#1

5.9K 203 11
                                    

"Tại sao?"
"..."
"Phải phối hợp với tớ khiến cậu khó chịu đến thế sao? Hay cậu ghét tớ?"
"Không phải..."
"Vậy tại sao?"
"Tớ...nhận ra mình có vài cảm xúc không được bình thường lắm dành cho cậu. Tớ sợ rằng nếu tớ vẫn còn ở lại T1 thì những cảm xúc này sẽ càng nảy nở hơn nữa...Cậu thích con gái mà, tớ biết cậu muốn kết hôn và sinh con. Cho nên, tớ nghĩ mình chỉ có thể..."
Keria nói chưa dứt lời thì Gumayusi đã chặn miệng cậu lại bằng một nụ hôn. Keria như một bộ CPU chạy hỏng, đứng yên bất động.
"Hmm, đúng là từ trước đến giờ tớ chỉ thích con gái, nhưng từ khi gặp Minseok thì tớ nhận ra mình còn có thể thích con trai nữa. Chỉ cần người đó là Minseok thì đối với tớ là trai hay gái đều không quan trọng."
Keria không dám tin vào những gì mình đang nghe, "Tớ đang mơ sao?"
"Thế thì thử hôn lại cái nữa là biết thật hay mơ ngay thôi mà."
"Đồ lưu manh."
"Hử, mới thế này thôi đã lưu manh á? Tớ còn có thể lưu manh hơn cơ."
Keria đỏ mặt đánh nhẹ lên ngực Gumyusi. Gumayusi nắm lấy bàn tay ấy rồi dịu dàng hôn lên.
"Cậu thật là, sở dĩ đang định chuẩn bị một chút rồi mới tỏ tình với cậu mà lại nghe tin cậu đòi chuyển đội làm hôm nay tớ phải tỏ tình luôn." Gumayusi vừa nói vừa tỏ vẻ giận dỗi.
Keria nở một nụ cười thật hạnh phúc, "Vậy tớ giả vờ coi như hôm nay chưa nghe thấy gì để cho cậu tỏ tình lại nhé."
"Được."

[GuRia] Tổng hợp đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ