14

648 38 2
                                    

KAGYAT na nangibabaw kay Hector ang pananabik niya para kay Gemma. He missed kissing her like this. Ilang gabi nang nagkakasya lamang siyang buuin sa kanyang balintataw ang ganitong eksena. Now, it was indeed happening.

Naging mapangahas ang paghalik niya. Nang palalimin niya ang halik at maramdaman ang init ng loob ng bibig nito ay mabilis na kumalat sa buong katawan niya ang kakaibang sensasyon. Niyakap niya si Gemma. At naging mapaglaro ang kanyang dila sa loob nito.

Nagulat si Gemma. Nang bahagya itong lumayo ay lalo niyang hinigpitan ang yakap dito. Soon, she was kissing him back. Bahagyang asiwa subalit nararamdaman din niya ang pagnanais nitong pantayan ang ginagawa niya.

Napaungol si Hector. Buhat sa likod ng kanyang isip at kumakatok ang mga eksena ng mga porno films na patago niyang pinanood. It increased his wanting for her. At hindi nagtagal ay pinangahasan niyang alisin ang damit nito.

"Matt," piyok ni Gemma.

Nawalan ng kilos ang mga daliri niyang nagsisimulang magkalas ng mga butones ng pang-itaas ng dalaga. Hinanap niya ang mga mata nito. Hindi siya nagtanong subalit nabasa niyang wala namang pag-aalinlangan sa anyo nito. Itinuloy niya ang ginagawa.

At nang matapos niyang makalas ang lahat ng butones ay unti-unti niyang hinawi iyon. Tila isang espesyal na regalo ang binubuksan niya. Parang tumigil siya sa paghinga pansamantala.

Tumambad sa kanya ang maputing katawan ni Gemma. She was slim. Her breasts were not too big yet her lacy bra gave him a glimpse of twin rounded flesh. Ilang beses na napalunok si Hector. At nang hindi siya makapagtimpi pa ay inilubog niya ang mukha sa dibdib na iyon.

He felt his hormones raging with love and lust combined. Nagsimulang maglakbay ang mga kamay niya sa katawan nito. Tila may pagmamadali ang pagkilos. Kulang na lang ay madama nang sabay-sabay ang bawat bahagi ng katawan nito.

Bahagya lang siyang tumitigil kapag naririnig ang tila paggibik ni Gemma. Subalit sa mukha man nito o sa tinig ay hindi naman niya nararamdamang may pagtutol ito. Sa halip ay tila lalo pa itong nagpapaubaya.

He unsnapped the clasp of her jeans. Anhin na lang niya ay hiklasin iyon upang matambad na sa kanya ang bahagi nitong lalo niyang pinanabikan. Hindi niya maipaliwanag ang init na kumalat sa kanyang katawan. Nang ibaba niya ang zipper ni Gemma ay nakita niya ang katernong panty ng lacy bra nito.

Nanuyo ang lalamunan ni Hector. Pakiramdam niya ay nagbutil-butil ang pawis niya. Tila mapupugto ang kanyang hininga sa labis na pananabik. Unti-unti ay dumako doon ang kanyang kamay. Tila babasaging kristal ang nakatakda niyang hawakan na ingat na ingat siya. Subalit bago ganap na madantay ang kamay niya doon ay hinarang siya ni Gemma.

"Matt," she just said.

Muli ay tiningnan niya ito. Pinag-aralan kung ano ang ibig sabihin ng pagtawag nitong iyon. At muli ay natiyak niyang pag-aalinlangan at takot sa kapangahasan nila ang ibig nitong sabahin. But never refusal.

"I love you," he assured her.

Hinawakan niya ang kamay nito. Tinaniman iyon ng maliliit na halik. Hinalikan niya pati ang mismong palad nito. He teased the center with his tongue at tila nakiliti na biglang binawi ni Gemma ang mga kamay.

Hindi siya nag-aksaya ng sandali. Hinaplos niya ang bahagi nito na natatabingan ng maliit na saplot. Napakiwal ang dalaga ngunit hinayaan siya nitong damahin pa niya ito.

Panay ang lunok ni Hector. Walang pinagkaiba sa isang obra-maestra ang hinahaplos niya ngayon. At nang hindi na siya magkasya sa paghaplos lang ay dahan-dahan niya iyong hinila pababa.

"Matt," gibik ni Gemma. Tila pagtutol ang nasa tono nito subalit kumilos naman ito upang lalong mabilis niyang mahubad ang saplot nito.

Seconds later and she was naked before him. Parang manginginig si Hector sa sensasyong lumukob sa kanya. Tila ipo-ipong nagtanggal siya ng sariling damit. And soon, he was as naked as her.

Hinila niya si Gemma sa gitna ng kama. He kissed her again. At sa pagkakataong iyon ay tila siya hayok na natatakot maubusan. He was kissing hard and fiery habang ang mga kamay naman niya ay tila nagmamadali ding madama ang buong kahubdan nito.

He kissed her all over. Hindi niya nakalimutang damhin ng mga labi ang mga sensitibong bahagi ng katawan nito. At sa bawat pangangahas ng labi niya ay napapaigtad si Gemma subalit hindi siya nito ganap na pinipigilan.

He felt he was bursting with so much heat. Dinaganan niya si Gemma at mahigpit itong niyakap.

"I love you, Gem," bulong niya sa mismong tenga nito at tinudyo ng basang labi ang bahaging iyon.

Ang ibabang bahagi ng katawan niya ay marahang gumiit sa punong-katawan nito. She was so tight and he was so eager to enter. Tila doon pa lamang ay sasabog na siya. Sinikap niyang kontrolin ang sarili at itinuon ang buong atensyon sa dapat niyang marating. He withdrew a little then entered her again.

"Matt!" daing ni Gemma at bumaon ang kuko nito sa likod niya.

Nawalan siya ng kilos. He was trembling with so much need. Subalit hindi niya magagawana ipagwalang-bahala ang kanyang kapareha.

They both went still for a number of seconds. Mayamaya ay naramdaman niya ang paghaplos ni Gemma sa kanyang likod. That gave him goosebumps. Nakadagdag sa init na nararamdaman niya ang sensasyong hatid ng paghaplos na iyon.

"Dahan-dahan lang, Matt. Masakit kasi, eh."

Hinanap niya ang mga mata nito. Ngumiti siya at masuyong hinaplos ang mukha nito. Once more he murmured his love to her bago hinagkan ang mga labi nito.

Time told him when to make a move again. He slowly entered her again. At sa pagkakataong iyon ay tila magkatulong sila ni Gemma na naabot niya ang dapat niyang marating.

Yakap siya nito sa bewang. Her legs spread to accommodate him more. And then she was clutching his hips tightly. Tila gumugulong sa buong katawan ni hector ang labis na sensasyon. He ksised her more, savage and primitive and soon he was moving so fast.

At bigla na lamang ay tila siya sumambulat. Kung literal siyang nagkapira-piraso ay hindi siguro siya magtataka. He was sure he was broken into thousand pieces. The climax he had was indescribable.

--- itutuloy ---

Maraming salamat sa pagbabasa.

Facebook Page : JasmineEsperanzaAuthor

Booklat | Dreame : Jasmine Esperanza

Instagram | Twitter | Tumblr : jasmineeauthor

My Shopee Shop : MicaMixOnlineDeals

LA CASA DE AMOR - HECTORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon