Series theo chân MC đi phỏng vấn mọi người về chuyện tình của cặp đôi bot lane T1 -3- (ft Coach Moment)
MC: Anh cảm thấy tình cảm của Gumayusi và Keria thế nào?
Moment: Tình cảm của 2 đứa nhỏ rất tốt, thật sự tốt lắm luôn ấy.
MC: Cụ thể thì tốt thế nào nhỉ? HLV Moment có thể chia sẻ thêm được không?
Moment: Thì là mọi người cũng biết Minhyung nó cưng chiều Minseok thế nào rồi đó. Minseok muốn gì, Minseok bảo gì nó cũng làm, cũng nghe theo hết. Có lần Minseok bảo nó khát nước mà staff chưa kịp đi mua thế là thằng nhóc đó nó tự chạy đi mua mang về cho người yêu của nó đó. Rồi cả cái lần mà Minseok muốn làm động tác punch rồi rủ nó làm nữa, nó lại chẳng nghe theo ngay còn gì. Ai nói mà nó cũng nghe lời thế được thì tốt biết bao.
MC: Anh nói vậy tức là trừ Keria ra thì Guma chẳng nghe lời ai sao?
Moment: Nói chẳng nghe thì cũng không hẳn, nhưng chỉ có Minseok là nó sẽ nghe theo vô điều kiện thôi. Còn lời người khác nói, bao gồm cả anh hay Sanghyeok nói thì nó cũng phải xem xét thấy hợp lí mới nghe cơ.
MC: Guma thì như vậy, vậy còn về phía Keria thì thế nào?
Moment: Minhyung là đứa nghĩ gì thường sẽ thể hiện ngay trên mặt còn Minseok thì ngược lại. Thật ra có thể nhiều người sẽ nghĩ Minseok nó có hơi lãnh đạm chút nhưng cũng không hẳn thế đâu, chỉ là nó ít thể hiện ra hơn so với thằng nhóc kia thôi. Nhưng cũng không có nghĩa là nó không quan tâm đến Minhyung. Nó ỉ lại, nó dựa dẫm vào Minhyung cực kì nhiều, tôi nghĩ cho dù là bất cứ ai thì cũng sẽ chỉ ỉ lại vào người mình tin tưởng thôi. Mà dạo này nó cực kì hay làm nũng luôn ấy, thằng nhóc to xác kia cứ đang dỗi nó làm nũng một cái là lại hết giận cười hề hề ngay. Đúng là chẳng thể nào hiểu nổi cái bọn yêu nhau mà.
MC: Trước đây có người nói tính cách của Guma có chút hơi "ngông", bây giờ đã trở nên ôn hoà hơn rất nhiều rồi. Anh nghĩ sao?
Moment: Thật ra thì cũng khá đúng, tôi phải thừa nhận rằng lúc trước thằng nhóc Minhyung nhà chúng tôi tính cách có phần hơi ngông cuồng chút. Nhưng giờ thì đã tốt hơn rất nhiều rồi. Một phần là do tự bản thân nó thay đổi, một phần cũng nhờ Minseok. Có lẽ nó sợ Minseok sẽ cảm thấy tính tình nó không tốt, dần dần sẽ mất kiên nhẫn với nó rồi không thích nó nữa nên nó rất nỗ lực để bản thân mỗi ngày đều trở nên tốt hơn. Thật ra tôi nghĩ làm gì có chuyện Minseok không thích nó nữa chứ, nhưng nếu suy nghĩ như vậy khiến nó có thể mang đến phiên bản tốt hơn của bản thân thì đó cũng là một điều tốt.
MC: Anh có lời gì muốn gửi đến 2 học trò của mình không?
Moment: 2 đứa à, anh mong 2 đứa sẽ luôn luôn hạnh phúc, ở bên cạnh nhau thật lâu nhé. Thêm nữa là Minseok quản người cho tốt đi, dạo này nó toàn "cà khịa" bọn anh thôi. Không nể mặt em là nó "ăn đòn" lâu rồi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GuRia] Tổng hợp đoản văn
FanfictionTác phẩm: Tổng hợp đoản văn Gumayusi và Keria Tác giả: Camellia Ngày khai bút: 30.01.2022 Giống như tựa đề, đây sẽ là một loạt các đoản văn ngắn ngẫu hứng do mình tự tay chắp bút. Viết để thoả mãn sở thích, mình sẽ rất vui nếu nhận được sự ủng hộ và...