Chap 12

733 34 6
                                    

"Hai cậu quay lại đây cho tôi"

Cửa phòng đóng lại, hai người đứng úp mặt vào tường, giáo viên hóa học cầm một cây thước, cây thước này cứ lắc lư sau lưng hai người, đi tới đi lui đúng năm phút, cuối cùng lạnh lùng nói "Hai người qua đó gập người vào bàn nâng mông lên"

Vũ Phong nhíu mày, đáp lại một câu "Cô, học sinh trung học phổ thông rồi còn dùng cách xử phạt này à?"

"Trung học phổ thông?" Giáo viên nghiến răng, trợn mắt  "Các cậu còn biết mình là học sinh phổ thông à, học sinh phổ thông có thể làm chuyện ấu trĩ như vậy hay sao?"

Vũ Phong cứng họng, thôi kệ đi không phải chỉ đánh 3 cây thôi sao? Đối với hắn chẳng khác nào gãi ngứa mà.

''Chát'' ''Chát'' ''Chát''

 Vừa dứt lời, cây thước liền đánh mạnh xuống mông Vũ Phong.

Vũ Phong ban đầu cho rằng cô giáo thân hình mỏng manh, chân yếu tay mềm không thể có sức lực mạnh đến thế, nên không cần ròng người lại, kết quả sau ba roi này đánh xuống, cả mông lẫn eo đều tê đến run người. Bởi vì cây thước gỗ này vừa dày vừa to lại rất nặng, đánh xuống vừa đau buốt vừa bỏng rát, hơn nữa loại đau rát này cứ từng chút từng chút thấm vào trong, dù chầm chậm nhưng lại rất mãnh liệt.

''Người kế tiếp'' Giáo viên chỉ chỉ cây thước về phía Nhật An.

Sắc mặt Vũ Phong ngay lập tức biến đổi, cây thước này mà đánh xuống, cậu ấy có thể chịu nổi sao? Mà cho dù cậu ấy có chịu nổi đi chăng nữa, mình cũng không chịu nổi

Nhật An bước tới, còn chưa kịp gập người xuống, Vũ Phong đã đứng chắn ngang trước mặt

''Cô, cô đánh em đi, chuyện này là do em bày ra, Nhật An là bị em ép! Cô xem, Nhật An từ trước đến nay chưa bao giờ vi phạm nội quy, lại còn là học sinh giỏi nhất trường, làm sao có thể dám làm chuyện này chứ''

Giáo viên khẽ cười ''Tôi không cần biết cậu ta là giỏi nhất trường hay gì gì đó. Đã làm sai thì nhất định phải chịu phạt. Cậu cũng đừng hồng nhận hết tội. Hôm nay không ai trong hai cậu thoát được đâu''

Dứt lời, liền đẩy Vũ Phong ra, kết quả hắn không hề bị xê dịch, sắc mặt lại ngày càng trở nên khó coi.

Nhật An thấy tình hình không ổn, bèn đẩy Vũ Phong một cái ''Cậu tránh ra một bên, tôi cũng không phải lần đầu bị đánh''

Vũ Phong cứ như không nghe thấy gì, tiếp tục lấy tay che chắn cho Nhật An, ánh mắt kiên định nhìn cô giáo ''Cô, nói thật với cô, Nhật An là em trai em...''

''Ai là em trai cậu? Tôi sinh ngày 01/12 còn cậu là 10/12, rõ ràng tôi mới là anh''.

Vũ Phong ném cho Nhật An một ánh mắt sắt lạnh, giọng trầm hẳn xuống ''im lặng ngay''

''Dạ thưa cô. Ba em nói, em của em mà bị thương chỗ nào thì em sẽ bị đánh. Vậy chi bằng cô đừng đánh cậu ấy, cứ đánh một mình em là được''

Giáo viên cau mày ''Nhưng tôi thích. Cậu mau tránh qua  một bên''. Nói xong liền dùng tay đẩy Vũ Phong ra, kết quả suýt chút nữa bị Vũ Phong đẩy cho ngã nhào

Anh Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ