MạnhDuy

551 60 4
                                    


Ruốt cuộc với anh quan hệ của chúng ta là gì chứ.

Là người yêu ư ??
Nếu là người yêu tại sao em còn không quan trọng bằng một người bạn của anh .

Là bạn ??
Thế sao nhiều lúc anh lại cho em cảm giác được yêu.

_____

Cậu ngồi bên lề đường suy nghĩ rất lâu , trên tay là chiếc điện thoại đã hết pin của cậu.

Vừa lúc nãy cậu vẫn đi cùng anh nhưng sau khi nhận được một cuộc điện thoại anh liền nói với cậu rồi đi mất mà quên rằng cậu rất hay lạc đường .

Cậu biết cuộc gọi đấy từ ai , cậu cũng không muốn quan tâm nữa , cậu mệt rồi cậu không biết là anh có yêu cậu không hay chỉ là thương hại nữa .

Cậu theo đuổi anh 2 năm , không quá lâu nhưng cũng chẳng quá ngắn . cậu luôn sợ rằng đối với cậu anh chỉ có lòng thương hại .

Cậu cảm thấy đau ở lồng ngực nước mắt cậu không tự chủ được mà rơi xuống.

Phía bên anh sau khi đưa Đình Trọng về đến khách sạn .
Đến lúc xong việc anh mới nhớ rằng mình đi cùng bạn người yêu nên vội đi tìm cậu .

Anh đi tìm cậu khắp nơi xong cũng gọi điện nhưng không được .

Anh đang tự trách mình thì thấy cậu bó gối ngồi ở một bồn hoa ven đường liền chạy đến định ôm nhưng bị cậu đẩy ra.

- Di có sao không , Mạnh xin lỗi

- không sao đâu mình về đi muộn rồi

- Thật sự là không sao chứ ?

- Ừ về thôi

Hai người cùng đi về nhưng chả nói với nhau câu nào, có cảm giác xa lạ lắm

_____

Từ hôm đó em không còn làm nũng hay bám lấy tôi nữa , tôi có cảm giác hai chúng tôi ngày càng xa lạ .

Em không còn cười nhiều như trước và nếu có nụ cười ấy cũng không còn xuất hiện khi ở cạnh tôi nữa

Em bảo em không sao nhưng tôi biết em đang buồn , tôi đã cố giải thích nhưng em đều từ chối .

Hôm nay em đi ra ngoài , em uống bia rồi nhưng em không gọi tôi đến đón mà là anh Lâm .

Nhưng anh ý có việc bận nên đã kêu tôi đi .

Em say rồi . tôi cõng em về , nằm trên lưng tôi em cứ luyên thuyên mãi thôi.

Về đến phòng tôi đặt em xuống giường nhưng em không chịu , em cứ đu lên người tôi mãi mãi thôi.

Em hỏi tôi có phải do thấy em theo đuổi tôi lâu quá thương hại nên đồng ý hay không .

Nào em ơi , tôi là yêu em thật lòng , tôi đồng ý là vì tôi cũng yêu em mà

Bỗng em khóc nấc lên , em bảo rằng em sợ lắm , em cũng chẳng giám ghen vì người theo đuổi trước là em .

Nào em ơi , có phải tôi chưa cho em được cảm giác an toàn nên em mới nghĩ thế phải không .

Tôi yêu em là thật , tôi làm em đau lòng nhiều lắm rồi phải không , tôi phải làm gì để bù đắp cho em bây giờ.

Đúng là em là người theo đuổi tôi trước nhưng tình cảm của tôi nào có ít hơn em.

Tôi yêu em là thật lòng .

____

F0 không ngủ được đây.

Văn vở dở ẹc . mọi người thông cảm .

"Chỉ muốn nói là chúc mừng sinh nhật Minh Vương .
Chúc anh bé của chúng ta khoẻ mạnh xinh đẹp và thành công hơn nữa "


À mà mọi người ủng hộ fic mới của em với ạ

À mà mọi người ủng hộ fic mới của em với ạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Vài Câu Chuyện Vụn Vặt (đtvn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ