𝘂𝗻𝗶𝗳𝗼𝗿𝗺

907 62 0
                                    

-donghyuck, tớ bên này
renjun từ hướng cổng chạy đến chổ anh. hôm nay họ không cùng đến trường do anh có việc phải đến muộn.
-sao hôm nay đi muộn thế?
-đi mua đồng phục
có chút ngạc nhiên, nhưng renjun cũng giấu đi vẻ bất ngờ ấy mà tiếp tục.
-đồng phục? của cậu bị sao à? chẳng lẽ cậu cao lên m83 nên không mặc vừa nữa sao?
lời nói rõ là trêu anh, như thường lệ thôi, hai người họ lại dí nhau chạy lòng vòng dưới sân.
[...]
đến  khi tiếng chuông tan học được vang lên. anh cầm vội chiếc áo đồng phục đã mua được để gọn trong một chiếc túi, chạy nhanh khỏi lớp.
[...]
-này cậu chạy nhanh quá đấy
-cậu đi theo tớ sao? tớ nghĩ cậu sẽ ở trong lớp ôn bài nên đi một mình
-cậu đứng đây làm gì?
-tớ có việc
renjun hướng mắt sang phía trong câu lạc bộ. khoan đã...
-đằng kia, không phải là cô gái hôm qua tụi mình va phải sao?
vừa dứt câu, cậu đã thấy donghyuck tiến đến chổ cô không một chút do dự, đành chạy theo xem rốt cuộc là chuyện gì.
[...]
-đồng phục mới đấy, cô cầm đi, coi như tôi xin lỗi việc hôm qua
cô cầm lấy bộ đồng phục được anh đưa rồi lập tức xách ba lô rời câu lạc bộ. không để lại một lời. anh ở đây thở phào nhẹ nhõm, coi như đã chuộc lỗi, không cảm thấy lòng nặng trĩu nữa.
[...]
-donghyuck, sao cậu biết em ấy ở đâu mà tìm đến vậy?
vẫn là con đường thân quen đó, hai cậu lại cùng trở về từ trường. khi được renjun hỏi, anh cũng không cảm thấy có gì quá ngạc nhiên vì câu hỏi này do renjun vốn là tuýp người luôn quan tâm mọi người xung quanh.
-à, thật ra chúng tớ cùng câu lạc bộ nhảy. nhưng khác lịch tập, tuy vậy những hội viên câu lạc bộ đương nhiên sẽ phải biết nhau rồi.
-chu đáo ghê, cơ mà, em ấy thật sự ghét tụi mình chỉ vì vậy sao... có lẽ em ấy còn chẳng muốn nhìn mặt nữa
-biết sao giờ, lâu rồi mới có người ghét tớ, cảm giác khác thật ha
[...]
cô ra về cùng bộ đồng phục mới do chính tay donghyuck mua. thật sự chẳng có tý ấn tượng nào với người đó, cũng chẳng thể hiểu tại sao anh ta lại có lắm người theo như vậy. hay do bản thân cô vốn khép kín nên chẳng hứng thú với mấy chuyện này tý nào?

𝗲𝗹𝘆𝘀𝗶𝗮𝗻 • haechanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ