Chương 91
Tâm tình hạ xuống Đào Niệm bị đạo diễn nắm tới rồi đoàn phim, chụp kia ra khóc diễn.
Theo lý mà nói Đào Niệm lúc này còn hẳn là ở hưởng thụ kỳ nghỉ, đạo diễn cũng không có an bài trận này. Nhưng là đạo diễn thật là rất khó nhìn thấy tiểu thái dương giống nhau Đào Niệm tâm tình hạ xuống vẻ mặt uể oải bộ dáng, hắn biết Đào Niệm diễn kịch có một chút dựa vào tự thân cảm xúc, không chịu buông tha cái này khó được cơ hội, cho nên chính là đem trận này diễn trước tiên.
—— có lẽ cũng có một chút không nghĩ làm Đào Niệm một người ở khách sạn yên lặng khổ sở thiện ý.
Dù sao Đào Niệm bị đưa tới đoàn phim, hoá trang đổi trang phục, lăn lộn hơn nửa ngày, thập phần vui sướng khóc một hồi.
Vui sướng có lẽ phân rất nhiều loại, nhưng là thống khổ, phần lớn tương tự.
Đạo diễn mạnh mẽ khen Đào Niệm phát huy.
Ngược lại là Chu Đồng Nghiên, có điểm lo lắng đi tới, cấp Đào Niệm một khối khăn giấy, hỏi: “Làm sao vậy?”
Đào Niệm ô ô nuốt nuốt: “Ta hảo khổ sở a.”
Chu Đồng Nghiên: “Làm sao vậy?”
Đào Niệm gào khóc khóc lớn: “Ta hảo khổ sở a.”
Chu Đồng Nghiên đem kia tờ giấy khăn che đến Đào Niệm trên mặt, không hỏi.
Đào Niệm từ đoàn phim khóc đến khách sạn.
Màn ảnh phía dưới còn nhớ muốn khóc đến đẹp một chút, nhưng là chờ đến chung quanh không ai, nàng liền khóc thành một người hình thác nước.
Đào Niệm hạ xuống vài thiên.
Không biết xuất phát từ cái gì nguyên nhân, nàng không có liên hệ Lâm Thiên Mạn.
Lâm Thiên Mạn cư nhiên cũng không có chủ động liên hệ nàng.
Đào Niệm mỗi ngày đều cầm di động, cũng không biết chính mình muốn làm gì.
Trên mạng hiện tại bầu không khí cũng có một chút vi diệu.
Nguyên nhân gây ra là Đào Niệm cùng Lâm Thiên Mạn ở phố ăn vặt bị chụp, lại vì cự tuyệt người qua đường đến gần nói chính mình đã phi độc thân. Fan CP điên cuồng khái đường, nhưng là có “Người qua đường” nghi ngờ Đào Niệm làm idol yêu đương, là đối fans phản bội.
Cũng không nhất định là người qua đường.
Đào Niệm phía trước còn không có chính thức bắt đầu diễn kịch thời điểm, liền có mặt khác idol đem nàng đương người đối diện, bắt đầu diễn kịch, lại phân nữ diễn viên pho mát. Chỉ cần có cạnh tranh liền có loại này lung tung rối loạn sự tình.
Phía trước Đào Niệm quay ngựa, liền có một đám người kêu gào đây là tỉ mỉ an bài kịch bản. Hiện tại lại tới nữa như vậy vừa ra, quả thực chính là cấp người đối diện đưa nhược điểm.
Nhưng là dư luận còn không có tạo lên, phòng làm việc liền ra tới bác bỏ tin đồn. Thuận tiện lặng lẽ nới lỏng cùng Lâm Thiên Mạn chi gian buộc chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xướng Nhảy Toàn Phế Hậu Ta Dựa Sức Ăn Bạo Hồng -Tuyết Bích Phao Cước
Lãng mạnTác phẩm: Xướng nhảy toàn phế hậu ta dựa sức ăn bạo hồng Tác giả: Tuyết Bích Phao Cước Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7106 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13034 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11363 Văn chương tích phân: 20...