Chương 131
Lâm Thiên Mạn tận sức với cải thiện Phượng Quân cùng Đào Niệm quan hệ, nhưng là vẫn luôn không được kết cấu. Hiện tại nhìn đến Phượng Quân này một cái tin tức, không biết Phượng Quân vì cái gì đột nhiên liền đồng ý.
Nàng đầu tiên là luôn mãi tỏ vẻ chính mình sẽ cùng Đào Niệm hảo hảo, sau đó thật cẩn thận hỏi.
Phượng Quân đã ngủ, không có hồi.
Ngày hôm sau nhìn đến Lâm Thiên Mạn tin tức, châm chước hồi lâu, hồi phục: “Ta là quản không được, hiện tại xem ra chỉ có ngài có thể lo lắng quản giáo một vài. Nếu ngài cũng không có cách nào……”
Phượng Quân nghĩ đến trước hai tháng chính mình bị bắt trở thành Đào Niệm CP, bị vô số người dùng để khâu cái gì thầy trò phản bội tương ái tương sát tuyệt mỹ tình yêu chuyện xưa, nghĩ lại mà sợ.
Không biết fans trong miệng người gặp người thích đoàn sủng là ai, dù sao chính là một cái nghịch đồ! Đã làm duy nhất chuyện tốt chính là giải thích chính mình cùng nàng quan hệ, cho chính mình nên có trong sạch.
Hiện tại nghĩ đến chính mình rốt cuộc thoát khỏi Đào Niệm, liền kích động muốn phóng pháo hoa chúc mừng một chút —— chính là phóng pháo hoa muốn phạt tiền 5000.
Nàng Tết Âm Lịch cho chính mình phát bao lì xì, hai cái thêm lên chỉ có 78 khối năm, chính mình vì chúc mừng thoát khỏi nàng, muốn giao 5000 khối phạt tiền, không phải thực đáng.
Lâm Thiên Mạn nhìn đến Phượng Quân hồi phục, tuy rằng còn không phải thực hiểu, nhưng là cũng không có hỏi lại, mà là thật cẩn thận hỏi: “Kia ngài cùng Niệm Niệm hiện tại muốn hay không hảo hảo nói một câu, đem hiểu lầm cũng giải thích một chút?”
Phượng Quân cự tuyệt: “Không được. Không thân.”
Lâm Thiên Mạn cảm thấy nàng chỉ có dùng phượng hoàng chân hỏa đem Đào Niệm nướng chín, mới xem như ra một ngụm ác khí có thể nói Đào Niệm là thục.
Nhưng là Phượng Quân hiện tại đã không phải ban đầu cái kia bị Đào Niệm khí vài lần liền nhịn không được muốn động thủ người, hiện tại nàng thập phần bình thản, mắt không thấy tâm không phiền, thậm chí không muốn động thủ.
Nàng thực mau kết thúc đề tài, bởi vì nàng còn có việc muốn vội.
Lâm Thiên Mạn hốt hoảng, cuối cùng hỏi Phượng Quân chính mình có thể hay không mang Đào Niệm đi tham gia nàng thư pháp triển.
Phượng Quân uyển chuyển cự tuyệt, minh xác tỏ vẻ Lâm Thiên Mạn chính mình tới có thể, mang Đào Niệm liền không cần.
Lâm Thiên Mạn còn tưởng nói cái gì nữa, nhưng là Phượng Quân đã không trở về tin tức, giống như thật sự đã rời đi.
Lâm Thiên Mạn cầm di động xuất thần thời điểm, Đào Niệm cũng tỉnh.
Nàng nhìn Lâm Thiên Mạn, nghi hoặc: “Làm sao vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xướng Nhảy Toàn Phế Hậu Ta Dựa Sức Ăn Bạo Hồng -Tuyết Bích Phao Cước
RomanceTác phẩm: Xướng nhảy toàn phế hậu ta dựa sức ăn bạo hồng Tác giả: Tuyết Bích Phao Cước Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7106 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13034 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11363 Văn chương tích phân: 20...