0309

504 58 5
                                    


- " NGUYỄN VĂN TOÀN " . Quế Ngọc Hải hét lên khi vừa về đến phòng đã thấy căn phòng siêu bừa bộn do Văn Toàn bày ra.

-"Ơ ông Hải, vl sao ông về sớm thế " . Văn Toàn hoảng hốt khi Hải Quế đứng chống tay ngoài cửa nhìn vào căn phòng bừa bộn từ sáng cậu chưa dọn.

-" Đm mày, sáng nay tao bảo mày dọn phòng cơ mà " . Anh trừng mắt nhìn cậu nói với giọng đầy tức giận và đe dọa.

-" Thì thì, người ta chưa kịp dọn thôi mà. Ông từ từ tôi dọn ngay sao mà phải to tiếng nhờ " . Cậu bĩu môi bắt đầu tỏ vẻ giận dỗi anh.

- " Đm mày có tin tao đấm mày không? Dọn phòng ngay và luôn cho tao " .

- " Hứ dọn thì dọn " .

Đúng lúc đó điện thoại anh đổ chuông anh liền nghe máy rồi nhanh chân đi xuống sảnh.

- " Cái đồ Quế đáng ghét , đồ Quế xấu xa, đồ ác độc ". Sau khi thấy anh đi mất cậu liền bĩu môi nói xấu anh.

Sau khi cậu dọn xong cậu cảm thấy mệt rã rời, khi vừa bước từ nhà vệ sinh ra đã thấy anh ngồi đó với một bịch đồ ăn.

Cậu thấy vậy mắt liền sáng lên chạy đến chỗi anh đang ngồi.

-" Hihi ông Hải, ông có cái gì ăn đấy "

- "Mỳ xào "

-"Hihi ông mua nhiều như vậy cho tôi ăn với nào "

- " Không "

- " Đi màaaa, ăn một tí thôi "

- " không là không "

-" Hứ cái đồ ki bo, không cho thì thôi tôi sang tìm Phượng xin đồ ăn, chỉ có Phượng thương tôi "

- "ĐI LUÔN ĐI, ĐI TÌM PHƯỢNG CỦA MÀY ĐI ". Đồ ăn này thực chất là mua cho cậu nhưng định trêu cậu một tí không ngờ cậu lại muốn sang tìm Công Phượng làm anh tức điên lên.

-" Mẹ có gì từ từ nói sao ông cứ phải hét lên như thế nhà " . Cậu giật mình vì tiếng quát của anh sau đó nhìn biểu cảm và lời nói của anh xong thì không giám đi nữa.

- " Kệ tao "

-" Tại anh không cho em ăn còn gì. Gì đây dỗi à " . Cậu thấy anh không vui liền thay đổi cách xưng hô .

-"Ừ " . Anh cũng không kiêng dè gì mà trả lời thẳng thừng luôn.

-" Thôi không đi đâu nữa đâu mà, người ta chỉ nói thế thôi mà " .

-" Đi mà tìm Phượng của mày, chỉ có nó thương mày thôi ".

- " Đừng có trẻ con nữa nào " . Cậu đến ngồi vào lòng anh.

-.....

- " Anh Hải~~ , em đói rồi "

- " Được rồi đừng có dùng cái giọng điệu đó nói nữa, ăn đi mua cho em cả đấy "

- " Hihi, yêu Quế nhiều lắm " . Cậu rướn người hôn lên một cái rồi nhanh chóng quay qua đống đồ ăn.

( truyện em ngang ngược từ xưa đến giờ rồi nên đừng hỏi sao nó lại vậy nha mọi người 😆🌝 )
________

Em đã quay trở lại sau kì thi THPT rồi đây 🌝 .

Vài Câu Chuyện Vụn Vặt (đtvn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ