Vào ngày Shogun bước vào ngưỡng tuổi 30 của mình, toàn bộ vương quốc đều tràn ngập trong không khí ăn mừng người ta nói rằng mọi ngóc ngách trong vương quốc nơi nào cũng ngập tràn hương rượu. Đương nhiên, điều đó cũng chỉ là nói quá lên thôi nhưng vẫn đủ để Yae mỉm cười khi lời đồn đã đến tai nàng nơi bờ bên kia của đại dương.
Khi Zhongli, vị vua của Liyue và cũng là một người quen cũ của nàng. Nói rằng nàng sẽ là "món quà" do vua gửi tới người trị vì, trái tim Yae bỗng dưng cảm thấy hoài niệm về vùng đất quê hương của mình. Vùng đất của những tia sét và các samurai, vùng đất mà nàng chẳng thể nào quên được, được chôn tận sâu bên trong tâm trí nàng. Ngay cả Liyue vùng đất đồng bằng rộng lớn với những bờ sông nhộn nhịp sức sống cũng không thể khiến nàng quên đi được.
Và khi nàng được quay trở lại nơi đây, ăn mặc lộng lẫy và đã được chuẩn bị sẵn sàng, vẻ đẹp của nàng phải nói là bế nguyệt tu hoa. Nàng được hộ tống đi như một cô công chúa trong ngày thành hôn của mình, đưa lên đến cung điện của nữ vương.
Thân là một kỹ nữ hạng sang, nàng đã từng lên giường với nhiều nhân vật uy quyền, ở cả Inazuma ngày trước, và sau ở Liyue, và cả những nơi khác trên khắp địa lục Teyvat. Từ những thương gia có tiếng và giới quý tộc cho đến những tướng quân của các quân đội đều săn đón nàng. Tuy nhiên, Yae chưa bao giờ trực tiếp gặp, cũng như chưa từng phục vụ một người có chức quyền cao như Shogun.
Zhongli có lẽ là một ngoại lệ, anh đã chú trọng vào việc giữ gìn nền hoà bình, cố ý lơ là việc xâm lược và sự đổ máu để thay vào đó là cai quản đất nước mình trong yên bình.
Nàng được đưa đến phòng ngủ của Shogun để đợi đến khi người phụ nữ quay trở lại. Yae ngắm nhìn xung quanh căn phòng. Phải nói là rộng rãi, một gian phòng đẹp đẽ, tráng lệ bên trong được lấp đầy một màu violet tối đậm với những đồ trang trí màu vàng ngọc. Nàng đã nghĩ đến việc cởi y phục xuống, nhưng lại không làm. Dù sao thì đa số khách hàng của nàng cũng đều thích được thưởng thức một tiết mục trước.
Nàng dùng những ngón tay lần theo bức tường, lướt qua những đồ trang sức có gắn đá quý của Shogun được đặt trên đầu giường. Cuối cùng, nàng ngồi lên chiếc chiếu được bao trùm bởi tấm ga giường màu tím và chờ đợi.
Cũng không lâu sau thì Shogun tới. Cô mở cánh cửa ra và ánh nhìn ngay lập tức va vào Yae. Cô kỹ nữ - người mà vẫn đang ngồi, duỗi thẳng lưng lên, môi nở nụ cười ân cần tiếp đón như một thói quen.
Shogun có dáng vẻ thật lộng lẫy, như một bức tượng được chạm khắc từ cẩm thạch. Nét đặc trưng của cô vô cùng sắc nét, rõ ràng, mang trong mình dòng máu hoàng tộc. Cô giữ cho mái tóc tím của mình dài và được bện lại ở phía sau. Đôi mắt tuyệt đẹp, mang màu hồng long lanh quyến rũ khiến Yae nghĩ ngay đến những viên đá quý.
Cô ấy mặc bộ y phục của một người trị vì. Chúng cũng được làm từ màu sắc tím, và vai của cô được để lộ ra.
"Thưa bệ hạ". Nàng cúi chào để thể hiện sự tôn trọng.
Không nói thêm một lời nào, người phụ nữ bước vào trong phòng và đóng cửa lại, ánh nhìn vẫn chưa rời đi khỏi người kỹ nữ đang ngồi trên giường của cô. Sự mãnh liệt này khiến cho da của Yae gần như muốn bốc lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love belongs into books, doesn't it?
RomantizmYae là một cô kỹ nữ có tiếng - đã làm việc trong vòng nhiều năm. Nàng thường phục vụ giới quý tộc, các tướng lĩnh và những người giàu có trên khắp đại lục Teyvat. Yae chưa từng có một nơi để ở cho riêng mình, nhưng nàng cũng cảm thấy rằng điều đó là...