Chapter 10
Breakfast
I have never been this aroused before. Maxus took it all to a whole lot new level. I never expected him to be this hot and dangerously sexy. Para akong mahihibang habang naglalabas-pasok ang mahaba niyang daliri sa loob ko.
I moaned in pleasure when sucked the skin on my neck. Ang mga kamay ko ay naglulumikot sa kaniyang katawan. Kahit pa na pinihit niya ang shower para buksan iyon ay hindi niyon maibsan ang init na nararamdaman ko ngayon.
Damang-dama ko ko ang paglabas-pasok ng daliri niya sa akin at habang ginagawa niya iyon, ang mga labi niya ay naglalakbay sa leeg ko, pababa sa dibdib hanggang sa naabot niyon ang tuktok ng dibdib ko.
"Dereen..." he growled lowly when I started thrusting my hips to meet his long and thick fingers.
Ang kaninang isang daliri niya sa loob ko ay nadagdagan pa ng isa kaya mas lalong lumakas ang mga halinghing ko. Hindi ko na gaanong maaninang ng maayos ang tiled wall na nasa likuran niya dahil halos hindi ko na maimulat ang mga mata dahil sa sarap.
Ang malamig na tubig na nagmumula sa shower ay hindi rin nakatulong. Mas lalo lang siyang ginanahan sa ginagawa sa tuwing malakas na napapaungol ko.
I felt a tingling sensation in while body before I shook as I reached the peak. Nanginginig ang mga binti ko habang nanghihina akong nakayakap sa kaniya nang maabot ko ang sukdulan. My juices gushed out of my feminity after he pulled out his fingers.
Parang lantang gulay akong nakayakap sa kaniya. His lips travelled down on my neck and left some wet marks and kisses. Gusto kong sabihin sabihin sa kaniya na tama na pero wala siyang ibang ginawa kundi ang sipsipin anh tuktok ng dibdib ko.
"M-Maxus..." managed to moan his name him he then again started to feast on my neck, down to my breast. He left marks and I felt how good it was. Sa tuwing lumalapat ang mainit niyang labi sa balay ko.
Maingat na ibinaba niya ako kaha napasandal ako sa dingding dahil sa panghihins. Siya naman ay patuloy sa ginagawang pagmarka sa dibdib ko at leeg. Napasinghap ako nang bumaba ang labi niya as tiyan ko.
Gusto ko siyang itulak palayo dahil nanghihina pa rin ako. That was my first time, parang nayanig ang mundo ko dahil sa orgasmong iyon. It was earth-shattering. Masarap.
"Part your legs, Dereen." Utos niya habang ang mga kamay ay mahigpit na humahawak sa mga hita ko. Walang pagdadalawang-isip na ibinuka ko ang mga hita para bigyang-laya siya na gawin ang kung ano mang gusto niya.
Napahinto siya sa paghalik dahil sa ginawa ko at napatitig sa akin habang mariing magkadikit ang mapupula niyang mga labi. He was so hot, kneeling in front of me. Like he was praising and worshipping me.
His disheveled hair was also dripping wet. Hindi nabigyan ng katarungan ang kahwapuhan niya habang ang shower ay patuloy pa rin sa pagbagsak sa katawan niya. Sakaling kong modelo siya para sa advertisement ng isang Luxury Brand dahil sa ayos niya.
"Lift your leg to my shoulder, Dereen. So I could eat you better." Utas niya habang nakatitig sa mga mata ko.
Umawang ang labi ko dahil sa pagkabulgar niya. Hindi ko alam na ganito siya magsalita kapag gumagawa ng kababalaghan. Ramdam ko ang pag-init ng pisngi ko nang siya mismo ang nag-angat ng isa kong binti at isinampay iyon sa balikat niya.
"Maxus-oh."
Napahawak ako sa buhok niya nang sunggaban niya ng halik ang pagkababae ko. The pleasure was blinding. Mariin ang pagkakakagat ko sa labi habang ang sila niya ay taas-baba na humahagod sa kaselanan ko.
BINABASA MO ANG
All Of You [Runaway Series 4]
Romance(Completed) Warning! Mature Content | R-18 | SPG Written in Tagalog-English [Runaway Series 4] Kathy Dereen Sanchez, is an obedient daughter. She doesn't want to anger her parents and wants them to be proud of her. One day, she was told to be marrie...