Chương 41 chương 41Phương Văn chỉ huy phòng làm việc người đem thùng giấy tử phóng tới phía sau cửa, mở ra đem bên trong túi giấy phóng hảo, tính toán chờ một lát các fan đi trở về đem này đó đưa cho fans.
Đào Niệm nhìn phòng chính giữa nhất kia một khối đại đại bánh kem.
Hôm nay Lâm Thiên Mạn sinh nhật, tiết mục tổ cấp đính một cái bánh kem, Chương Cảnh Nguyệt cùng mặt khác tuyển thủ cũng làm bánh kem, Đào Niệm cũng gặp qua khác bánh kem. Nhưng là này khối bánh kem thật xinh đẹp, là hồng nhạt, mặt trên còn phóng một cái Q bản tiểu nhân ngẫu nhiên, là Lâm Thiên Mạn bộ dáng.
Dù sao nhìn liền rất ăn ngon bộ dáng.
Cá chình nhóm nhìn Đào Niệm đôi mắt không chớp mắt nhìn bánh kem, rút kiếm chung quanh tâm mờ mịt.
Loại cảm giác này nói như thế nào đâu.
Nếu là vừa mới Đào Niệm lại đây liền tiến đến Lâm Thiên Mạn trước mặt một bức “Chúng ta rất quen thuộc” bộ dáng, cá chình nhóm khẳng định sẽ cho rằng nàng là một cái rất có tâm cơ lấy lòng Lâm Thiên Mạn ôm đùi người, trở về khẳng định sẽ cùng Lâm Thiên Mạn phòng làm việc kháng nghị.
Nhưng là Đào Niệm vừa mới nhìn thoáng qua Lâm Thiên Mạn, không nói gì, vẫn là cùng nàng cùng nhau tới Chương Cảnh Nguyệt câu nệ cùng Lâm Thiên Mạn chào hỏi, lại cùng cá chình nhóm chào hỏi sau, Đào Niệm tài học Chương Cảnh Nguyệt bộ dáng chào hỏi.
Sau đó Chương Cảnh Nguyệt liền đứng ở nơi đó, không có nơi nơi loạn xem, không có ríu rít nói chuyện, chỉ là vẫn duy trì mỉm cười, cùng các fan cùng nhau xem Lâm Thiên Mạn ký tên.
Đây mới là bình thường tuyển thủ biểu hiện.
Nhưng là Đào Niệm không phải. Nàng thực tự nhiên, nàng không có ở Lâm Thiên Mạn trước mặt biểu hiện cái gì, nhưng là mặc kệ là hành vi vẫn là Lâm Thiên Mạn, Phương Văn, Chương Cảnh Nguyệt phản ứng, đều biểu lộ một sự kiện.
Các nàng rất quen thuộc.
Lâm Thiên Mạn thiêm xong rồi một cái to thiêm, đem poster cuốn lên tới phóng tới một bên trên bàn, phân ra tâm thần xem Đào Niệm: “Như thế nào lại đây?”
Lúc này rõ ràng hẳn là ở ôn tập chủ đề khúc a.
Chương Cảnh Nguyệt sợ Đào Niệm nói sai lời nói, tiến lên một bước giải thích: “Chúng ta là nghĩ đến cho ngài đưa quà sinh nhật, không biết đại gia đã qua tới.”
Xác thật, phía trước cùng tiết mục tổ thương định chính là buổi sáng 9 giờ rưỡi lại đây, hiện tại cũng mới 9 giờ.
Là Phương Văn xem các fan lại đây đến quá sớm, liền trước tiên đem người mang lại đây. Thậm chí còn không có tới kịp đem cấp fans lễ vật phóng hảo.
Cái này cách nói còn tính hợp lý.
Sau đó Chương Cảnh Nguyệt liền tiến lên một bước, đôi tay đưa cho Lâm Thiên Mạn một cái hộp, bên trong là chính mình làm bánh kem.
Đào Niệm theo sát Chương Cảnh Nguyệt, chờ đến Lâm Thiên Mạn nhận lấy Chương Cảnh Nguyệt bánh kem, nàng liền từ sau lưng vươn tay, hứng thú bừng bừng đưa tới Lâm Thiên Mạn trước mặt, nhanh chóng giang hai tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xướng Nhảy Toàn Phế Hậu Ta Dựa Sức Ăn Bạo Hồng -Tuyết Bích Phao Cước
RomanceTác phẩm: Xướng nhảy toàn phế hậu ta dựa sức ăn bạo hồng Tác giả: Tuyết Bích Phao Cước Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7106 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13034 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11363 Văn chương tích phân: 20...