#7

1.9K 110 4
                                    

Keria nghĩ mình có một người yêu thật tuyệt vời.
Người con trai đó luôn quan tâm, chăm sóc cậu từng chút một. Cậu sẽ chẳng bao giờ quên bạn trai cậu đã từng ngang nhiên lấy đồ ăn của út Wooje rồi mang đi đút cho cậu ăn ngay trên sóng livestream như thế nào.
Người con trai đó khi được fans hỏi khi nào mới được thấy đánh Draven trong giải đã trả lời có lẽ sẽ không nhiều đâu vì cậu không thích. Nó được lan truyền rộng rãi trên internet đến nỗi mà cả những caster nước ngoài cũng biết rằng Gumayusi sẽ ít khi pick Draven chỉ đơn giản là vì Keria không thích.
Người con trai đó có thói quen treo tên của cậu trên miệng, một câu "Minseok đáng yêu ghê", hai câu cũng là "Minseok thực sự rất đáng yêu" khiến cho cậu mỗi lần nghe vừa bực vừa buồn cười. Khi trả lời phỏng vấn, dù cho câu hỏi nhận được chẳng hề liên quan đến cậu thì người đó vẫn sẽ nhắc đến cậu "Em muốn trở thành ADC xuất sắc nhất Hàn Quốc đồng thời là ADC xuất sắc nhất thế giới. Em sẽ trở thành ADC xuất sắc nhất thế giới mà không ai có thể bác bỏ điều đó. Minseok muốn tham dự Asian Games nên em cũng muốn tham dự."
Trong một trận rank nọ của bạn trai cậu, cặp bot của team đối phương là anh Viper và anh Meiko của EDG. Khi con gấu to xác nhà cậu đang solo 1v1 với anh Viper thì anh Meiko đến hỗ trợ, và kết quả thì ai cũng biết rồi đó. Làn chat các fans đã bình luận rằng đừng lo lắng mà cứ thừa nhận là anh đang ghen tị với họ đi. Và dù cho lúc đó không có cậu ở bên duo cùng thì chắc chắn cậu biết mình cũng sẽ không thể nào vắng mặt trong livestream của bạn trai cậu được "Không hề ghen tị nhé. Support của mình là Keria cơ mà~"
Người đó là người cực kì nhạy cảm với từng sự thay đổi trong tâm trạng của cậu, dù là những điều nhỏ nhặt nhất. Trong một trận rank, khi được chat bảo rằng Minseok đang giận vì trận vừa rồi bị gank quá nhiều thì chàng xạ thủ nọ đã ngay lập tức ghé qua phòng livestream để dỗ cậu.
Người đó cũng chưa từng ép buộc cậu bất kì điều gì cả, luôn luôn thuận theo cậu, cậu nói gì thì là cái đó. Có một lần người đó rủ cậu cùng chơi game, nhưng do lần trước chơi bị thua quá nhiều nên cậu không muốn chơi nữa. Còn đang do dự thì anh đã nói "Cứ bảo với mình nếu cậu không cảm thấy thoải mái, mình sẽ rủ người khác." Ở bên cạnh anh thật sự rất thoải mái, vì cậu có thể tự do bộc lộ tất cả những cảm xúc của mình, dù là vui vẻ hay buồn bực. Anh đều sẽ ở đó, chấp nhận tất cả, bao dung tất cả.
Keria nghĩ gặp được người con trai này, được yêu người con trai này và được người con trai này yêu chính là một trong những điều đẹp đẽ nhất trong sinh mệnh của cậu.
Cậu rất ít khi nói mấy câu lãng mạn, trái ngược hoàn toàn với con gấu ngốc nghếch mở miệng ra là nói toàn lời đường mật yêu thương nào đó.
Thế nhưng, ít không có nghĩa là cậu không nói. Vì cậu cảm thấy mình cần phải nói ra, để cho người con trai kia biết rằng tình cảm của người đó cũng được hồi đáp.
Có thể gặp được anh, em may mắn biết bao.
Được anh yêu, em hạnh phúc biết nhường nào.
Cảm ơn vì tất cả những điều anh đã làm cho em.
Em yêu anh.

[GuRia] Tổng hợp đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ