Sau khi thi đấu xong, T1 đến một nhà hàng để ăn tối. Trong lúc đợi người đến để order đồ, Keria kéo Zeus ra ngoài hành lang, "Wooje à ra ngoài với anh chút nhé."
Sau khi 2 người bước ra ngoài Zeus hỏi, "Có chuyện gì thế ạ?"
"Em đã nói với Minhyung là anh đã tự kiểm điểm rồi chưa?"
"Hả? Lại chuyện này hả? Em tưởng lần trước anh bảo không cần em giúp."
"Em là bạn cùng phòng của Minhyung mà, chẳng lẽ em không nghe cậu ấy nói gì về anh sao?"
"Hmm, đó chẳng phải là ưu điểm rất tuyệt, rất đàn ông của anh Minhyung sao?"
"Này Choi Wooje, em hãy nói với Minhyung là anh đã tự kiểm điểm rất nhiều rồi đi. Bọn anh chiến tranh lạnh hơn một tuần rồi, anh nhớ cậu ấy lắm. Anh rất muốn được cậu ấy ôm, nhưng đang giận nhau như vậy thì sao mà ôm chứ."
Keria vừa nói dứt lời thì đằng sau có giọng nói vang lên "Hai người làm gì ở đây thế?"
Giọng nói này, sao có chút quen quen ta...Cậu từ từ quay đầu lại, là Minhyung. Anh ấy đã đứng đây bao lâu rồi, không lẽ tất cả những gì cậu nói với Wooje nãy giờ đã bị anh nghe hết rồi sao?
Sau 10 giây bất động, Keria quay đầu bỏ chạy.
Thấy vậy Gumayusi liền đi theo sau, "Này Ryu Minseok, em đi đâu vậy? Anh có chuyện muốn nói."
"Anh đừng có nói, em không nghe đâu. Anh định nói chia tay còn gì?"
"Không phải thế đâu, em đứng lại một chút đi."
"Anh đừng có mà đuổi theo, em không nghe đâu."
Gumayusi nở nụ cười 3 phần bất lực 7 phần cưng chiều rồi chạy theo phía sau Keria.
Thế là nguyên tầng 3 của nhà hàng A được chiêm ngưỡng cảnh tượng cặp đôi đường dưới của T1 chơi đuổi bắt.
Cuối cùng sau 15 phút cũng đã thấy 2 người quay về phòng ăn. Một người thì mồm cười toe toét, một người thì đỏ mặt nhưng vẫn cười rất hạnh phúc. Haizz, thế giới của mấy người yêu nhau đúng là không thể nào mà hiểu nổi, Zeus thầm nghĩ.
P.s: Xin chào cả nhà, mọi người có nhớ mình không nè? Sau 2 tháng lặn mình đã trở lại với một chiếc đoản rồi đây 😚
BẠN ĐANG ĐỌC
[GuRia] Tổng hợp đoản văn
FanfictionTác phẩm: Tổng hợp đoản văn Gumayusi và Keria Tác giả: Camellia Ngày khai bút: 30.01.2022 Giống như tựa đề, đây sẽ là một loạt các đoản văn ngắn ngẫu hứng do mình tự tay chắp bút. Viết để thoả mãn sở thích, mình sẽ rất vui nếu nhận được sự ủng hộ và...