#9

1.6K 102 4
                                    

"Này, Minhyung"
"..."
"Anh dỗi thật đó hả?"
"..."
"Em xin lỗi mà. Em không nghĩ là anh lại sợ đến thế đâu"
"..."
"Vẫn không để ý đến em hả? Vậy em đi đó nha"
Chú gấu to xác nào đó níu áo cậu lại, "Gây hoạ rồi bỏ trốn hả? Không cho đi"
"Cuối cùng cũng chịu để ý đến em rồi hả?"
"Hứ"
"Anh đáng yêu chết mất. Cứ thế này bảo sao em lại thích trêu anh chứ", Keria vừa nói vừa véo má hôn phớt lên môi của Gumayusi.
"Cứ như thế vài lần anh sẽ chết vì đau tim mất thôi. Em định mưu sát ông xã em sao bảo bối?", Gumayusi hờn dỗi nói.
"Em xin lỗi mà~ Rộng lòng tha thứ cho em đi ông xã~"
"Xin lỗi suông vậy là xong hả?"
"Chứ anh muốn sao?"
"Bồi thường tinh thần"
"Bồi thường như thế nào cơ...?", còn chưa nói dứt lời Keria đã bị kéo vào một nụ hôn sâu với bạn trai cậu.
"Anh đúng là đồ cơ hội", cậu vừa thở hồng hộc sau nụ hôn dài vừa hệt như một chiến sĩ cách mạng nghiêm túc lên án.
"Cơ hội là cơ hội thế nào? Đấy là bồi thường tinh thần vì em đã doạ sợ trái tim bé bỏng của bạn trai mình cơ mà"
Keria híp mắt, "Em còn đang suy nghĩ xem anh có thật sự sợ hay không đấy"
Gumayusi chớp chớp đôi mắt ngây thơ, vô cùng "mặt dày" nói: "Anh sợ thật mà, sợ muốn chết luôn ấy. Chính vì anh sợ thế nên anh nghĩ là chúng ta phải hôn thêm cái nữa cho bớt sợ thôi. Đến đây nào bà xã~"
"Biếnnnnnn"
P.s: Đoản được lấy cảm hứng từ 1 đoạn vid stream, khi Guma đầu đội chiếc mũ beanie đang chơi game rất chăm chú thì bồ của cậu ta nhẹ nhàng bước vào phòng không phát ra tiếng rồi đột nhiên phá lên cười làm ai đó sợ hết hồn =))))
P.s 2: Tui đang viết nháp 1 đoản dài hơn rồi nhưng vẫn chưa hoàn thiện nên chưa post á, mọi người đợi tui nha ~3~

[GuRia] Tổng hợp đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ