Mẹ ruột của chị ta ở Nam Thành cũng nghe được tin tức chồng của con gái mình bị tai nạn chết liền chạy đến an ủi con gái mình cùng với bà thông gia đang buồn bã vì mất đi đứa con trai cả.An táng xong cho chồng, mẹ ruột chị ta bảo muốn đưa con gái cùng với cháu của mình trở về Nam Thành.
Mẹ chồng của chị ta rất nghèo còn phải lo cho đứa con trai út nữa, con trai lớn bị tai nạn mất rồi bà ta chỉ còn lại một đứa con duy nhất. Bà thông gia lại muốn đưa con dâu cùng hai cháu trai của bà ta đi thì cũng đành chịu.
Bà ta không có tiền, không thể lo cho tương lai của hai đứa cháu như bà thông gia được.
Thế là chị ta dọn về Nam Thành ở với mẹ đẻ, trở về nơi chị ta đã lớn lên trước khi đi đến An Hạ và gặp được chồng của chị.
"Mẹ ơi, bọn họ trình diễn sắp xong rồi."
Tiếng nói chuyện của con trai đánh thức chị ta ra khỏi những dòng hồi ức đã qua kia. Chồng của chị ta không còn nữa, chị ta cũng phải chăm sóc thật tốt cho hai đứa con trai, sống thật tốt thay cho phần đời còn lại của chồng chị.
Quá khứ của người phụ nữ này đến đây thì tạm dừng lại, phía trước là một mảnh trắng xoá.
Đôi bàn tay đó lại vỗ vỗ xuống đầu bạn nhỏ Khang Minh, có hơi che khuất tầm nhìn của cô.
Cô lại quay trở về góc nhìn của bạn nhỏ này.
Đột nhiên tiếng nhạc du dương trên sân khấu bị dừng ngang một cách đột ngột, tiếng vật nặng rơi xuống va chạm với sàn gỗ tạo ra âm thanh cực kì chói tai.
Góc nhìn bị âm thanh này chú ý mà nhìn thẳng về hướng của sân khấu, thứ mà cô nhìn thấy đó chính là cảnh tượng bốn tên đàn ông cao lớn mang mũ trùm đầu màu đen che hết cả khuôn mặt, trên tay bọn họ là khẩu súng trường, từ phía dưới sân khấu chạy lên phía trên bắt ép những nghệ sĩ chơi nhạc đều dồn về một bên mà ngồi xổm xuống, hai tay của bọn họ đặt lên đầu che lại tai của mình vì quá sợ hãi.
Mọi thứ diễn ra thật sự rất nhanh, người phụ nữ cũng nhìn thấy có chuyện phát sinh, hoảng sợ liền bật người đứng dậy, vội vàng bắt lấy tay của con trai hướng về phía cửa ra nhà hát mà đâm đầu chạy thẳng.
Chỉ là có quá nhiều người theo phản xạ muốn sống của cơ thể mà cũng đâm đầu chạy về phía cánh cửa, chỉ trong vòng chưa đến một hai phút, khung cảnh hoảng loạn người xô người đẩy đã xảy ra.
"Chuyện gì vậy, mấy kẻ đó là ai?"
"Mặc kệ bọn nó là ai, mau chạy đi bọn nó có súng."
Khoảnh khắc đôi chân nhỏ nhắn của trẻ con dưới góc nhìn của cô bị cánh tay của người phụ nữ kéo quá mạnh, cô cảm nhận được nhịp thở dồn dập.
Đôi chân nhỏ nhắn đang mang giày của cậu nhóc giẫm lên một cái chai nhựa trong suốt đang nằm lăn lóc dưới mặt sàn. Cơ thể nhỏ nhắn không giữ được trọng tâm liền ngã ập xuống, trước mắt tối đen từ trong khoang miệng vị mằn mặn của máu tanh cùng với hai chiếc răng bị rơi ra. Cảm giác chân thật đến nổi y như chính cô mới là người đang bị ngã sấp mặt vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chính Tránh Xa Ta Ra Một Chút
General FictionTên truyện : Nam chính tránh xa ta ra một chút . Tác giả : Lục Hạ Niên. Văn án : Diệp Y Như sau một cuộc tranh trí đoạt quyền ở tập đoàn Diệp Thị thành công lên làm chủ tịch tập đoàn, tìm ra được người 4 năm trước tính kế vu oan hãm hại cha cô , cô...