Chương 8 : Ràng buộc tình tiết là cái chó má gì?

80 5 0
                                    

Cô thở dài như đã hiểu rõ, bước lại cạnh bàn, rót một tách trà uống hết trong một ngụm, đặt tách trà xuống, xoay người lại nói với Mặc Khải.

"Vậy thì anh nói chuyện này với tôi làm gì, kết quả cũng chẳng có gì khác nhau"

"Chỉ là tôi muốn cô biết về sự tồn tại của hệ thống, nó có thể sẽ giúp được cô tránh khỏi kết cục giống như nữ phụ trong tiểu thuyết gốc."

Hệ thống nghe được anh ta nói như vậy liền mở miệng ra, cắn lên đầu anh ta một cái rõ mạnh.

"Tên ngu ngốc nhà ngươi, ai bảo ta sẽ giúp cho cô gái này chứ, não của ngươi bị úng nước rồi sao, ta cắn, ta cắn."

Mặc Khải than đau, vội vàng xin lỗi hệ thống.

"Ta sai rồi, là ta nói, không phải ngươi nói"

Cô nhìn bọn họ kẻ cắn người xin tha, liền không nhịn được bật cười lên tiếng.

Phải nói từ lúc xuyên qua đến giờ, nụ cười này của cô chính là thật tâm, chứ không phải cười để đối phó.

"Không cần đâu, dù sao ta cũng sẽ thay đổi được kết cục. Không cần hệ thống mèo của anh giúp đỡ."

"Là Bảo Bảo khả ái, hệ thống mèo là cái thứ gì?"

Cô nhún vai tỏ ý, gọi ngươi là cái gì mà không được.

"Nhìn xem hôm nay tên Họ Cố đó không có ở công ty cũng là việc tốt mà tôi đã làm, anh cố gắng đợi chờ anh ta về, nếu hôm nay đợi không được, thì ngày mai đợi tiếp. Dù gì đây cũng một phần trong nhiệm vụ mà anh phải hoàn thành mà đúng không, người anh em."

Cô vỗ bả vai anh ta, xem như cổ vũ khích lệ tinh thần vậy.

Hệ thống lại nói.

"Tiểu thuyết gốc sẽ ràng buộc về tình tiết, không phải là thứ mà cô nói thay đổi là có thể thay đổi được. Nhìn xem bọn tôi chỉ là vì một cái hợp đồng không thành trong cốt truyện chính mà lại phải chật vật như vậy."

Mặc Khải cũng vội gật đầu.

"Đúng vậy, vốn dĩ hiện tại Mặc Khải vẫn còn đang nằm trong bệnh viện, nhưng vì tôi xuyên đến nên mới thay đổi được tình tiết này, từ đó về sau mọi thứ diễn ra đều giống hệt như trong sách viết, hợp đồng này vốn là cho cha của Mặc Khải ra mặt, nhưng đổi lại là tôi, hợp đồng không thành vẫn là không thành."

Hắn nói với bộ dạng nghiêm túc, làm cho cô cũng có chút bất an.

Mặc Khải hắn có hệ thống giúp đỡ vẫn không thay đổi được tình tiết sao. Nghe có vẽ khó tin.

Ràng buộc về tình tiết, cô còn chẳng cảm nhận thấy điều gì khác lạ, cô nghĩ gì thì làm đó. Đâu giống như lời hệ thống của tên này nói.

Chưa kịp hỏi thêm thì cánh cửa của phòng họp đã mở ra, hai người trong phòng đều bị tiếng mở cửa này thu hút mà nhìn qua.

Liền nhìn thấy thân ảnh của Cố Lâm bước vào, vừa nhìn lên gương mặt lạnh lùng, sắt bén kia, cô liền có dự cảm không được tốt lắm.

Đừng có nói là lời của tên hệ thống chó má này là thật nha.

Mặc Khải nhìn thấy gương mặt đầy sự bất an của Bạch Y Lam, trong lòng cũng có chút khó chịu.

Nam Chính Tránh Xa Ta Ra Một Chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ