"Có thật là mày yêu tên khốn đó không?" Miwa bạn của tôi, vừa gọi điện bằng video cho tôi vừa ngỏ ý không đồng tình. Điều này cũng chẳng lạ khi cô ấy là người phản đối cuộc hôn nhân giả này của tôi, một phần cũng là do tôi chưa từng giấu cô ấy một điều gì nhưng lần này lạ hùng hổ đi kết hôn làm cô bạn hồn bay phách lạc.
Tôi còn nhớ rõ cái biểu cảm không tin những gì tôi nói của cô bạn mình.
'Thật thật, làm ơn tin tao đi cái!"
"Tao không tin!"
"Tên khốn tóc hòng kia rất giàu và nếu không phải sự thật thì sao hắn ta lại mua cái căn nhà này cho mày ngay khi cả hai mới kết hôn. Thật không thể tin được. Anh ta là một người có tiếng, mày có biết anh ta đã dùng những hành động bẩn thỉu gì để che mắt mày với đống tiền kia không. Tao cá chắc anh ta đã khoe với những tên bạn khác của anh ta về điều đó và đảm bảo rằng mày đã trúng số độc đắc!" Tất nhiên tôi biết điều đó, và tôi sẽ chẳng thể nào nói được Sanzu là một tên tội phạm giết người cả.
"(T/b) tỉnh táo lại đi, mày sẽ bị anh ta lừa dối đấy!"
"Dù anh ta có nóng bỏng đến nỗi làm cho bao con đĩ sẵn sàng giơ chân ra đi nữa thì mày cũng không nên giống như đám chó cái kia." Tôi thấy Miwa cau mày lại.
"Miwa làm ơn, đây là lựa chọn của tao. Hãy để tao quyết định."
Tôi thấy Miwa im lặng, cô ấy ghét phải thấy bạn mình buồn.
"Thôi được rồi, mày cần đi ngủ bây giờ."
"Ngủ ngon, tình yêu của tao!"
Miwa tắt cuộc gọi của chúng tôi và tôi đóng máy tính mình lại.
Bản thân tôi đã là người vợ được 1 tháng và thú thật mà nói tình cảm của tôi và Sanzu cũng chỉ mãi ở con số không.
Dạ dày tôi đã khá hơn nhiều so với ngày đầu, thật may vì tên khốn kia không ép tôi ăn thêm một lần nào nữa.
Dù sao thì anh ấy vẫn là chồng của tôi, cuộc hôn nhân này dù sao cũng kết thúc trong một năm. Tôi cảm thấy tức giận vì phải đợi thêm vài tháng nữa để kết thúc cái trò chơi ngu ngốc này. Dưới danh nghĩa là một người vợ theo nghĩa đen.
"Cứ như thế này thì không ổn mất."
.
."Anh không ăn gì sao?" Bữa sáng đã sẵn sàng nhưng Sanzu lại rời đi trước khi nó kịp dọn ra bàn.
"Không, nhân tiện hôm nay tôi không về nhà đâu đừng chờ." Hắn ta luôn bận rộn với công việc của mình. Vì vậy tôi không cần ở bên hắn 24/7 ngay cả khi cả hai đang sống chung dưới nhà do chính hắn mua. Hôm nay ta đã có một ví dụ tuyệt vời, ít ra là bây giờ khi Sanzu cho tôi tự do ra ngoài khi hắn ta không ở bên.
"Em biết rồi,"
Đôi chân tôi đưa tôi đến gần hắn ta hơn, chúng đứng lại khi bản thân chủ nhân nó đã đứng trước mặt mục tiêu.
"Gì?"
"Không có gì... Chúc may mắn!" Tôi hơi ngượng khi phải đứng trước mặt Sanzu như thế này nhưng thú thật mà nói tôi thật sự yêu thích cái không khí bây giờ.
"Vậy thôi tôi đi đây."
"Tạm biệt anh, nhớ về sớm!"
Có lẽ chúa hôm nay không muốn chúng tôi làm thay đổi tình cảm rồi, tôi đã nhìn Sanzu vào lần cuối khi bóng lưng hắn ta rời đi. Cánh cửa màu nâu với vài mảnh kính bên cánh tay phải đóng rồi mở như ban đầu.
Thật vọng thì có đấy nhưng Sanzu lại là kẻ không biết thế nào là lãng mạng cả. Hụt hẫn ghê có lẽ khi làm xong việc tôi sẽ cần vài bộ phim tình cảm bù đắp cơn thất vọng này đây.
"Chán ghê," thủ thỉ với bản thân khi đã đi vào trong, nói đến việc vào trong thì chưa chỉ là cũng ở mức xoay lưng và chuẩn bị đi vào mà thôi.
Author Pov:
Khi mọi thứ đã trở về với trạng thái ban đầu của nó, ồ, một khoảng không trống vắng. Đột nhiên bạn nghe thấy tiếng cửa vào mở ra hình như có ai đó đang đi vào.
Như một phản xạ tự nhiên, bạn đảo mắt nhìn ra và thật bất ngờ khi bạn thấy Sanzu đang đi vào với cái tâm trạng bồn chồn lẫn thất vọng. Chưa kịp nói gì hắn ta đã bổ nhào đến bạn, một vòng tay hắn ôm quanh eo bạn kéo cơ thể lại gần Sanzu hơn khi mặt hắn vùi vào ngực bạn.
Nếu Sanzu lại là người bạo lực, theo đúng nghĩa đen, thì việc ôm hít đối với hắn thực sự không có trong khả năng có thể xảy ra. Nhưng xem này thật bất ngờ làm sao, khi mà bây giờ hắn đang ôm bạn rất chặt.
"Sanzu?" Bạn thì thầm với hắn. Khi tay bạn đang cố gỡ những ngón ta hắn ra khỏi em bạn.
"Tôi quên một số tài liệu quan trọng."
"Nhưng em nhớ em đã để hết vào rồi."
"Không phải cái đó."
"Vậy thì lấy nhanh và đi đi, anh sẽ bị trễ làm nếu hai ta ôm quá lâu."
"Tôi sẽ băn nát đầu chúng nếu chúng dám bảo tôi đi trễ."
Thật bạo lực,
"Em tưởng anh không thích việc ôm ấp vào buổi sáng." bạn bắt đầu hiếu kì hỏi.
Nhưng thay vì trả lời hắn ta lại nhìn bạn. Ôm lấy má bạn lần nữa khi hắn ta nghiêng người về phía bạn.
"Hôn." như đã nói Sanzu là một kẻ kiệm lời, hắn ta thật sự chỉ ưu tiên hành động hơn là lời nói. Bạn ghét phải phủ nhận điều này nhưng sau một tháng quan sát có lẽ đây chính là điểm đáng yêu duy nhất của hắn mà bạn có thể thấy được.
"Vâng vâng."
Nhưng không sao có lẽ bạn đã trở nên yêu thích việc hôn hắn vào mỗi sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐚𝐦𝐞 𝐨𝐟 𝐥𝐨𝐯𝐞. 𝐒𝐚𝐧𝐳𝐮 𝐇𝐚𝐫𝐮𝐜𝐡𝐢𝐲𝐨 [Drop]
Romance" Cô muốn chơi một trò chơi không?" " Trò chơi?" " Sống sót qua 365 ngày thì cô thắng " ___________________________________ Cre art: :cần tìm Started: 9/12/2021 Tạm ngưng: 25/02/2022