12-Vacay together !!

854 40 5
                                    

Aga's POV

Were going to Balesin. Im with Lea. Right now, were driving na papunta dun. We are going to explore Balesin for a week.

» » fast forward

Hayy salamat. Nandito na rin kami. Pumasok na kami sa loob ng hotel room namin. Pagkapasok namin sa kuwarto, humiga agad kami ni Lea sa kama.

"Hoy! Anong ginagawa mo dito?" tanong niya.

"Huh?! Anong sinasabi mo?" tanong ko.

"Ano? Katabi tayo matutulog? No way! Never on your wildest dream. Dun ka sa couch o kaya sa sahig. Chupi! Shu! Adios!" sabi niya sa akin at tumayo naman ako.

"Masusunod po kamahalan?" sabi ko at nag-bow pa.

"Good!'' sabi niya at tumalikod at natulog.

Naglakad na lang ako at pumanta sa couch at natulog. Haaayyy. Im so tired. ZzzZ.

Third person

»» fast forward

"Psht. Gising na! Nagugutom na ako! Bilis! Its almost 3 pm!" gising ni Lea kay Aga." Ahh. Ayaw mo talaga ma gising huh?!" at lumakad ito papunta sa paa ni Aga at kiniliti ito.

"Hey! Stop it! Hihihi!" sabi ni Aga. Sa sobrang galaw ni Aga, nahulog siya sa couch sanhi para mahulog silang dalawa ni Lea. Nasa ibabaw kasi si Lea sa paa ni Aga kaya sa sobrang galaw ni Aga mas naunang nahulog si Lea. Ang position nila, nasa ibabaw si Aga nasa ilalim naman si Lea.

BBBLLLAAGG!

At boom! Nag-kiss pa silang dalawa.

"Ahh! Langya ka!" sigaw ni Lea at umalis si Aga sa pagkakapatong kay Lea.

"Aksidente. Sorry." sabi ni Aga.

'Bakit ganun? Parang may spark nang magkahalikan kami? Ugh!' sa isip ni Aga.

"Uyy! Saan ka pupunta?" tanong ni Aga kay Lea na nagbabantang umalis.

"Sa restaurant. Nagugutom na ako !" sabi ni Lea at sinundan naman siya ni Aga.

Kumain na sila at nag-order ng Yaya meal. (Uso raw kasi yan) Kumain na silang dalawa. Habang kumakain, may napansin si Lea.

"Hoy! Bakit ka tulala sa akin?" tanong ni Lea. Natauhan naman si Aga.

"Ahh... Ahhh... Wala." sabi ni Aga at kumain ulit.

'Awkward naman nun.' sabi ni Aga sa isip niya.

Nang matapos na silang kumain, may naisipan si Aga.

"Lei, diba, sabi mo nung kumakain tayo sa Bon Appetit, gusto mong maglakad sa shore habang kasama ang special someone mo at naka-holding hands pa while walking?" sabi ni Aga

"Yup. Bakit?"

"Try natin." Aga.

"Ehhh... Hindi naman ikaw yung special someone ko e." Lea

"Wala lang. Naisipan ko lang naman." sabi ni Aga at tumingin sa ibang direksiyon.

"Sige. Try natin. Teka lang,magbibihis lang ako." sabi ni Lea. Pumunta naman si Lea sa hotel room nila at kinuha yung damit na susuotin niya.

Naghihintay lang si Aga sa couch at nililibang yung sarili niya. Paglabas ni Lea sa CR.

0.0

Aga's POV

0.0 « « Yan. Yan ang mukha ko ng nakita ko si Lea. My God! Ang ganda niya at sexy pa!

*snap*"Hoy! Tulala ka na naman!" sabi niya sa akin. "Aga!" sabi niya ulit.

"Ang ganda mo. Sexy pa." sabi ko at tumawa naman siya.

"I know. Matagal na. So, lets go. " sabi niya. Sino ba naman kasi ang hindi matutulala. Naka-red two piece siya at sun glasses. Naka-buhaghag ang buhok niya pero hindi magulo at nakapaa lang. 0.0

Hinawakan niya yung kamay ko at nag-lakad na kami sa sea shore. Its exactly 5:30 pm. Just the right time to watch the beautiful sunset. Naglalakad na kami ni Lea. Im watching at her beautiful face. Bakit ganun? Parang nag-fast forward ang lahat. Tapos yung nakikita ko ay naglalakad siya sa aisle with her wedding gown and bouquet. (Must Be Love ang peg?)

"Ouch!" sigaw ni Lea. Natauhan naman ako.

"Are you okay?" concern na tanong ko sa kanya.

"Malamang hindi. Natapilok ako e." sabi niya. And without further ado, binuhat ko siya. (bridal style yung pagkabuhat kay Lea)

"Ibaba mo nga ako!" sabi niya habang hinahampas ako.

"Sige ka, Ihuhulog kita sa gitna ng dagat." sabi ko at tumahan naman siya.

"Thank you ha." sabi niya sa akin. Ngumiti naman ako sa kanya. Dinala ko siya sa hotel room namin at nagpahinga naman siya ng konti.

"Masakit pa ba ang paa mo?" tanong ko sa kanya.

"Medyo." sabi niya. Lumuhod naman ako sa harap niya. Naka-upo kasi siya sa kama. "What are you going to do?" tanong niya.

Kinuha ko yung right foot niya na natapilok. Hinawakan ko ito at minassage. "Anong ginagawa mo? Hoy!" sabi niya at minassage ko yung paa niya.

"Ouch! Langya ka!"

"Aarraayy!!"

"Ahhh! My goodness!"

"My... O-oh my!"

"Ohhh! Aist!"

( minamassage kasi siya. Kung ano-ano pumapasok sa isip mo no? Wag atat.)

"Ok na ba?" tanong ko sa kanya.

"Oo. Much better." sabi niya.

"Alam mo, the way ka mag-react kanina, para kang nagse-se-"

"Sige! Try mo lang sabihin yan! Sisipain talaga kita!" sabi niya.

"Ha? Bakit , anong masama kung sabihin kong para kang nagse-se--"

" Isa pa Aga ha! Sisipain talaga kita!"

"Hahhaha. Sorry na ok. Pero yung totoo, para ka talagang nagse-se... *Death glare* nagse-se...se..*isip Aga!* nagsesenti." phew. Mabuti na lang.

"Akala ko kung ano na." sabi niya.

"Hindi ka na ba magdidiner?" tanong ko sa kanya.

"Mamamaya na lang siguro. Late na rin kasi tayo nag-lunch e. Naparami kasi kain ko kanina." sabi niya.

"Alam mo, magbihis ka nga muna dun. Nakaka-ilang yung suot mo e. Baka ano pa magawa ko sayo." sabi ko. Hanggang ngayon kasi naka-two piece pa rin siya. Tumingin naman ako sa katawan niya. Ohhh! Shinning, shimmering, splendid!

"Manyak ka talaga! Pervert!" sabi niya at tinakpan ng kumot yung katawan niya. Naglakad naman siya papuntang cr.

Paglabas niya, naka t-shirt na siya at shorts na hindi naman sobrang ikli.

"Wow! From sexy to conservative." sabi ko at tumawa. Nag-smirk lang siya.

"Kumain na tayo! Para makapag-pahinga na rin ako. Pervert!" sabi niya at lumabas na kami ng hotel. Kumain muna kami at nagpahinga na. As usual, siya sa kama at ako sa couch. Lady boss talaga tong babes ko.

Wait, what?! Ugh! Nevermind! Kung ano-ano na tuloy pumapasok sa utak ko.

------------------------

Let Me Be The One (LeAga)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon