𝗺𝗲𝗺𝗼𝗿𝗮𝗯𝗶𝗹𝗶𝗮

409 27 0
                                    

[ tối ngày 31.12.2021 ]
cầm gói snack trên tay, miệng nhai nhòm nhèm, cô ngồi trên sofa xem tivi đợi đến khi giao thừa.
"bố mẹ mau về với con nha..."
[...]
chỉ còn 1 tiếng nữa là đã sang năm 2022. thời gian bố mẹ ở bên cô là đếm trên đầu ngón tay. thật ra gia đình cô cũng chỉ thuộc dạng trung lưu, nhưng lịch làm việc, học tập của cô và bố mẹ thật sự là rất đối nghịch. vì thế nên hầu hết thời gian cô có mặt ở nhà thì cũng chỉ lủi thủi một mình.
bây giờ cô chỉ mong có một phép màu nào đó có thể giúp cô được ở bên bố mẹ vào thời khắc này. cô nhớ họ...
cô nghĩ về bữa cơm gần đây nhất mà cả gia đình ngồi ăn cùng nhau đã là hơn 1 tháng trước. cô còn nhớ là bản thân đã khóc ngay khi trở về từ trường mà nhìn thấy hai người họ ngồi sẵn trong bàn ăn.
cô đã vui đến mức không thể ngừng khóc cả đêm hôm đó.
[...]
"còn 15 phút nữa thôi sao...?"
ngay khi cô cảm thấy hoàn toàn vô vọng thì tiếng chuông cửa đã khơi dậy niềm tin le lói của cô.
tức tốc chạy đến mở cửa. cô nhìn thấy người đối diện với hộp quà nhỏ gì đó ở trên tay, chẳng ai khác ngoài lee donghyuck.
-anh không ở nhà đón giao thừa cùng gia đình hả?
-bố mẹ anh chỉ quan tâm đến ngày tết của châu á thôi nên họ ngủ hết cả rồi
anh gãi đầu nói.
-à quên mất, anh vào đi
[...]
-muộn thế này anh còn qua đây không sợ hả?
-anh không sợ em làm gì anh thì thôi chứ sợ gì ai
cô đánh nhẹ vào tay anh, còn anh thì cười hài lòng lắm. anh thấy mắt cô từ nãy đã như muốn phát khóc đến nơi nên đâu đó đã cảm thấy yên lòng hơn khi bản thân lại đang bên cạnh cô lúc này.
[...]
khi đồng hồ đếm ngược 5 phút cuối cùng trước khi sang năm mới. cánh cửa đột nhiên mở ra. đúng, là bố mẹ cô!
cô chạy vội đến ôm lấy hai người mà vỡ oà. mẹ cô vuốt lấy tấm lưng ấy, còn bố cô thì đánh mắt sang chổ donghyuck.
-con chào hai bác. con là lee donghyuck
[...]
ngay khi đồng hồ điểm 12 giờ, ngày 01/01/2022. bố cô cầm pháo bông giấy bắn lên trần nhà, rồi họ cùng nhau bày thức ăn ra để tận hưởng thời gian này bên nhau. tteokbokki, chả cá,... các món ăn vặt cô thích đều hội tụ đủ trên bàn. lúc này, donghyuck lấy chiếc hộp quà nhỏ đã chuẩn bị từ trước, anh đưa về phía cô.
-t/b. anh thích em. làm bạn gái anh nha?
bên trong chiếc hộp nhỏ là hai chiếc vòng tay đôi được khắc tên cô và donghyuck.
có hơi ngạc nhiên và phần lại ngại vì bố mẹ cô ở đây. nhưng đương nhiên là cô đã gật đầu. anh vui vẻ cầm lấy vòng tay khắc tên mình mà đeo lên tay cô.
-coi như là ra mắt bố mẹ nhân dịp năm mới luôn đó nhóc. mong hai bác chấp nhận tụi con ạ
mẹ cô thích thú với mấy thứ sến súa này lắm. bà hạnh phúc như thể đang ở lễ đường của cô vậy. còn bố cô vốn là người hài hước và rất dễ tính nên cũng chỉ trêu rằng anh đúng là gan rất to mới dám làm thế trước mặt hai người họ.
"năm mới. khởi đầu mới. tình yêu mới."
____________________________________
đáng ra phải cho chap này lên lúc giao thừa nhưng mình bận des collectbook để mở order nên quên luôn á T^T

𝗲𝗹𝘆𝘀𝗶𝗮𝗻 • haechanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ