Quyết Dũng

360 48 1
                                    


Ai cũng đều biết Văn Quyết là một người đội trưởng khá khó tính và khắt khe với thành viên trong đội à mà không theo Hà Nội FC kể lại thì phải là "cực kì cực kì khó tính " mới đúng, ấy thế mà anh lại có một con người rất khác khi đối mặt với crush của mình và hiện tại là người yêu Hùng Dũng .

Vẫn là khuôn mặt đó, con người đó nhưng khi đối mặt với Hùng Dũng liền trở nên dịu dàng hẳn , không còn là con người nóng nảy và khắt khe khi bình thường nữa .

Điển hình như là việc Văn Hậu đã sốc tận óc khi nhìn thấy Văn Quyết một người khô khốc khó tính đang nắm tay Hùng Dũng vì trong buổi tập chiều nay đã lỡ lời mắng anh.

Một lần khác Bùi Đoàn đã vô cùng bất mãn vì việc Văn Quyết vô cùng thiên vị Hùng Dũng khi cả đám ngồi chơi ma sói lúc nửa đêm không đi ngủ bị anh bắt được nhưng Hùng Dũng lại chỉ phải chạy 5 vòng trong khi cả đám phải chạy 20 vòng.

Vào một hôm trăng thanh gió mát mọi người đang đứng trước cửa phòng Hùng Dũng hóng hớt, chen lấn Xô đẩy ép tai vào cửa.

Bên trong là Hùng Dũng và Văn Quyết đang ngồi trên hai chiếc giường.

"Dũng này "

" À Dạ em đang nghe đây ạ "

" em có từng thích ai chưa "

" hả , à em có rồi ạ, sao tự nhiên anh lại hỏi em câu này anh thích ai rồi sao"

" ừ anh có người thích rồi "

" vậy sao ". Nào Đỗ Hùng Dũng sao lại có cảm giác nhói trong tim thế này, anh Quyết có người yêu phải vui cho anh chứ.

" em có muốn biết là ai không? "

"Dạ em không có ý định tò mò chuyện riêng tư của anh đâu ạ "

"Hừ nếu anh nói anh thích Dũng thì còn là riêng tư của anh hay không "

"Dạ, hả anh nói gì cơ "

"Anh nói anh Thích Dũng, Dũng đồng ý làm người yêu anh nha "

" Em...em...em... "

" Không được sao, anh cứ tưởng Dũng cũng thích anh nên anh mới giám tỏ tình vậy mà, thôi vậy anh xin lỗi đã làm phiền Dũng rồi  , em cứ coi như anh chưa nói gì nha ".

" Ơ không phải, thật ra thì em cũng có thích anh nhưng mà vừa nãy đột ngột wúa "

" vậy là Dũng đồng ý đúng không "

"Gật gật "

" cảm ơn em rất nhiều, anh hứa sẽ cố gắng hết sức dịu dàng với em "

"Dạ "

" giờ thì "

" hả sao ạ "

" MẤY ĐỨA Ở NGOÀI MÀU VỀ PHÒNG NGỦ HẾT CHO ANH, ĐỪNG ĐỂ ANH RA ANH BẮT ĐƯỢC ĐỨA NÀO LÀ CHẠY 30 VÒNG "

Vừa nghe được câu hù dọa mấy người ở bên ngoài đều chạy tán loạn về phòng mình, gì chứ mới sáng đã chạy 30 vòng xong còn tập luyện nữa có mà ngất à.



Vài Câu Chuyện Vụn Vặt (đtvn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ