Chương 9 : Tính khí của nam chủ thật không nhẹ.

82 6 0
                                    

Cô cảm thấy từng bước theo sau hắn như có vài cục chì treo dưới chân vậy, bước đi đầy sự khó khăn.

"Giải thích đi, tại sao cô lại muốn tôi tới trường học tìm cô ấy"

"Cô ấy.. Từ chối anh rồi sao"

Chết tiệc, cô lại miệng nhanh hơn não, những lúc quyết định mạng sống như thế này, cô phải phối hợp trả lời vấn đề mà đối phương hỏi mới đúng chứ.

Hắn không có nói gì, chỉ dùng ánh mắt như đang nhìn người chết với cô.

"Tôi nghĩ là nếu tới trường đại học tìm cô ấy thì sẽ tốt hơn đến nhà cô ấy, lý do thì tôi cũng đã nói lúc sáng rồi mà, giờ anh bảo tôi giải thích thì cũng chỉ có nhiêu đó"

Diệp Y Như à Diệp Y Như, sự dũng cảm của mày đâu rồi. Thằng nhóc họ Cố này còn kém hơn mày 2 tuổi, tại sao mày lại phải sợ nó chứ.

Chết tiệt, chắc chắn là bị ma nhập rồi, phải làm sao đây, bình tĩnh, chết hay sống đều phải có tôn nghiêm của mình, không thể tỏa ra sợ hãi cho thằng nhóc này thỏa mãn được.

"Cô ấy từ chối tôi!"

Giọng điệu hắn nhẹ nhàng nhưng khi lọt vào tai cô liền biến thành cục đá nặng mấy tấn đè lên lòng ngực của cô.

Ý gì đây, hắn đang muốn cô nhận tội à, là đang ám chỉ cô chính là thủ phạm gây ra chuyện này sao. Không đúng, dù cô không cho ý kiến thì hắn cũng có được đồng ý đâu, đây không phải là lỗi của cô.

Muốn chém muốn giết gì thì nhà ngươi đi tìm tác giả mà tính sổ chứ, tại sao lại tính lên trên người vô tội là ta.

Cô lặng lẽ khóc trong lòng.

"Cô ấy từ chối tôi là vì cô ấy không muốn làm tổn thương cô."

Trời ơi, nữ chính à, tại sao lại không lấy lý do từ chối là bản thân cô không thích hoặc gia đình không đồng ý, sao lại tính lên trên người của tôi nữa rồi.

"Cái đó, nếu tôi gặp cô ấy, sao đó nói rõ mọi chuyện, liền có thể giải thích hiểu lầm."

Đúng vậy chỉ là hiểu lầm thôi mà, cô gái lương thiện như nữ chính sao có thể ép chết nữ phụ cơ chứ, chỉ có ngược lại mà thôi.

"Cô... Giải thích với cô ấy."

Hắn chỉ tay vào người cô, hỏi với ánh mắt đầy nghi hoặc.

Cô vội gật đầu, đúng vậy chỉ cần giải thích coi như cô giữ được cái mạng nhỏ này.

Hắn đứng dậy, vòng qua bàn làm việc. Bước đến trước mặt cô, không phải là giữ khoảng cách hai ba mét mà là ngay trước mặt.

Hắn muốn làm gì, không tin người liền muốn đánh người sao.

Không phải chứ, vậy thì cô phải mau chạy, cô còn chưa kịp học võ nữa không thể đỡ được đòn nếu hắn vung tay lên đánh cô đâu.

Cô liền quay người chạy, dù gì cũng phải bảo vệ tính mạng, giải thích gì đó đều để sau tính.

Chân chỉ kịp chạy hai bước, cổ tay đã bị nắm chặt. Một lực rất mạnh kéo cô xoay người lại.

Nam Chính Tránh Xa Ta Ra Một Chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ