Trường Vương

522 67 0
                                    

"Đang ở đâu đấy?

" Trường ra ngoài có việc một tí "

" À "
"Thế chưa về à, sắp đến giờ ăn rồi ."

"Bảo với bhl là Trường ăn
ở ngoài luôn nhá "

"Ừ nhớ về sớm"

Lương Xuân Trường đã off

"Một tí "

Cậu nhìn vào màn hình điện thoại bĩu môi vẻ giận dỗi, miệng thì lẩm bẩm một mình.

- Cái đồ đáng ghét này , rõ ràng hôm nay nói ăn xong sẽ đưa mình đi chơi mà :((((

Sau khi đi tập về cậu chạy ra ngoài mua một vài thứ đến khi về đã không thấy anh trong phòng, hỏi mấy người trong đội thì họ nói thấy anh ra ngoài rồi, thấy chải chuốt với mặc đồ ghê lắm chắc đi gặp ai.

Ăn tối xong cậu lên phòng nằm chờ anh nhưng đã 10h vẫn chưa thấy anh về nên cậu quyết định xuống cửa khách sạn ngồi đợi .

Ngồi đấy được tầm ba mươi phút thì cũng thấy anh về.

Nhưng mà đưa anh về là một cô gái, gần đến cổng thì hai người vẫy tạm biệt nhau trông rất vui vẻ.

Cậu thấy thế rất đau lòng liền bỏ lên phòng trùm trăn, cậu đau quá không thể kìm nước mắt của mình chảy ra được.

Anh lên đến thấy cậu nằm đấy thì vào phòng tắm thay đồ rồi lên giường nằm.

Vẫn là chiếc giường đấy nhưng hôm nay lại khác, hai người không còn ôm nhau hay anh ôm lấy cậu nữa mà là hai người cùng quay lưng về nhau

Sáng hôm sau anh tỉnh dậy trước liền đi làm vscn sau khi xong anh mở cửa ra thì thấy cậu ngồi đấy, cầm điện thoại nước mắt thì không ngừng rơi xuống.

Anh chạy đến lau nước mắt định ôm Lấy thì cậu liền né tránh , nhìn vào chiếc điện thoại cậu đang cầm thì liền thấy ảnh anh và cô gái tối qua với tiêu đề.

Cầu thủ Lương Xuân Trường tranh thủ thời gian rảnh buổi tối để đi hẹn hò cùng người yêu.
Ảnh: abcxyz

Kèm theo đó là bức ảnh hai người đang ăn tối với nhau trông rất hạnh phúc.

Anh hốt hoảng muốn giải thích với cậu nhưng bị cậu chặn lại.

- Đừng nói gì nữa cả, tôi mệt rồi. Mình chia tay đi

- Đừng em tin tôi có được không, tôi không có làm gì có lỗi với em thật đấy

- Tin thế nào được trong khi chính mắt tôi cũng thấy hả

- không phải , thực sự chúng tôi chỉ là bạn em hãy tin tôi

Vài Câu Chuyện Vụn Vặt (đtvn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ