Chương 51 chương 51
Ngày hôm sau chính là thành đoàn lúc sau cái thứ nhất phỏng vấn, người đại diện đã cấp xem qua vấn đề, hôm nay còn ngàn dặn dò vạn dặn dò nói đêm nay hảo hảo nghỉ ngơi bảo đảm ngày mai lần đầu tiên hoạt động có hảo trạng thái.
Nhưng là Đào Niệm mất ngủ.
Như thế nào đều ngủ không được.
Trong đầu lộn xộn đều là Lâm Thiên Mạn môi khẽ nhếch, cười như không cười, như đường tựa mật một tiếng: “Ngươi không thích sao?”
Thích.
Này thật đúng là một cái thực xa lạ từ ngữ. Đào Niệm nghe nói qua cái này từ, Phương Văn thường thường thực bất đắc dĩ nói: “Ngươi thích nhất cũng cũng chỉ có ăn đi.”
Đào Niệm suy đoán chính mình đối với ăn cảm tình là thích.
Cho nên là không rời đi, đã không có sẽ thực nôn nóng sao?
Ngày hôm sau 7 giờ rưỡi, Đào Niệm mang theo hai cái cực đại quầng thâm mắt ra cửa phòng.
Phá lệ mất ngủ tiểu Thao Thiết cái hiểu cái không kết luận một sự kiện —— chính mình không chỉ có thích ăn, còn thích ngủ.
Chương Cảnh Nguyệt đã cùng đồng đội Dương Ninh đi phòng tập thể thao chạy năm km. Hiện tại thấm mồ hôi từ phòng tập thể thao ra tới, liền thấy được vẻ mặt chết lặng thả mỏi mệt Đào Niệm.
Chương Cảnh Nguyệt trong lòng lộp bộp một chút, nàng dùng khăn lông lau mồ hôi, triều Đào Niệm đi qua đi.
Đào Niệm còn đứng ở cửa, trong tay cầm di động, mộc mộc ngốc ngốc, không biết suy nghĩ cái gì.
Chương Cảnh Nguyệt qua đi chụp nàng một chút.
Đào Niệm một cái giật mình, quay đầu lại nhìn thoáng qua Chương Cảnh Nguyệt. Đánh ngáp một cái.
Dương Ninh nhìn đến Đào Niệm cái dạng này, cũng thực lo lắng: “Niệm Niệm, ngươi ngày hôm qua không có nghỉ ngơi tốt sao? Như thế nào sắc mặt kém như vậy?”
Đào Niệm tưởng nói chuyện, còn không có nói ra, liền lại đánh ngáp một cái.
Dương Ninh: “Là nhận giường sao? Có không thói quen nhất định phải nói, mau chóng thích ứng.”
Chương Cảnh Nguyệt sâu kín nhìn về phía Đào Niệm.
Đào Niệm đánh hai cái ngáp, hiện tại trong mắt mang theo một uông nước mắt, còn có tràn đầy hồng tơ máu. Nàng gật đầu: “Ân.”
Sau đó ở Dương Ninh lo lắng dưới ánh mắt, biệt biệt nữu nữu nói: “Ngày hôm qua nhìn điện ảnh sau vẫn luôn ngủ không được. Luôn là tưởng điện ảnh cốt truyện.”
“A?”
Dương Ninh thập phần đồng tình: “Phim kinh dị sao? Về sau buổi tối không cần xem phim kinh dị, thực dọa người, ta phía trước xem cũng là như thế này.”
Chương Cảnh Nguyệt như cũ sâu kín nhìn Đào Niệm.
Đào Niệm: “Phim kinh dị là cái gì? Là Lâm Thiên Mạn 《 ẩn sí 》 a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xướng Nhảy Toàn Phế Hậu Ta Dựa Sức Ăn Bạo Hồng -Tuyết Bích Phao Cước
RomanceTác phẩm: Xướng nhảy toàn phế hậu ta dựa sức ăn bạo hồng Tác giả: Tuyết Bích Phao Cước Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7106 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13034 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11363 Văn chương tích phân: 20...