#21

709 50 5
                                    

Sau khi kết thúc livestream của mình, Keria lấy chìa khoá được Gumayusi đưa cho để mở cửa phòng anh. Nhìn thấy Guma đang nằm trên giường, cậu nhẹ nhàng tiến tới vuốt ve khuôn mặt anh. Đang thiu thiu ngủ vì men say thì cảm nhận được một bàn tay đang dịu dàng vuốt ve mình, Guma chầm chậm mở mắt ra nhìn người đối diện.
- "Mình à? Em livestream xong rồi à?"
- "Vâng, em live xong rồi."
- "Ồ, cũng muộn rồi đó. Em mau về phòng ngủ đi."
- "Gì đây hả con gấu ngốc này? Có ai đuổi người yêu mình về phòng ngủ riêng không hả?"
- "Hả?"
- "Hả hở cái gì? Không phải nguyên một tháng trời chúng ta phải ngủ riêng để đảm bảo không ảnh hưởng đến tập luyện sao? Giờ giải đấu kết thúc rồi chẳng lẽ anh vẫn muốn ngủ riêng tiếp? Được thôi, nếu anh muốn thế thì em chiều!"
Nói rồi Keria vùng vằng đứng dậy định bỏ đi.
Guma như bừng tỉnh, vội vàng giữ Keria lại.
- "Ah anh không có ý đó. Anh, anh chỉ sợ em không thích thôi."
- "Nhiều khi không thể hiểu nổi anh đang nghĩ gì nữa. Chúng ta đang yêu nhau mà, vậy nên làm sao em lại không thích được cơ chứ?"
- "Vậy, nằm xuống đây ngủ với anh đi. Anh muốn ôm em."
- "Từ từ đã, em phải đi đánh răng đã."
- "Anh bế em đi."
- "Không, không cần đâu. Em tự đi được mà."
- "Anh không nghe thấy gì hết, bế bà xã đại nhân đi đánh răng thôi."
Keria đỏ mặt, đánh nhẹ vào lồng ngực Guma một cái nhưng rồi vẫn ngoan ngoãn để ai đó bế đi đánh răng +3+
Sau khi đánh răng xong, 2 người nằm trên giường ôm nhau. Keria được Guma ôm trọn trong lòng. Có lẽ do mệt quá nên Keria đã thiếp đi rồi. Guma cúi đầu xuống, dịu dàng đặt lên trán Keria một nụ hôn.
- "Hợp đồng của chúng ta hết hạn rồi. Anh thật sự rất muốn được tiếp tục đồng hành cùng em trong mùa giải tới, nhưng mà...nếu như em muốn tìm kiếm những cơ hội khác, những thử thách khác thì anh vẫn sẽ ủng hộ em. Nhưng mà, em có thể thử cân nhắc ở lại với anh được không? Anh, anh...Anh thật sự cảm thấy mình càng ngày càng ích kỉ, anh chỉ muốn giữ em ở bên cạnh mình mãi mãi thôi. Ở bên cạnh anh nhé, đừng đi đâu cả nhé, có được không em?"
- "Ôi anh đang nói lung tung cái gì vậy này? Ngủ ngon, anh yêu em, rất nhiều."
Rồi anh cũng chầm chậm nhắm mắt lại. Ngay sau đó, Keria mở mắt ra. Guma không hề biết rằng thật ra Keria vẫn chưa ngủ, những lời anh thì thầm đã được cậu nghe thấy hết.
- "Đồ ngốc, tất nhiên là em sẽ không đi đâu hết. Yêu xa khó quản anh lắm, ở gần còn dễ dẹp mấy cái vệ tinh quanh anh chứ."
Nói rồi Keria tiến gần đặt lên môi Guma một nụ hôn phớt, cậu nói "Em cũng yêu anh. Rất nhiều."

P.s: Xin chào mọi người, đã 9 tháng kể từ ngày mình lặn rồi. Không biết mọi người có nhớ mình không 😁 Để kỉ niệm ngày T1 vô địch CKTG 2023 thì mình quyết định viết một chiếc đoản nhỏ cho 2 bạn để chúc mừng. Hi vọng mọi người sẽ thích nó nha hehe~

[GuRia] Tổng hợp đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ