau thập phần khổ sở. Ngày đó nữ chính trộm tránh ở phòng khóc.
Tiểu người máy đứng ở nữ chính bên người, thật cẩn thận nhìn một hồi lâu, dùng tay vỗ vỗ chủ nhân bối, xem chủ nhân còn ở khóc, liền khó xử rời đi.
Lại trở về thời điểm, nàng vươn tay.
Trong lòng bàn tay là một tiết pin.
Người máy là nhưng nạp điện, nhưng là cũng có thể dùng pin tới cứu cấp. Nàng thích nạp điện thích lượng điện tràn đầy cảm giác, ở phát hiện chủ nhân khổ sở thời điểm, nàng đem chính mình thích nhất pin, cho chủ nhân.
Người máy chọc một chọc chủ nhân, chờ đến chủ nhân giương mắt xem nàng thời điểm, nàng mở ra bàn tay đem pin đưa tới chủ nhân trước mặt.
Trận này diễn đạo diễn chụp thật nhiều thứ.
Chủ yếu là hắn cảm thấy trận này có hai loại biểu hiện phương thức.
Một loại là giống người máy phía trước như vậy, biết chính mình bộ dáng này sẽ cao hứng, máy móc vì “Làm chủ nhân cao hứng”, cho nên đem pin cấp chủ nhân.
Một loại là mang theo một chút cảm tình, ta sung điện sẽ vui vẻ, cho nên đem ta thích cho ngươi.
Một loại là khắc vào nàng chip, không khỏi nàng chủ quan khống chế. Một loại khác là mang theo một ít chủ quan cảm xúc.
Ta có thể dùng càng nhiều loại phương thức an ủi ngươi, nhưng là bởi vì ta như vậy vui vẻ nhất, cho nên ta như vậy đối với ngươi.
Đạo diễn là tưởng nếm thử một chút bất đồng nghệ thuật biểu đạt phương thức. Hơn nữa Đào Niệm gần nhất biểu hiện thực hảo, có đôi khi còn có thể một cái quá. Đạo diễn liền đối Đào Niệm ký thác lớn hơn nữa hy vọng, cảm thấy nàng có thể diễn xuất càng phức tạp một chút cảm xúc.
Quả nhiên, điều thứ nhất Đào Niệm thực mau đã vượt qua. Nàng vẫn là cái kia không có cảm tình tiểu người máy.
Khắc vào chip bản năng làm nàng biết “Làm chủ nhân vui vẻ”, đại não thực mau liền tính toán ra tốt nhất nhanh nhất giải quyết phương thức. Nàng đi theo lý trí, đem pin đưa cho chủ nhân.
Biểu hiện thập phần hoàn mỹ.
Đạo diễn liền đối Đào Niệm đệ nhị loại biểu diễn càng mong đợi. Chuyên viên trang điểm cấp Đào Niệm bổ trang thời điểm, hắn cầm kịch bản đứng ở Đào Niệm bên người, đem chính mình muốn cảm giác bẻ nát cấp Đào Niệm giảng.
Chuyên viên trang điểm nâng Đào Niệm mặt, nàng lại không có biện pháp gật đầu, chỉ có thể nhìn xuyên thấu qua gương xem đạo diễn.
Hoặc là bởi vì không có màn ảnh, đạo diễn tự nhận đọc đã hiểu Đào Niệm phản hồi. Vì thế thập phần vui mừng vỗ vỗ Đào Niệm bả vai: “Ngươi có thể, hảo hảo cân nhắc một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xướng Nhảy Toàn Phế Hậu Ta Dựa Sức Ăn Bạo Hồng -Tuyết Bích Phao Cước
Roman d'amourTác phẩm: Xướng nhảy toàn phế hậu ta dựa sức ăn bạo hồng Tác giả: Tuyết Bích Phao Cước Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7106 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13034 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11363 Văn chương tích phân: 20...