121-130

370 21 0
                                    

Chương 121

Đào Niệm một bàn tay còn chính nắm Lâm Thiên Mạn quần áo, một cái tay khác chính cầm khăn giấy tính toán chà lau quần áo.

Nhân chứng vật chứng đều ở, lúc này liền tính là nói chính mình cái gì đều không có làm. Cũng là không có chút nào thuyết phục lực.

Đào Niệm ngập ngừng nói: “Ngươi tỉnh lạp.”

Trên tay lại không có buông ra Lâm Thiên Mạn quần áo.

Quần áo hiện tại vẫn là ướt, nàng rất sợ chính mình hiện tại buông ra tay quần áo liền dán đến Lâm Thiên Mạn trên người, Lâm Thiên Mạn nhất định sẽ đoán được đó là chính mình nước miếng.

Tuy rằng cuối cùng nàng cũng là sẽ biết, nhưng là có thể vãn một lát liền là trong chốc lát đi.

Lâm Thiên Mạn xem Đào Niệm vẫn luôn không nói chuyện, dứt khoát chính mình nói. Nàng phán định: “Ngươi buổi tối có phải hay không hàm chứa ta quần áo ngủ?”

Đào Niệm cho rằng Lâm Thiên Mạn sẽ đoán được là chính mình chảy nước miếng, nhưng là không nghĩ tới, nàng trực tiếp liền nói ra chân tướng.

Đào Niệm không nghĩ thừa nhận, nhưng là ở Lâm Thiên Mạn trước mặt căn bản sẽ không nói dối, chỉ có thể lắp bắp nói: “A…… Ta……”

Nàng giương mắt nhìn một chút Lâm Thiên Mạn.

Phòng thực hắc ám, căn bản nhìn không tới Lâm Thiên Mạn cái gì. Nhưng là vừa mới Lâm Thiên Mạn nói chuyện thời điểm, thanh âm vẫn là hảo ôn nhu a, giống như không phải sẽ tức giận bộ dáng.

Đào Niệm bởi vì Lâm Thiên Mạn đối chính mình dung túng, lớn mật một chút, tuy rằng vẫn là lắp bắp, nhưng là nói ra: “Đúng vậy, nhưng là, ta không phải…… Không phải cố ý.”

Nếu Lâm Thiên Mạn đều đã biết, Đào Niệm chà lau quần áo động tác biên độ cũng liền lớn một ít. Nàng thậm chí hỏi Lâm Thiên Mạn: “Ngươi có thể đem đèn khai khai sao?”

Lâm Thiên Mạn mở ra đầu giường tiểu đèn.

Đào Niệm nắm kia khối quần áo, chỉ cho nàng xem: “Không có phá.”

Lâm Thiên Mạn cũng không đến mức để ý một kiện áo ngủ. Nàng chỉ hỏi Đào Niệm: “Vì cái gì cắn ta quần áo?”

Đào Niệm quan sát một chút Lâm Thiên Mạn biểu tình, phát hiện, nàng quả nhiên vẫn là kia phó thực ôn nhu thực dung túng bộ dáng. Đào Niệm đột nhiên có rất nhiều rất nhiều dũng khí. Nàng nói: “Ngươi rất thơm a! Ta rất muốn nếm thử hương vị…… Nhưng là ta đã không cắn người! Ta hiện tại đã là một cái không cắn người hảo Thao Thiết. Ta sẽ không cắn ngươi, ta chỉ là tưởng nếm thử……”

Đào Niệm còn tưởng lại bảo đảm chút cái gì, Lâm Thiên Mạn liền vươn ngón trỏ, đưa tới Đào Niệm trên môi.

Đào Niệm không rõ nguyên do, cho rằng Lâm Thiên Mạn là không nghĩ làm chính mình nói. Nhưng là nàng vẫn là xem nhẹ này căn thơm ngào ngạt ngón trỏ, tiếp theo bảo đảm: “Ta thật sự sẽ không cắn

……”

Dư lại nói còn không có nói ra, ngón tay kia liền rời đi.

Lâm Thiên Mạn cũng tùy theo đứng dậy, đi phòng tắm.

[BHTT] [QT] Xướng Nhảy Toàn Phế Hậu Ta Dựa Sức Ăn Bạo Hồng -Tuyết Bích Phao CướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ