#19

1K 59 2
                                    

Hơn ai hết, Keria biết rõ rằng trong T1 thì Gumayusi chính là nguồn động viên tinh thần lớn nhất cho cả đội. Kể cả khi bản thân anh cũng chẳng vui vẻ gì thì anh vẫn luôn mỉm cười và an ủi những người còn lại. Anh luôn suy nghĩ cho người khác rồi mới nghĩ đến bản thân mình. Điều đó làm cậu vừa tự hào, lại vừa đau lòng. Bởi vì những người luôn làm chỗ dựa cho người khác thực chất lại là những người có nhiều tâm sự nhất. Sau khi để thua trong trận chung kết thế giới năm 2022 ấy, rõ ràng là bạn trai của cậu cũng buồn, cũng muốn khóc chết đi được nhưng vẫn lên instagram livestream để nói chuyện an ủi fans. Đôi mắt thì đỏ hoe, nhưng miệng vẫn mỉm cười ngày hôm ấy là thứ mà có lẽ cả đời cậu cũng không bao giờ quên được.
Và cả cái lần gần đây khi mà cổ tay của anh bị thương nữa. Miệng thì cứ luôn mồm nói không sao để cho mọi người yên tâm, nhưng cậu biết chắc là anh đau lắm. Keria biết con gấu ngốc Minhyung của cậu luôn tỏ ra mạnh mẽ trước mặt người khác, vì tất nhiên chẳng ai muốn người khác thấy được sự yếu đuối của mình cả. Nhưng cậu muốn nói với anh rằng, trước mặt em thì anh có thể thoải mái bộc lộ tất cả được mà. Buồn bã cũng được, tức giận cũng được, yếu đuối cũng được. Ở trước mặt em thì không cần phải cậy mạnh đâu. Anh thường nói anh không muốn để lộ những khía cạnh không được "cool" trước mặt người anh yêu, nhưng em thì thấy chẳng sao cả. Anh như thế nào thì em cũng vẫn đều yêu cả. Yêu một người không phải là yêu tất cả những gì thuộc về người ấy, dù là ưu điểm hay khuyết điểm sao?
Anh biết mà, dù ngày mai có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì cũng sẽ luôn có em ở đây với anh. Anh không cần phải một mình gánh vác tất cả, vì em vẫn luôn ở đây, sẵn sàng san sẻ mọi việc cùng anh.
"Em ở đây này, em ở đây cơ mà
Em vẫn luôn đứng đây
...
Trong khoảng lặng không lời hồi đáp
Dù cho cả thế giới có ngưng đọng
Thì em vẫn ở đây."
- Here I am | Jo Hyun Ah

P.s: Lặn hơi lâu rồi nhỉ? Mọi người có nhớ mình không hehe 😆 À hôm nay cũng là tròn 1 năm kể từ khi mình đăng tải chiếc đoản đầu tiên lên cho series này đọ (30/01/2022-30/01/2023) 🥳

[GuRia] Tổng hợp đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ