ba năm trôi qua như một cơn gió. cô cũng đã ra trường và có một công việc tại quán cà phê mà cô và anh rất hay lui tới.
khi trước, anh đột nhiên biến mất, chẳng còn nghe được thông tin gì từ anh nữa. renjun sau đó một năm cũng như anh mà biệt vô âm tín.
ba năm qua trong cô, thứ gọi là hoài niệm về khoảng thời gian bên cạnh donghyuck vẫn luôn tồn tại ở đó. cô cứ giữ trong tim những tình cảm chân thành ấy và niềm tin mảnh liệt rằng anh sẽ quay trở về bên cô. cô nhớ một người mà cô còn chẳng thể biết liệu anh có nhớ cô? và thậm chí có khi anh chẳng bao giờ nghĩ đến việc cô có thể nhớ anh nhiều đến thế.
[...]
cô trở về nhà sau khi hoàn thành ca làm việc ở quán cà phê. nhanh chóng đi tắm rửa rồi chạy vọt ra sofa ngoài phòng khách. cô mở chiếc laptop ra để xem hôm nay kbiz có gì mới.
tin nằm đầu new feed mạng xã hội của cô khiến cô sững người...
•lee haechan (SM) chính thức được ra mắt cùng với đội hình 7 người của NCT DREAM•
đập vào mắt cô là ảnh người cô từng yêu, đứng cùng anh là 5 người khác trông rất lạ, hẵn là trainee cùng công ty. và người còn lại... chính là huang renjun.
tới đây thì nước mắt cô đã làm nhoè đi đôi mắt ấy. là do cô nhớ anh nên ảo tưởng hay thật sự đó là anh...
"lee haechan sao..."
[...]
những ngày sau đó, cô chẳng thể ngừng suy nghĩ về cái tên ấy. cô lại nhớ anh nữa rồi.