Nhìn bóng dáng của vị khách đi khuất ra khỏi cửa, Viên Viên đang nhíu mày bên cạnh hỏi.
"Em có thấy cô ấy quen mắt không"
"Có ạ, giống như cô Lưu Linh gì đó đang nằm chễm chệ ở top 2 hot search vì vụ lùm xùm tiểu tam trên mạng đúng không."
Viên Viên gật đầu, cũng có chút khó hiểu.
"Nhưng nhìn bộ dạng của cô ấy không giống như một người đang bị cư dân mạng chửi rủa, còn có tâm trạng đi mua sắm mà?"
"Chắc là người giống người thôi chị à, tuy rằng nhìn cô ấy rất giống với cô minh tinh kia. Nhưng khí chất thì lại hoàn toàn khác. Mau mau, hôm nay em bán được ba bộ quần áo rồi theo như lời hứa chị phải mời em ăn lẩu."
"Ừ chắc vậy, không phải, đó là đồ của chị thiết kế mà sao lại biến thành em bán được."
"Mà chị à, nhân viên giao hàng của bọn mình vừa nghĩ việc, thế ai sẽ đi giao đây"
Viên Viên ngẫm nghĩ một lát.
"Em đi đi"
"Sao lại là em.. không được."
"Một chầu lẩu"
"Tuân mệnh Viên tỷ, nhớ đó chọn loại siêu cay."
Ra khỏi cửa hàng cô cũng có chút khó hiểu, không đúng, hiện giờ Bạch Y Lam vẫn chưa có làm chuyện gì đến mức kinh thiên động địa, nếu có người nhận ra cô thì chắc cũng chỉ là nhận nhầm người.
Bắt taxi đi đến công viên lớn nhất ở Nam Thành. Lúc đi vào cổng mới thấy nơi này thực sự rất rộng. Ở đây chia thành rất nhiều khu, từ phía xa là đã thấy vòng đu quay rồi.
Bên góc phải là nhà hát, đối diện phía trước nhà hát đi qua đường cái chính là khu trung tâm thương mại sầm uất nhất ở Nam Thành. Khi xe taxi dừng lại, lúc cô nhìn thấy tòa nhà vừa to vừa trang trọng đó có chút bất ngờ. Trung tâm thương mại to như vậy lại gần công viên như thế, đi qua đường liền tới.
Ở Hồ Nam lúc trước cũng có hai cái trung tâm mua sắm nhưng chỉ ở mức tầm trung, không thể hoành tráng như vậy.
Giờ đến nơi này chỉ một cái kiến trúc như thế đã làm cô mở mang tầm mắt rồi.
Chậc, nếu như cô xuyên cùng với cái tấm thẻ tiết kiệm của cô nói không chừng có thể càn quét hết mấy cái cửa hàng ở đó, là 9 số không đó, tất cả tiền của cô đều nằm trong tấm thẻ đó. Giờ thẻ của Bạch Y Lam nói chỉ cho có cũng không bằng một phần mười thẻ của cô.
Phải có tiền nhiều mới đi gặp mấy em trai xinh đẹp ở chỗ này được, giờ cô không khác gì cái túi rỗng tuếch đâu còn mặt mũi nào đi trêu hoa ghẹo bướm tiếp.
Thật tiếc cho vóc dáng ngon ghẻ của cô hiện tại, muốn làm tiểu phú bà người gặp người mê điều kiện tiên quyết là phải có thật nhiều tiền.
Tối hôm qua cô tìm trên mạng được thông tin về công viên này, lúc trước phía bên phải này là trung tâm thương mại sau lại phá tòa nhà đó dời đi sang đường cái bên kia xây lên một cái kiến trúc khiến người khác phải trầm trồ đó. Cổng ra vào của công viên lại đối diện với phía sau của tòa nhà trung tâm thương mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chính Tránh Xa Ta Ra Một Chút
Ficción GeneralTên truyện : Nam chính tránh xa ta ra một chút . Tác giả : Lục Hạ Niên. Văn án : Diệp Y Như sau một cuộc tranh trí đoạt quyền ở tập đoàn Diệp Thị thành công lên làm chủ tịch tập đoàn, tìm ra được người 4 năm trước tính kế vu oan hãm hại cha cô , cô...