Nữ phụ kia chính là tự làm tự chịu, nhưng người xuyên tới này, hắn chắc chắn cô ấy không biết gì hết.
"Nếu phá hủy tình tiết gốc trong truyện có khả năng, nhiệm vụ phụ của ngươi sẽ không hoàn thành được"
Hệ thống nghe thấy suy nghĩ muốn làm người tốt của kí chủ, nhịn không được mà nhắc nhỡ một tiếng.
Mặc Khải cười xì một tiếng đáp lại.
"Dù sao thì ban đầu ta cũng không có ý định hoàn thành nhiệm vụ phụ, ngươi gọi nó là nhiệm vụ phụ mà, vậy thì cũng chẳng quan trọng, chẳng phải lúc ta kí kết với ngươi, ngươi cũng đã bảo là chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ chính là ta đã có thể trở về rồi sao, vậy cớ sao ta lại phải hoàn thành nhiệm vụ phụ tình yêu gì đó của nguyên thân cơ chứ? "
Hệ thống như đã chờ câu nói này của Mặc Khải từ lâu, liền mạnh mẽ đáp.
"Thân thể hiện tại ở thế giới thật kia của ngươi đã bị tàn phế, cho dù ngươi có trở về thì cũng chỉ là người tàn tật phải ở trên xe lăn sống hết quảng đời còn lại, điểm tích lũy của nhiệm vụ phụ có thể giúp chân của ngươi hồi phục 80%."
Mặc Khải lại thêm một lần chấn động.
"Không phải chứ, ta chỉ là vượt đèn đỏ một chút, nào đến mức cả hai chân đều tàn phế."
Trong lòng tính toán một tí liền phát hiện hệ thống đang nói khoác lác.
"Dù sao thì cũng chỉ là hồi phục được 80%, vậy còn 20% kia ta cũng phải nằm trên giường bệnh, ta thà chung thủy một lòng với vợ chưa cưới xinh đẹp đang chờ ta ở bệnh viện, hoàn thành nhiệm vụ tình yêu chó má gì cơ chứ, cút, cút"
Hệ thống ba chấm, nó phát hiện kí chủ này của mình khi nói đến nhiệm vụ phụ liền như phát điên, một lòng kiên quyết không chịu nhận.
"Nhà ngươi chính là đồ ngu, 20% kia có thể vật lí trị liệu, ai sau khi bị tai nạn đều chả thế."
Mặc Khải sau một hồi không cam tâm liền thấy mình đã bị lung lay bởi mấy cái điều kiện mà hệ thống đưa ra.
"Nhưng mà,.. Mạch Nhi cô ấy còn đợi ta ở bệnh viện, ngươi cũng đã cho ta thấy cảnh cô ấy ngồi khóc bên giường bệnh của ta, đau khổ đến mức nào, nhất định là cô ấy rất yêu ta nên mới như vậy. Ta không thể phản bội cô ấy được, ta sẽ là một kẻ trời không dung, đất không tha mất."
Hệ thống im lặng, hắn offline rồi, không thể khuyên nhủ kí chủ, hắn liền biến mất.
Mặc Khải cũng biết hệ thống nhất định là không muốn quan tâm đến hắn nữa, nhưng đối với chuyện này hắn không thể đồng ý được.
Lạch cạch..
Bạch Y Lam mang một mâm trà sứ sang trọng đặt trước mặt hắn, cô rót trà nóng ra hai tách sứ nhỏ. Sau đó vương tay ý bảo mời dùng.
Hương thơm nhè nhẹ của trà bay khắp nơi trong không khí, khiến hắn bình tĩnh hơn đôi chút.
Bạch Y Lam sau đó ngồi xuống, trên môi vẫn luôn giữ nét cười.
Cô mở miệng nói.
"Mặc Tổng đến đây là vì chuyện hợp đồng lần trước sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chính Tránh Xa Ta Ra Một Chút
Narrativa generaleTên truyện : Nam chính tránh xa ta ra một chút . Tác giả : Lục Hạ Niên. Văn án : Diệp Y Như sau một cuộc tranh trí đoạt quyền ở tập đoàn Diệp Thị thành công lên làm chủ tịch tập đoàn, tìm ra được người 4 năm trước tính kế vu oan hãm hại cha cô , cô...