Chương 61 chương 61
Chỉ cần có cạnh tranh, liền nhất định sẽ có này đó lung tung rối loạn sự tình.
Phía trước Lâm Thiên Mạn cũng nghĩ tới cái này khả năng, cũng nghĩ kỹ rồi vấn đề mấu chốt. Mấu chốt vẫn là Đào Niệm không có tác phẩm, làm tuyển tú idol, nàng xướng nhảy thực lực không đủ xuất chúng. Dựa cá nhân mị lực hút phấn xuất đạo, nhưng là đối với những cái đó không biết, không thích nàng người tới nói, không biết chính là không có, Đào Niệm chính là không có thực lực nhưng là xuất đạo. Hơn nữa mắt thường có thể thấy được về sau sẽ đi diễn kịch, nhưng bởi vì còn không có diễn, đại gia không biết Đào Niệm diễn kịch sẽ thế nào, tự động đem nàng cùng những cái đó kỹ thuật diễn chẳng ra gì nhưng là ham thích với đi phim truyền hình cống hiến cay mắt kỹ thuật diễn idol hoa đến một cái trận doanh bên trong.
Phía trước tất cả mọi người ở khen Đào Niệm thời điểm, những cái đó không hiểu biết Đào Niệm người sẽ bởi vì đại gia khen Đào Niệm nói, cảm thấy Đào Niệm thú vị đáng yêu. Nhưng là đương tất cả mọi người mắng Đào Niệm, đem trong tiết mục đoạn ngắn tiệt ra tới cắt câu lấy nghĩa nói Đào Niệm lười biếng giới diễn chơi đại bài, không hiểu biết Đào Niệm cũng không có xem qua tiết mục người thực dễ dàng cũng sẽ đối Đào Niệm sinh ra hư ấn tượng.
Hơn nữa các antifan rõ ràng là có bị mà đến.
Đoàn tổng đổi mới là ở thứ sáu buổi tối 7 giờ.
Mua một cái hot search, nhưng là thật sự bá ra, trừ bỏ fans không có bao nhiêu người xem.
Cái này tổng nghệ chịu chúng quần thể chính là fans, vừa mới bá ra một kỳ, không có hấp dẫn đến tân fans cũng là dự kiến bên trong sự, ngôi cao liền cũng không có để ý chuyện này.
Cùng ngày cũng đã có người oán giận nói Đào Niệm làm một cái đội trưởng không làm đương phủi tay chưởng quầy, ngày thường liền đến chỗ chạy không thấy người, không có ngạnh sẽ không buôn bán liền tính. Ngay từ đầu lên sân khấu thời điểm còn xú một khuôn mặt, rõ ràng còn hồ liền bắt đầu chơi đại bài.
Bất quá lúc ấy nói người không nhiều lắm. Điểm tiến những người này chủ trang đi xem, phát hiện là mặt khác đoàn viên fans.
Cùng cái đoàn, duy phấn chi gian rất ít có hài hòa. AD thiếu nữ đoàn chín người chi gian rất hài hòa, đại gia tuy rằng không tính thân mật, nhưng là cũng không có gì khắc khẩu rùng mình ôm đoàn hành vi, tổng thể mà nói chính là quan hệ không tồi đồng sự quan hệ. Nhưng là fans luôn là sẽ não bổ một ít đồ vật, sau đó không tránh được khắc khẩu.
Đặc biệt Đào Niệm ra vòng, fans nhiều nhất. Tuy rằng Đào Niệm cùng Điềm Đào không có nói qua “Đại gia biết cái này đoàn đều là bởi vì Đào Niệm”
Nhưng là khác đoàn nếu có mỗi người khí phay đứt gãy, như vậy ngôn luận liền ùn ùn không dứt, không hiểu biết người qua đường cũng thường thường nói Đào Niệm một người mang một cái đoàn, còn không nhất định mang đến động. Làm khác đội viên fans đều có điểm mẫn cảm, đối Đào Niệm liền càng không phải thực hữu hảo.
Đội viên sẽ trấn an fans nói AD thiếu nữ đoàn thành viên chi gian quan hệ thực hảo, nhưng là fans không thế nào nghe.
Đại khái chính là cái loại này. Tỷ tỷ thật sự chịu ủy khuất, rõ ràng ở trong đoàn thực chịu khi dễ, nhưng là vẫn là muốn nói nghĩ một đằng nói một nẻo trường hợp lời nói. Chúng ta nhất định phải càng tốt bảo hộ tỷ tỷ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xướng Nhảy Toàn Phế Hậu Ta Dựa Sức Ăn Bạo Hồng -Tuyết Bích Phao Cước
RomanceTác phẩm: Xướng nhảy toàn phế hậu ta dựa sức ăn bạo hồng Tác giả: Tuyết Bích Phao Cước Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7106 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13034 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11363 Văn chương tích phân: 20...