TrườngVương

686 66 8
                                    

Tôi là Minh Vương tôi nằm dài trên bàn học tâm trạng hôm nay đặc biệt không ổn nha  .
Tôi là một học sinh bình thường , học cũng tạm ổn ,nói chung là không có gì quá nổi bật ngoài việc đá bóng cũng gọi là tốt .
Và tôi có một bí mật ,rằng cậu thích bí anh bạn lớp trưởng .
Nhưng tôi nào đâu giám tỏ tình đâu.
Người ta thì học giỏi này , đẹp trai còn là đội trưởng đội bóng đá trường nữa.
Tôi thích anh lắm chứ nhưng mà hotboy trường như anh thì chắc chắn sẽ có rất nhiều người thích rồi đặc biệt là các bạn nữ khối dưới hôm nào cũng gửi quà cho anh cơ :((

Hôm nay có em gái khối dưới có vẻ xinh lắm còn tỏ tình trực tiếp cơ mà sao anh phũ phàng quá ,từ chối thẳng thừng làm con bé khóc luôn kìa .
Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ :))

Hôm nay lúc đang tập bóng cùng đội và chắc chắn là có anh rồi , có em kia tặng tôi quà cơ , lúc đầu thấy em đưa tôi còn tưởng em định nhờ tôi đưa cho anh chứ không ngờ em nó trả lời làm tôi giật mình.

"Không . em là tặng anh đấy "
Wtf tôi không nghe lầm chứ . không ngờ lại là tặng tôi :))

"Anh cảm ơn "
Tôi cố tỏ ra bình tĩnh nhất có thể để cảm ơn người ta .
Con bé mặt đỏ bừng chạy mất hút luôn .
Tôi thầm nghĩ sao chạy nhanh thế .
Tôi quay lại nhìn mọi người thấy mọi người đều đang nhìn tôi , Văn Thanh còn lên tiếng trêu tôi nữa.

"Đù . được gái tặng quà cơ , quá ghê ghớm "
Mọi người cười rộ lên nhưng hình như anh không vui thì phải sao mặt cứ nhăn nhó , hay do không phải tặng anh nên không vui :((

Hôm sau đến lớp ,học đến cuối giờ sắp về thì  trời bỗng đổ mưa .
Chetme tôi lại không được mang ô , đõ  dàng thời tiết dự báo đâu có mưa . tôi không tin mấy ông dự báo thời tiết nữa đâu.
Tôi đứng ở hành lang mà nhìn trời vẫn mưa không ngớt , như này mà chạy về kiểu gì cũng ướt như chuột lột cho coi. Đang sầu não bỗng có người đến đứng bên cạnh tôi lên tiếng .

"Không mang ô à ?"

Tôi ngước lên nhìn, là anh ,là người tôi thầm thương trộm nhớ . nhưng mà thôi vẫn phải bình tĩnh .

"Ừm , sáng tưởng không mưa "

"Về cùng không ?"

"Được không ?"

" Được mà nhà tớ và cậu cũng cùng đường "

"Ọ "

"Đi thôi "

Hai chúng tôi cùng bước trên đường , mưa cũng không còn nặng hạt nữa anh bỗng hỏi tôi .

"Vương có người yêu chưa ?"

Toii có hơi bất ngờ vì câu hỏi của anh nhưng cũng anh chóng trả lời

"Tớ chưa còn cậu "

"Tớ cũng chưa "

"Uây người ưu tú như cậu đặc biệt nhiều người theo đuổi mà chưa người yêu à"

"Tớ có người tớ thích rồi".
Lòng tôi có cảm giác hơi đau nha, kiểu mất mát cái gì ấy.

"Người cậu thích chắc tuyệt lắm ha . Tớ có biết không "

"Có cậu biết rõ là đằng khác "

"Tớ biết á ??" người mà tôi biết rõ có thể là ai được chứ Văn Toàn thì đã có người yêu và Công Phượng cũng vậy , làm gì còn có ai .

Thấy vẻ mặt của tôi anh liền khẽ cười kéo tôi đối mặt với anh nói :

"Trần Minh Vương tôi thích em"

Mặt tôi ngơ ngác không hiểu gì anh thấy thế liền cúi xuống hôn nhẹ môi tôi .

"Tôi thích em , làm người yêu tôi nha ?"

Tôi không nói gì mặt đỏ như trái cà chua khẽ gật đầu  .
Trời cũng đã tạnh mưa và hơi hửng nắng Có cầu vồng nữa .
Nhưng mà tâm trí tôi chẳng nghĩ gì được ngoài việc crush cũng thích tôi và còn tỏ tình tôi nữa .
Từ hôm đó tôi và anh chính thức bên nhau .

Điều tuyệt vời nhất trên đời này là người mình thích cũng thích mình và chúng ta giám nói ra tình cảm đó.
_____________

Hé lô tôi đã quay trở lại và nhạt nhẽo hơn xưa rồi đây.
6.2 điểm văn nên viết được có thế thôi :((
Góp ý để mình làm tốt hơn nhé .

Chúng bạn cmt đi chứ :((
Không cmt thì sao biết viết cặp nào tiếp theo .
Cmt để có động lực nữa.

Vài Câu Chuyện Vụn Vặt (đtvn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ