DũngChinh

447 47 7
                                    


Bùi Tiến Dũng đang ở một bữa tiệc đám cưới , tiệc đám cưới của Hà Đức Chinh nhưng không phải với anh .

Người cậu cưới là một cô gái , cô gái đấy rất xinh đẹp họ đứng cạnh nhau rất hợp đôi .

rõ ràng ngày vui của cậu anh phải vui chứ nhưng không lồng ngực anh khó chịu tim anh đau lắm .

Anh ngồi đấy uống hết chén này rồi chén khác , anh uống rất nhiều ,uống đến say mèm .

Anh gục xuống bàn những kí ức cùng cậu đều lướt qua đến cảnh Thường Châu năm đó , hai người đã từng hứa sẽ cùng nhau cố gắng , cùng nhau cầm tay đi hết cuộc đời...nhưng giờ chẳng còn gì nữa....















Đang nước mắt lưng tròng bỗng *bốp*  sau khi nhận cú đánh đau điếng từ Đức Chinh anh bật dậy ngơ ngác nhìn xung quanh , chẳng thấy đám cưới đâu chỉ thấy mặt của cậu đang nhìn mình chằm chằm .

Anh bỗng ôm chầm lấy cậu , cậu không hiểu gì nhưng vừa nẫy đang ngủ thì thấy anh khóc chắc gặp phải ác mộng nên cũng đưa tay vuốt vuốt lưng.

Được một lúc thì cậu lên tiếng hỏi :

-Mày sao đấy , mơ thấy gì mà khóc ghê thế , tao thấy mày khóc sợ quá nên gọi dậy .

-Tao thấy m đi lấy vợ

- vớ vẩn thật đấy , đi ngủ đi

-Ừ

-  Đừng nghĩ nhiều nữa ngủ đi

-  Ừ ngủ thôi .
Sau đó cậu liền rúc vào lòng anh , anh cũng ôm cậu mà ngủ tiếp .

________

Định cho Dũng là người lấy vợ cơ mà anh Chinh lấy vợ mất rồi.

Thôi thì các anh có lấy vợ thì mình vẫn Shipp

Chúc Mừng anh Chen Đinh đã lấy vợ 💞👑

Vài Câu Chuyện Vụn Vặt (đtvn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ