#10

1.6K 98 6
                                    

100 câu hỏi phu phu số đặc biệt (phỏng vấn riêng Keria)
Keria bước vào phòng, chỉ thấy chị MC, cậu bèn cất tiếng hỏi: "Minhyung không phỏng vấn cùng em sao ạ?"
MC: Đây là số đặc biệt, 2 đứa sẽ phỏng vấn riêng nhé. Đây là các câu hỏi chương trình đã đặt ra, số này sẽ không có MC luôn mà 2 đứa sẽ nhìn câu hỏi có sẵn rồi tự trả lời trước máy quay. Sau khi quay xong thì video này sẽ được gửi đến cho đối phương xem, bọn chị cũng sẽ không biên tập gì cả. Được rồi, em có thể bắt đầu phỏng vấn được rồi. Chị đi đây.
Keria: Dạ.
Keria ngồi xuống ghế trước máy quay, nhẹ nhàng mở phong thư đựng các câu hỏi ra.
"Chào mọi người, em là Ryu "Keria" Minseok. Chúng ta cùng bắt đầu cuộc phỏng vấn nhé."
Câu hỏi 1: Bạn thích điều gì ở đối phương nhất?
Đáp: Thích nhất à? Hmm, khó thật đấy. Ừm, có lẽ là sự vui vẻ mà anh ấy luôn mang đến cho mọi người. Anh ấy luôn chọc ghẹo để khiến cho em cười, đôi khi em cũng thấy phiền lắm nhưng em đã quen với điều đó rồi, cho nên nếu một ngày không có anh ấy chắc em sẽ buồn chết mất. Anh ấy như là công tắc bật nụ cười của em vậy. *cười xấu hổ* Em nghĩ là em hiểu tại sao chương trình lại muốn bọn em phỏng vấn riêng rồi. Trước mặt các chị MC và Minhyung thì em không thể nào nói ra những điều "sến sẩm" như vậy đâu.
Câu hỏi 2: Bạn có bao giờ nghĩ rằng đối phương yêu bạn nhiều hơn bạn yêu đối phương không?
Đáp: Ờm, em chưa bao giờ từng thực sự nghĩ về vấn đề này cả. Người ta hay bảo tình yêu thì không cần so sánh nhưng em nghĩ người yêu nhiều hơn thì chắc chắn sẽ bị tổn thương nhiều hơn, cho nên em hi vọng là anh ấy sẽ yêu em như cách em yêu anh ấy thôi. Không ít hơn cũng không cần nhiều hơn, chúng ta đều yêu đối phương như nhau là được rồi.
Câu hỏi 3: Bạn có cảm thấy phiền việc Guma luôn luôn khen bạn đáng yêu không?
Đáp: Lúc đầu thì có một chút, tại em hông có thấy mình đáng yêu chút nào á mà ảnh cứ khen hoài thôi. Nhưng nếu như không khen em thì con gấu to xác đó sẽ lại đi khen người khác, cho nên tốt nhất là cứ khen em đi, và cũng chỉ được khen em thôi. Khen người khác đáng yêu thì đi mà yêu người khác luôn đi. *meme giơ nắm đấm*
Câu hỏi 4: Guma hay ghen với ai nhất?
Đáp: Ai thân mật với em anh ấy cũng ghen được hết á, anh ấy thật sự là quỷ hay ghen đó.
Câu hỏi 5: Lúc ghen Guma sẽ làm gì?
Đáp: Trồng ô mai trên cổ em, tóm lấy em hôn đến lúc em không thở nổi thì thôi. Có lúc còn cắn rách môi em nữa. Vô cùng lưu manh đáng lên án +=+
Câu hỏi 6: Guma trẻ con hay Guma trưởng thành?
Đáp: Em thích cả 2.
Câu hỏi 7: Bạn muốn đi Asian Games với ai?
Đáp: Câu hỏi này lạ ghê, tất nhiên là với bạn trai em rồi ạ.
Câu hỏi 8: Lúc biết đối phương cũng thích mình có cảm xúc thế nào?
Đáp: Thật sự em rất vui. Em chưa từng nghĩ rằng em sẽ được hồi đáp, cho nên em mới có ý định chuyển đội. Nhưng thật may là, người em thích cũng thích em. *cười tươi*
Câu hỏi 9: Một điều muốn làm với đối phương?
Đáp: Đi Iceland ngắm cực quang, thăm nhà thờ Reyjavik ạ. Thật ra thì Chung kết thế giới năm ngoái bọn em đã đến Iceland rồi nhưng lúc đó là đi cả đội, lần sau đi em chỉ muốn 2 đứa bọn em đi thôi. Ngoài ra thì em cũng muốn đi cả đảo Santorini nữa, khung cảnh ở đấy đẹp lắm luôn. Ngắm nhìn phong cảnh mình thích với người mình thích không phải là rất tuyệt sao ạ?
Câu hỏi 10: Bạn có điều gì muốn nói với đối phương không?
Đáp: Có ạ, rất nhiều là đằng khác. Minhyung ah, tuy bình thường em luôn rất lãnh đạm, "phũ phàng" với anh nhưng anh biết mà, em luôn rất yêu anh. Với em, anh luôn luôn và sẽ mãi là ADC giỏi nhất. Có em ở đây, anh sẽ càng trở nên toả sáng hơn nữa. Nên hãy luôn luôn tin tưởng vào bản thân và làm thật tốt nhé. Em đã từng đọc được một bình luận thế này, "Thật kì lạ khi Guma luôn tự tin nhưng lại cảm thấy bất an khi nghĩ đến việc không còn Keria ở bên cạnh". Em muốn nói với anh rằng em sẽ không cho anh cơ hội để bất an đâu. Em bị anh chiều hư rồi, giờ ngoài anh ra làm gì có ai có thể chiều em được như anh chứ. Cho nên là anh cứ chuẩn bị tinh thần đi, vì em sẽ còn bám theo anh dài dài đó.

[GuRia] Tổng hợp đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ