#13

1.3K 75 5
                                    

Series theo chân MC đi phỏng vấn mọi người về chuyện tình của cặp đôi bot lane T1 -3- (ft Zeus)
MC: Xin chào Zeus, cảm ơn bạn đã nhận lời tham gia cuộc phỏng vấn này.
Zeus: Không có gì đâu ạ, chỉ là em không muốn phải ăn "cẩu lương" mà 2 ông anh rắc một mình thôi ạ.
MC: Bạn cảm thấy tình cảm của 2 hyung mình thế nào?
Zeus: Quá tốt đi chứ ạ, 2 ổng rắc "cẩu lương" cho em ăn no nê luôn.
MC: Bạn có thể chia sẻ cụ thể hơn cho mọi người cùng biết được không?
Zeus: Để em xem nào, hmm, thì mọi người biết là em với anh Minhyung là bạn cùng phòng rồi đó. Thỉnh thoảng, không, thật ra cái từ thỉnh thoảng này không chính xác lắm, phải là thường xuyên mới đúng. Bạn cùng phòng của em thường xuyên bị đổi thành anh Hyeonjoon (Oner). Mà mọi người biết bạn cùng phòng của anh Minseok (Keria) là ai rồi đó. Anh Minhyung sẽ kiểu Wooje à hôm nay chú sang ngủ với thằng Hyeonjoon đi hoặc là tối nay thằng Hyeonjoon qua ngủ với chú đó, anh nhờ nó đổi phòng rồi. Riết rồi em không biết ai mới là bạn cùng phòng của mình nữa ToT
MC: Hahaha, chuyên mục này sắp trở thành kể xấu Gumayusi rồi.
Zeus: Còn nhiều lắm luôn ấy ạ. Như kiểu 2 ổng ghen qua ghen lại với nhau miết à. Hôm em lỡ ép anh Minseok vào tường rồi hồi tối về phòng em bị anh Minhyung dùng tuyệt chiêu lấy thịt đè người trả đủ luôn. Đến giờ người em vẫn còn đau ê ẩm nè.
Còn về anh Minseok, em thấy có người bảo anh Minseok hay ghen với Peter chứ thật ra em thấy ai anh Minseok cũng ghen được hết cả mà, chỉ cần người đấy thân mật với anh Minhyung thì cũng ghen hết ấy.
MC: Kể cả bạn sao?
Zeus: Vâng, kể cả em cũng không tha luôn ạ. Em thấy 2 người họ có tính chiếm hữu đối phương khá là cao.
MC: Cặp bot của T1 có vẻ yêu nhau quá nhỉ?
Zeus: Yêu nhau lắm thì cắn nhau cũng đau đó chị ạ. Anh Minhyung ghen thì cũng thường thôi, anh Minseok dỗ dành chút thôi là cười hề hề ngay rồi, dễ dỗ lắm. Còn anh Minseok mà ghen thì mới là kinh khủng đó. Em thấy mà em còn lo lắng dùm ông anh mình luôn.
MC: Tôi rất tò mò đó, lúc Keria ghen thì thế nào?
Zeus: Ảnh sẽ coi như anh Minhyung không tồn tại luôn ạ, trong game mà bơ 1 thì ở ngoài game bơ 10 luôn. Ảnh giận dai lắm luôn á chị, ông anh tội nghiệp của em mỗi lần mà bị dỗi là vất vả lắm. Nhưng em thấy ảnh cũng tận hưởng lắm, vì ghen chứng tỏ trong lòng anh anh Minseok có ảnh nên dù có bị dỗi thì ảnh cũng vui lắm.
MC: Thật là vui khi thấy tình cảm của 2 người họ tốt đẹp như vậy. Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn này, bạn có lời nào muốn nhắn gửi đến 2 hyung của mình không?
Zeus: Hello 2 anh của em, em là Wooje đây ạ. Em rất vui vì được làm đồng đội cũng như làm em trai của 2 người. Tuy em không thích suốt ngày bị rắc "cẩu lương" hoài nhưng nếu không có thì mọi người cũng sẽ thấy thiếu thiếu cái gì đó lắm nên em mong 2 anh sẽ luôn luôn bên nhau mãi như thế này nhé. Chúc cho Gumayusi và Keria mãi mãi là cặp đôi bot lane đỉnh nhất thế giới, và cũng chúc cho anh Minhyung và anh Minseok của em luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, ở bên cạnh nhau lâu thật là lâu hơn nữa. Và cuối cùng là sẽ tổ chức một đám cưới thật là hoành tráng, mời hết tuyển thủ LCK đi dự luôn. Em muốn làm phù rể nên là đừng quên mời em đó nhaaaaaa~

[GuRia] Tổng hợp đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ