TruongVuong

730 60 0
                                    

"Trường ơi "

"Hửm lại làm sao nữa "

"Người ta đói "

"Muộn rồi , ăn giờ này sẽ béo "

"Nhưng mà người ta đói mà "
Cậu Lại dùng giọng mũi nói với anh ,ai chứ riêng anh là không chịu được cái giọng này đâu.

"Được rồi để anh đi nấu gì cho "

"Hihi yêu Trường nhất "

Sau khi nấu xong vài món ăn thì anh gọi cậu vào bàn rồi ngồi ngắm cậu ăn .
Sau khi cậu ăn xong anh liền nói .
"Khuya như vậy rồi anh còn nấu ăn cho em , em không định thưởng sao "

"Thưởng cái gì "

"Hôn một cái đi "

Cậu nghĩ hôn một cái thôi mà chả mất gì đâu. Cậu nhoài người đến hôn vào môi anh nhưng mà Trần Minh Vương tính không bằng Lương Xuân Trường tính , anh đưa tay ôm chặt cậu ép cậu vào một nụ hôn sâu . sau khi môi lưỡi triền miên một lúc , cảm thấy người kia sắp không chịu nổi nữa anh mới dứt ra .

Sau khi được buông tha cậu há miệng đớp không khí , mặt cậu đỏ bừng mắt thì lườm anh.

Anh chỉ cười cười rồi ôm cậu vào lòng nói .
"Yêu Béo của anh nhiều lắm "

"Béo đâu mà béo cái đồ mắt híp"

"Rồi rồi . sao cũng được "

"Này "

"Ơi em nói đi "

"Chúng ta sẽ mãi thế này đúng không "

"Chắc chắn rồi . dù em có bỏ anh thì anh vẫn mặt dày bám theo em suốt đời luôn "

"Hứa đi "

"Anh xin hứa"

"Ừm ....yêu Trường "

"Hihi anh cũng yêu em "

Tất cả mọi người có thể nói yêu bạn nhưng không phải ai cũng có thể chờ đợi bạn. Có thể ở bên cạnh và hiểu bạn, so với tình yêu càng quan trọng hơn. Thời khắc hạnh phúc nhất của đời người chính là tìm đúng người. Người ấy cưng chiều bạn, dung túng tất cả mọi thứ của bạn.

Nghe nói thời gian có thể đem sự kiên nhẫn biến thành chuyện tình đẹp nhất. Bạn nhất định sẽ gặp được một chàng trai đem bạn giữ chặt trong lòng bàn tay, luôn bên bạn như mặt trời mọc mặt trời lặn.

Rồi người ấy sẽ đến, có thể không hoàn hảo nhất, nhưng sẽ là phù hợp với bạn  nhất, sẽ cho bạn cảm giác an tâm và hạnh phúc mà không phải bất kì ai cũng mang lại được.

___

Dạo này càng ngày càng xàm mọi người thông cảm :((

18/1/2022

Vài Câu Chuyện Vụn Vặt (đtvn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ